Có nên dùng balo B.bag hay không?

 

Trong thời buổi thị trường balo đang phát triển, việc lựa chọn cho con mình một chiếc balo ưng ý con mà vẫn đảm bảo an toàn khoa học khiến nhiều bậc phụ huynh phải đau đầu. Hiện nay, B.bag đang là một trong những thương hiệu balo được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều bậc phụ huynh thắc mắc: có nên dùng balo của B.bag hay không, hay balo của B.bag có tốt không? Hãy cùng B.bag giải đáp những câu hỏi này qua bài viết nhé!

 

5 lý do nên sử dụng balo B.bag

1. Balo B.bag trọng lượng nhẹ nhưng sức chứa lớn

Balo-chong-gu-let-ply-with-me-b-12-005-dung-do

Balo B.bag có trọng lượng và kích thước nhỏ gọn nhưng sức chứa lớn

Ở những độ tuổi như mẫu giáo, cấp 1, hệ xương khớp của trẻ đang định hình và phát triển mạnh. Do đó, nếu không lựa chọn balo cẩn thận và phù hợp cho bé có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Nhận thức được điều này, balo của B.bag được nghiên cứu và sản xuất với trọng lượng phù hợp, chỉ dao động từ 580-900 gram, nhẹ hơn gần gấp đôi so với những thương hiệu balo chống gù khác. Kích thước của B.bag được nghiên cứu kỹ lưỡng để vừa với khổ lưng của trẻ độ tuổi tiểu học Việt Nam. Điều này giúp hạn chế tối đa các bệnh về xương khớp, gù lưng, vẹo cột sống cho trẻ.

Mặc dù có kích thước và trọng lượng rất nhẹ nhưng balo B.bag lại có sức chứa vô cùng lớn. Ngăn chính có kích thước vừa đủ đựng gọn các loại sách khổ A4. Bên cạnh đó, còn có thể trống chỗ cho những đồ vật khác như chai nước,.. Ngoài ra, ngăn chính của balo chống gù B.bag còn có ngăn trợ lực, giúp đựng những loại sách nặng, hỗ trợ giảm trọng lực xuống vai trẻ mỗi ngày. Ngăn ngoài cùng cũng có thể đụng lọt tất cả các loại bút chì, bút mực, tiện lợi và gọn gàng nhất cho trẻ.

2.  Thiết kế bắt mắt, đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi 

40496606812_b75296cd81_z

Balo B.bag phù hợp với nhiều lứa tuổi

Đối với trẻ đang ở độ tuổi mẫu giáo, tiểu học, cho bé làm quen dần với việc đến trường khá khó khăn. Do đó, cần có những đồ dùng khiến trẻ thích thú với việc đi học hơn, đặc biệt là balo - người bạn đồng hành với trẻ. Balo B.bag có thiết kế bắt mắt, màu sắc tươi sáng, hình ảnh gắn liền với trẻ như các món ăn, món trái cây như bộ sưu tập balo mẫu giáo Tropical Fruit, các môn thể thao yêu thích hoặc các nhân vật hoạt hình, truyện cổ tích … giúp trẻ dễ học hỏi và hứng thú hơn.

Không chỉ có các mẫu balo dành cho trẻ mẫu giáo, cấp 1, B.bag còn đem đến các mẫu balo, túi đeo thời thượng cho các bạn học sinh teen. Với kích thước gọn nhẹ, nhiều ngăn tiện lợi, balo thời trang B.bag đem đến cho các bạn teen phong cách sang trọng nhưng không kém phần năng động.

3. Balo B.bag đa chức năng

cap-hoc-sinh-cap-1-dep-summer

Balo B.bag không chỉ là balo mà còn có thể là túi xách, vali...

Đến với B.bag, balo không chỉ đơn giản là vật dụng để đựng sách vở khi đi học. Các mẫu balo chống gù B.bag như balo chống gù Magical Door… được thiết kế tỉ mỉ để giúp trẻ bảo vệ hệ xương khớp, tránh các bệnh học đường như bệnh gù lưng, cong vẹo cột sống.

Bên cạnh đó, Balo B.bag được sản xuất từ các chất liệu bền chắc, chống thấm nước. Vì vậy, bạn có thể tận dụng balo B.bag để tham gia các hoạt động ngoại khóa, vui chơi giải trí như đi biển, đi du lịch với balo cần kéo hoặc đi dạo phố với các mẫu túi đeo chéo thời trang. 

Đặc biệt, bắt kịp xu hướng giới trẻ, balo B.bag còn mang đến mẫu balo khỏe khoắn, tươi trẻ dành cho cặp đôi cho nam và nữ, có thể dùng cho các bạn làm quà cho nửa kia của mình. 

4. Balo B.bag bền chắc

Ba-lo-chong-gu-let-ply-with-me-b-12-005-quai

Balo B.bag đảm bảo chất lượng cả tổng quan và phụ kiện

Các thiết kế balo của B.bag được chú trọng đến từng đường kim mũi chỉ giúp đảm bảo chất lượng và độ bền cho sản phẩm. Đa số balo B.bag đều được sản xuất từ vải Polyeste cao cấp, vải bố hoặc PVC xéo. Các loại chất liệu này có ưu điểm không thấm nước và chống cháy tốt. Không chỉ được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, các phụ kiện của balo như khóa kéo, dây rút, quai đeo đều được chú trọng về  chất lượng. Đầu kéo và dây kéo số 5, bền, kéo nhẹ, không gỉ khi gặp nước, không nhiễm kim, kể cả khi ở gần vùng biển hoặc nơi có độ ẩm cao..  

5. Thương hiệu B.bag đảm bảo chất lượng

balo-chong-gu-b.bag

Thương hiệu B.bag luôn đảm bảo chất lượng balo với 4 năm kinh nghiêm trong ngành

Với 4 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và cung cấp balo các loại, B.bag đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Chủ trương luôn làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với balo B.bag. Balo B.bag được bảo hành từ 1-2 năm, freeship khắp toàn quốc, đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng cao.

Với 5 lý do trên, có lẽ các em học sinh teen hay các bậc phụ huynh không còn phải thắc mắc có nên dùng balo của B.bag nữa rồi đúng không nào. 

Bạn có thể chọn mua Balo chính hãng - rất dễ dàng bằng 2 cách: đến đại lý của B.bag ở các nhà sách, siêu thị, văn phòng phẩm… khắp cả nước hoặc ĐẶT HÀNG NGAY TẠI ĐÂY. Nếu bạn còn có thắc mắc về sản phẩm thì có thể liên hệ Hotline: 1900 2152 để được hỗ trợ giải đáp và đặt hàng.

Các tin khác :