BITEX THAM GIA HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG CỦA NHÀ PHÂN PHỐI HOÀNG LONG TẠI VĨNH PHÚC

Ngày 17.03 vừa qua, BITEX đã tham dự Hội nghị khách hàng của Nhà phân phối Hoàng Long tại Vĩnh Phúc với nhiều hoạt động sôi nổi. Trong đó có thể kể đến như: giới thiệu và trải nghiệm sản phẩm, trao đổi/chia sẻ về đặc tính sản phẩm, tham quan các gian hàng trưng bày, bốc thăm trúng thưởng, văn nghệ giao lưu… Đây là một hoạt động thường niên nhằm đem các sản phẩm của BITEX đến gần hơn với người tiêu dùng.

Năm 2023 - 2024 là một giai đoạn đặc biệt, khi kinh tế - xã hội bước vào thời kì phục hồi sau đại dịch Covid 19. Các doanh nghiệp đều nỗ lực đẩy mạnh hoạt động tương tác, trải nghiệm khách hàng. Không nằm ngoài vòng xoay đó, BITEX luôn ưu tiên tối đa việc kết hợp với các Nhà Phân phối trên cả nước để mang các sản phẩm tốt nhất, mới nhất của công ty đến với Quý khách hàng. 

Nhà Phân phối Hoàng Long (công ty TNHH Thương Mại Sách Hoàng Long) là một trong những Nhà Phân phối tiêu biểu của BITEX - một địa chỉ tin cậy để tìm mua các sản phẩm chính hãng mà BITEX đang phân phối và cung cấp. Thông qua sự kiện, mối quan hệ mật thiết giữa BITEX và Nhà Phân phối Hoàng Long ngày càng trở nên bền chặt và phát triển. 

Ông Trần Quang Long - Phó Tổng Giám đốc Công ty BITEX chụp hình cùng Ông Nguyễn Thủy Long - Giám đốc Nhà Phân phố

Ông Trần Quang Long - Phó Tổng Giám đốc Công ty BITEX chụp hình cùng Ông Nguyễn Thủy Long - Giám đốc Nhà Phân phối

Nhà Phân phối tặng hoa cho các doanh nghiệp tham dự chương trình

Nhà Phân phối tặng hoa cho các doanh nghiệp tham dự chương trình

Hội nghị khách hàng năm 2024 của Nhà Phân phối Hoàng Long thu hút sự tham gia của nhiều thương hiệu uy tín. BITEX đã xuất hiện tại sự kiện cùng 4 nhãn hàng: máy tính khoa học Casio, bút viết Pilot, học cụ Smartkidsvăn phòng phẩm BITEX. Hệ sinh thái sản phẩm của BITEX đều được trưng bày bắt mắt và sinh động, thu hút nhiều sự quan tâm từ người tham dự.

Ngoài ra, BITEX còn đem đến Hội nghị năm nay những hoạt động đa dạng, gắn với việc trải nghiệm trực tiếp tính năng đặc biệt của sản phẩm như: thử thách độ bền ngòi bút bi BITEX B03, dùng thử bút bi BP-1RT với tảm cầm bằng cao su y tế tăng cường mang lại cảm giác êm ái và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng… Đặc biệt, khách hàng đến tham dự sẽ được trải nghiệm máy tính CASIO fx-880BTG - máy tính cầm tay đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam dùng cho chương trình giáo dục phổ thông mới.

Hội nghị là cơ hội tốt để các bên liên quan chia sẻ thông tin

Hội nghị là cơ hội tốt để các bên liên quan chia sẻ thông tin

Hình ảnh: Đại diện điểm bán Oanh Huy - Yên Lạc đang trao đổi ý kiến

Không gian trưng bày các gian hàng của BITEX  với 4 nhãn hàng: máy tính khoa học Casio, bút viết Pilot, học cụ Smartkids và văn phòng phẩm BITEX

Không gian trưng bày các gian hàng của BITEX  với 4 nhãn hàng: máy tính khoa học Casio, bút viết Pilot, học cụ Smartkids và văn phòng phẩm BITEX

Các gian hàng của BITEX xuất hiện với những mẫu mã hiện đại và mới nhấtCác gian hàng của BITEX xuất hiện với những mẫu mã hiện đại và độc đáo

Các gian hàng của BITEX xuất hiện với những mẫu mã hiện đại và mới nhất

Các gian hàng của BITEX không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là điểm nhấn của sự kiện, mang đến không khí sôi động và hứng khởi với những mẫu mã sản phẩm hiện đại và mới nhất.Các gian hàng của BITEX không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là điểm nhấn của sự kiện, mang đến không khí sôi động và hứng khởi với những mẫu mã sản phẩm hiện đại và đọc đáo

Các gian hàng của BITEX không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là điểm nhấn của sự kiện, mang đến không khí sôi động và hứng khởi với những mẫu mã sản phẩm hiện đại và mới nhất.

Hội nghị kết thúc trong không khí hứng khởi với những bó hoa được trao tặng và chương trình văn nghệ ấm cúng. 

Trong hành trình phía trước, BITEX sẽ tiếp tục cải tiến và cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất để BITEX trở thành một trong những doanh nghiệp tăng trưởng nhanh và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, đem lại những giá trị thiết thực cho khách hàng và có những đóng góp ý nghĩa cho xã hội.

Các tin khác :