BITEX Group tổ chức Trung thu cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn chùa Từ Hạnh

Tối ngày 01/10/2020, tập đoàn BITEX đã có 1 buổi ghé thăm chùa Từ Hạnh để giao lưu, chia sẻ niềm vui và tặng quà các cụ già neo đơn cũng như các bạn nhỏ nhân dịp Tết Trung thu 2020.

Bánh trung thu, rước đèn ông sao, mâm cỗ, v.v.  chính là những hình ảnh quen thuộc luôn làm ta thấy hồi hộp và vui mừng mỗi khi ngày rằm tháng 8 về. Đúng vậy, mỗi khi đến ngày 15 tháng 8 âm lịch, người ta lại nhắc đến hình ảnh chú Cuội và chị Hằng. Trung thu đã đến rồi. Trong cái không khí ngày Tết đoàn viên này các thành viên trong gia đình lại có sum vầy, quây quần bên nhau. Nhân dịp này, tối ngày 01/10/2020, BITEX Group đã có 1 chuyến ghé thăm đến chùa Từ Hạnh (tọa lạc tại quận Bình Tân) để cùng chia những khó khăn, sự thiếu thốn về vật chất lẫn tinh thần của các em nhỏ, cụ già neo đơn nơi đây. Đồng thời, tổ chức vui trung thu cho tất cả mọi người, để họ có thể tận hưởng 1 cái Tết Đoàn viên không đủ đầy nhưng lại ấm áp và nghĩa tình.

Được biết, chùa Từ Hạnh là nơi nuôi dưỡng hơn 62 cụ già neo đơn và 100 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. Nơi đây vừa là nhà trẻ mồ côi, vừa là lớp học tình thương, viện dưỡng lão và phòng thuốc từ thiện đồng thời là trường dạy nghề cho những người có hoàn cảnh đặc biệt.

12

chùa Từ Hạnh (392/1 Kinh Dương Vương, p. An Lạc, q. Bình Tân) là nơi nuôi dưỡng các cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

Chuyến thăm hỏi và gửi lời chúc trung thu tại chùa Từ Hạnh có sự tham dự của CT.HĐQT – Ông Nguyễn Xuân Dũng và Ban Giám đốc hai công ty thành viên là BITEX và Anh Khuê Sài Gòn. Ban Lãnh đạo BITEX Group đã trao tặng hơn 60 phần quà dành cho các cụ già neo đơn và 65 phần quà cho các em học sinh bao gồm cặp, balo và các dụng cụ học tập như tập, bút, cùng các nhu yếu phẩm khác. Sau khi tặng quà, ban lãnh đạo và công đoàn của 2 công ty thành viên của BITEX Group là BITEX và Anh Khuê Sài Gòn đã tham quan chùa và giao lưu, trò chuyện cùng các em nhỏ, các cụ già.

3

Ban lãnh đạo BITEX chụp hình cùng sư trụ trì và các bạn nhỏ tại chùa Từ Hạnh.

Nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp bao đời của ông cha ta ‘lá lành đùm lá rách’ cũng như thực hiện đúng với tên “doanh nghiệp cộng đồng”, BITEX Group tin rằng kim chỉ nam để doanh nghiệp phát triển bền vững là luôn mang lại lợi ích hài hòa giữa cộng đồng và công ty. Doanh nghiệp luôn đề cao những hoạt động nhân ái, cứu trợ, giúp ích cho đất nước, xã hội. Với những phần quà tuy nhỏ bé không xa xỉ nhưng là giá trị vô giá và ý nghĩa về mặt động viên tinh thần, tình cảm, các thành viên BITEX Group đã cùng chung tay góp phần chia sẻ tình yêu thương với các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mong các cháu có một cái Tết Trung thu ấm áp.

4

5

6

7

8

9

10

11

BITEX Group mong muốn rằng sự chia sẻ nhỏ bé này sẽ truyền được ngọn lửa động lực lớn làm ấm lên niềm hạnh phúc của các cụ già và em nhỏ. Đồng thời, các phần quà sẽ hỗ trợ cũng như khuyến khích một phần nào đó cho nhà chùa để có thể tạo thêm tinh thần nuôi dạy các em nhỏ ngày càng học tập tiến bộ hơn và chăm sóc các cụ già có một cuộc sống ngày càng tốt đẹp, ấm no hơn. Từ đó công ty mong rằng sẽ ngày càng có nhiều người được hưởng cái Tết trung thu đúng nghĩa, trọn ven như ý nghĩa của ngày tết đoàn viên này.

 

Các tin khác :