Thương hiệu B.BAG tung dòng balo Little Sunshine vô cùng đáng yêu

Kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế nhẹ cùng với khả năng chống thấm, một chiếc balo Little Sunshine sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa cho các bé nhân dịp tựu trường đấy!

Đón chào năm học mới, thương hiệu B.Bag của công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) vừa cho ra mắt dòng sản phẩm Balo mang tên Little Sunshine. Kiểu dáng đẹp mắt, nhỏ gọn và rất nhẹ sẽ phù hợp cho bất cứ cô bé nào trong độ tuổi học cấp 1, thậm chí là còn với các bé học sinh cấp 2.

BST Little Sunshine gồm 6 màu gồm màu tím xanh, hồng nhạt, vàng, bạc, xanh ngọc, tím nhạt. Với chung kiểu dáng có đính những bông hoa nhỏ xinh ở phần nắp ngăn ngoài, nhưng họa tiết vẽ trên thân balo lại khác nhau, mang đến cho các bé nhiều sự lựa chọn, phù hợp tính cách của mình.

babag

Dòng sản phẩm mới này được làm từ chất liệu vải simili PVC ánh kim cao cấp, có thể chống thấm nước, rất nhẹ và bền. Ngoài ra, balo Little Sunshine còn có nhiều ngăn nhỏ tiện ích, gồm 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ phía trước và 2 ngăn dưới hông bên phải để chứa chai nước nhỏ cho các cô bé.

B-12-031

B-12-034

B-12-035

Kích thước của dòng sản phầm là 36 * 26.5 * 10.5 cm. Sản phẩm được thương hiệu B.Bag thuộc Công ty BITEX bảo hành 24 tháng.

B-12-033

B-12-032

 

B-12-036

Thương hiệu B.Bag của Công ty BITEX đang từng ngày khẳng định được sự phong phú, đa dạng của mình trong mỗi dòng sản phẩm. Với tiêu chí nâng cao chất lượng sản phẩm, thiết kế hiện đại, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, phòng Nghiên cứu phát triển sản phẩm của BITEX không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để cho ra đời những mẫu sản phẩm mang tính ứng dụng cao. Dù là thương hiệu “sinh sau đẻ muộn” trong ngành balo, túi xách nhưng B.Bag vẫn tạo được vị thế của mình đối với người tiêu dùng và trong năm 2017, Ba lô B.bag đạt giải Top 20 sản phẩm chất lượng cao năm 2017 do Hiệp hội chống hàng giả và thương hiệu Việt Nam bình chọn.

Các tin khác :