BITEX tiếp đón đoàn thẩm định Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Sáng ngày 14/07/2020, Công ty BITEX đã có buổi tiếp đón và làm việc với Đoàn thẩm định của Cục Xúc tiến thương mại nhằm để đánh giá, xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Văn phòng Trịnh Hoài Đức, HCM.  

Thương hiệu quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ về xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng, phát triển các thương hiệu mạnh trong nền kinh tế để quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. 

IMG_1585
Sản phẩm mà BITEX là đề cử xét chọn Cặp/Balo B.bag và đã được lựa chọn vào vòng thẩm định thực tế vào ngày 14/7/2020.


Tham dự cuộc thẩm định có đại diện của Hội đồng thẩm định phía Cục Xúc tiến thương mai là Bà Bùi Thị Thanh An - Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Trưởng đoàn), Bà Tạ Hoàng Lan - Phòng Phát triển năng lực Xúc tiến thương mại - Cục Xúc tiến thương mại (Ủy viên Ban Thư ký Chương trình THQG Việt Nam), Ông Nguyễn Quốc Thịnh - PGS.TS Trường Đại học Thương mại và Chuyên gia tài chính - Công ty TNHH KPMG Việt Nam. Về phía BITEX có ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT, Bà Trần Thanh Thảo - Tổng Giám đốc BITEX là đại diện ban lãnh đạo công ty báo cáo thẩm định và các thành viên của Phòng, R&D, Phòng Marketing, PhòngTài chính- Kế toán và các phòng ban liên quan.

IMG_1601
Ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT BITEX giải đáp các thắc mắc về định hướng phát triển của BITEX


Tại buổi tiếp đón và làm việc với Đoàn thẩm định Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, BITEX đã có bài thuyết trình tổng quan về công ty, những tính năng, ưu điểm nổi bật của sản phẩm xét chọn – và những thành công, phát triển vượt trội B.Bag. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo BITEX cũng chia sẻ thêm về các mục tiêu tăng trưởng, phát triển hoạt động doanh nghiệp và những kế hoạch kinh doanh của BITEX trong năm 2020.

IMG_1604
Bà Trần Thanh Thảo – Tổng Giám đốc BITEX trả lời và cung cấp các thông tin quan trọng trong quá trình thẩm định


Kết thúc buổi thẩm định, BITEX hy vọng sản phẩm Cặp/Balo B.Bag sẽ được công nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và cam kết sẽ luôn chú trọng đầu tư cải tiến phát triển sản phẩm hơn nữa để hoàn thiện các sản phẩm khác của BITEX.
Một số hình ảnh trong buổi thẩm định:

IMG_1595

IMG_1614

IMG_1617
 

Các tin khác :