BITEX tiếp tục lọt “Top 100 doanh nghiệp bền vững”

Tối ngày 13/12/2023 vừa qua, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Bình Tây (BITEX) tiếp tục được vinh danh ở hạng mục 'Top 100 Doanh nghiệp Bền vững” tại Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Doanh nghiệp bền vững (CSI).

BITEX lần thứ 5 vào top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam do VCCI xét duyệt

Buổi lễ được chủ trì tổ chức theo sự chỉ đạo của Chính phủ, với sự phối hợp của các Bộ, Ban ngành liên quan. Thông qua buổi lễ, Ban tổ chức đã vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững với sự góp mặt lần thứ 5 của BITEX trong danh sách. Cũng tại buổi lễ, ông Trần Tuấn Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Kinh tế Trung ương đã có những phát biểu chỉ đạo, động viên cộng đồng doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã đại diện Công ty BITEX nhận chứng nhận Top 100 Doanh nghiệp Bền vững năm 2023

Top 100 Doanh nghiệp được vinh danh tại Lễ công bố CSI 2023 đã được đánh giá, thẩm định, minh bạch thông qua những đổi mới trong quy trình xét duyệt. Điểm mới có thể kể đến như: cải tiến căn bản Bộ Chỉ số doanh nghiệp bền vững (CSI), cải tiến quy trình đánh giá, thẩm định theo hướng khoa học, minh bạch, chặt chẽ hơn; mở rộng sự tham gia của đại diện các cơ quan báo chí trong Hội đồng đánh giá DN bền vững.

Chứng nhận “Doanh nghiệp phát triển bền vững 2023” từ VCCI

Vị thế vững chắc trong kinh doanh

Đứng trước những thách thức của bối cảnh thị trường đầy biến động, BITEX đã đưa ra những sách lược đúng đắn trong việc linh hoạt điều chuyển hoạt động kinh doanh, chủ động điều phối nguồn nhân lực và tăng cường đẩy mạnh mảng kinh doanh cốt lõi. Nhờ đó, BITEX vẫn giữ vững thị phần dẫn đầu lĩnh vực cung cấp máy tính khoa học (Casio) tại thị trường Việt Nam và liên tục tăng cường đẩy mạnh hoạt động phát triển ngành hàng Văn phòng phẩm trong năm 2023.

Ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị chụp ảnh lưu niệm với hoa và chứng nhận “Doanh nghiệp phát triển bền vững 2023” từ VCCI tại  Lễ công bố CSI 2023

Ngoài việc cho ra mắt dòng sản phẩm máy tính Casio fx-880 BTG với hàng loạt công nghệ mới, BITEX còn thành công mở rộng thị trường bút ký PILOT, phát triển ngành hàng dụng cụ học tập và văn phòng phẩm với các nhãn hiệu balo, dụng cụ học tập Smartkids, văn phòng phẩm BITEX. Tất cả sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, với giá cả hợp lý đối với người tiêu dùng. Những điều này giúp Công ty BITEX tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực Thiết bị - Dụng cụ học tập và Văn phòng phẩm tại Việt Nam.

Sản phẩm văn phòng phẩm BITEX và Smartkids được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu EN71

Những thành công kể trên được chứng minh bằng hàng loạt những chỉ số kinh doanh tích cực đi kèm với mức tăng trưởng lớn trong lợi nhuận, tạo việc làm cho hàng trăm cán bộ nhân viên, đóng góp hàng trăm tỷ đồng vào ngân sách nhà nước và xã hội. BITEX cũng rất quan tâm, chăm lo đời sống của CBNV đang cống hiến cho công ty bằng rất nhiều phúc lợi thiết thực góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người lao động.

Tháng 10/2023, BITEX khánh thành khu nhà tập thể miễn phí cho người lao động, nhằm mang đến điều kiện sinh sống và làm việc tốt hơn cho CBNV

Bên cạnh những thành công về mặt kinh doanh, BITEX cũng nhận thức rõ trách nhiệm của mình trong việc hỗ trợ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn nhằm đảm bảo vấn đề an sinh xã hội. Những năm qua, BITEX đã triển khai nhiều chương trình hướng đến giáo viên và trẻ em như “Đồng hành cùng giáo viên vượt khó”; “Đồng hành cùng trẻ mồ côi vượt qua đại dịch” với tổng ngân sách lên đến hàng chục tỷ đồng. Ngoài ra, BITEX còn phối hợp với các cơ quan Ban - Ngành để tài trợ cho nhiều hoạt động, chương trình mang ý nghĩa thiết thực cho giáo dục.

Chủ tịch Hội đồng quản trị BITEX - ông Nguyễn Xuân Dũng trao quà cho cô Alăng Thị Đậu trong chương trình 'Đồng hành cùng giáo viên vượt khó' tại tỉnh Quảng Nam

Với chặng đường phát triển tiếp theo, BITEX khẳng định lại cam kết việc tuân thủ nghiêm túc kỷ cương, tôn trọng và tuân thủ pháp luật, liên tục nâng cao chất lượng hoạt động, đồng thời đặt tâm điểm vào đổi mới sáng tạo và ứng dụng cao cấp của khoa học - công nghệ. Những cam kết này không chỉ là biểu hiện của sự tận tâm với mục tiêu 'doanh nghiệp vì cộng đồng,' mà còn là sự góp phần tích cực trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội.

Các tin khác :