MẸO VẶT MUA BALO CHỐNG GÙ ĐI HỌC CHO BÉ CẤP 1

Đã từ bao giờ cái tên balo chống gù lại trở nên quen thuộc đối với hầu hết các bà mẹ, ông bố ở Việt Nam. Cặp chống gù được biết đến từ đất nước Nhật Bản cách đây 5-7 năm về trước, tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam chỉ mới du nhập vài năm gần đây.

Hầu hết các trẻ ở độ tuổi từ 5-10 tuổi đều có hệ xương rất yếu, nếu trẻ chịu bất kì một lực khá mạnh lên vai, lưng cũng có nguy cơ dẫn đến các tật về xương. Ở độ tuổi này, trẻ cũng bắt đầu bước vào cấp tiểu học, điều bắt buộc là trẻ phải tự mang những vật dụng học tập theo trong balo của mình.

Có rất nhiều trẻ không biết, cứ làm theo bản năng, nặng thì vẫn cố đeo mà không hề suy nghĩ đến nguyên nhân, nhiều phụ huynh không nghe con phản ánh về vấn đề đau lưng đau vai  bởi lẽ trẻ còn quá nhỏ và chưa nhận thức được nhiều. Sau một thời gian dài, hệ xương của bé bị tác động lực nặng dồn lên quá lâu, dẫn đến các tật về xương, cơ…

Hãy là người mẹ thông minh để con giúp con mình tránh được các tật về sau là thông điệp mà các vị phụ huynh nên lưu tâm. Nhiều phụ huynh cũng đã tìm đến balo chống gù, nhưng chưa thật sự thấu hiểu về sản phẩm nên dẫn đến dễ mắc sai lầm khi mua.

Dưới đây là mẹo vặt khi mua balo chống gù cho bé cấp 1:

+ Nắm rõ chiều cao, cân nặng của bé:

Việc  chọn cho con chiếc balo chống gù phù hợp phụ thuộc rất nhiều vào tỉ lệ cơ thể của bé. Trên thị trường có rất nhiều mẫu balo chống gù, tuy nhiên việc chọn sai kích thước balo chống gù cũng đã giảm thiểu đi phần nào chức năng của bé.

mua balo chống gù

Thông thường trên các sản phẩm balo sẽ có ghi kích thước cặp phù hợp với tỉ lệ cơ thểnhư thế nào. Phụ huynh nên thật lưu tâm ở chổ này.

Bởi một lý do đơn giản, người trẻ quá nhỏ mà đeo chiếc balo chống gù quá lớn, dẫn đến các phụ kiện không thể ôm sát lưng bé, trẻ không thể nào cố định được dây cặp trong khi cặp quá nặng, xộc xệch và dẫn đến trẻ dễ bị cong vẹo cột sống lưng.

Ngược lại, cặp chống gù quá nhỏ so với tỉ lệ cơ thể, thì bé sẽ trẻ bị đau vai và hông.

Việc bố mẹ cần làm là nên dẫn con theo khi đi mua balo chống gù để biết rằng cơ thể  bé thích hợp với loại balo chống gù nào.

+ Biết được khối lượng môn học mỗi ngày con mang theo:

Việc nắm số lượng sách vở và dụng cụ học tập trẻ phải mang theo mỗi ngày cũng rất quan trọng không kém. Có rất nhiều loại balo chống gù với số lượng ngăn khác nhau, khả năng chịu lực khác nhau, vậy nên khối lượng sách vở phải tỉ lệ với khả năng chịu lực của cặp chống gù.

Ngoài ra, việc bố trí sách vở trong balo chống gù cũng vô cùng quan trọng, đó giống như một kỹ năng để trẻ biết sách sắp xếp đồ đạc.

mua-balo-chong-gu-2

+ Đặc biệt, chọn hãng balo chống gù tốt nhất hiện nay:

Chắc chắn rằng các phụ huynh không nên bỏ qua các điều quan trọng này, bởi thương hiệu mang tính chất quyết định cao trong chất lượng và uy tín. Trước khi chọn cho con mẫu balo chống gù tốt, các phụ huynh hãy tìm hiểu các thương hiệu balo chống gù tốt nhất ở thị trường Việt Nam hiện nay.

mua-balo-chong-gu

Dưới đây là một số gợi ý điểm bán balo chống gù tốt nhất trên thị trường:

Nhắc tới balo chống gù thì không thể không nhắc đến balo chống gù B.bag. Một trong những thương hiệu balo Việt với chất lượng châu Âu, balo chống gù B.bag đa dạng mẫu mã, chất lượng thì khỏi bàn.

Để mua balo chống gù B.bag, các mẹ có thể mua hàng online qua website bitex.com.vn hoặc mua trực tiếp tại showroom của công ty CP XNK Bình Tây (Bitex)

Balo chống gù B.bag còn được bảo hành 2 năm về mọi lỗi kỹ thuật nên các mẹ an tâm nhé

Bạn có thể chọn mua balo mẫu giáo chính hãng B.bag tại siêu thị, nhà sách, văn phòng phẩm… Truy cập VÀO ĐÂY để tham khảo thêm nhiều các bộ sưu tập balo chống gù chất lượng, giá vừa phải cho con yêu ngay. Hoặc liên hệ tới Hotline: 1900 2152 để được tư vấn trực tiếp.

Các tin khác :