Smartkids và Officetex tiên phong ra đời văn phòng phẩm chất lượng châu Âu

Khởi nguồn từ việc phân phối thuần túy văn phòng phẩm chất lượng từ nước ngoài, Công ty cổ phần Xuất Nhập Khẩu Bình Tây (BITEX) đã đẩy mạnh tự phát triển, nâng tầm giá trị doanh nghiệp bằng cách nghiên cứu sản xuất và phân phối văn phòng phẩm Smartkids và Officetex đạt chất lượng châu Âu.

Một trong những bước ngoặt đánh dấu sự thành công vượt bậc của BITEX ở ngành hàng văn phòng phẩm, chính là tập trung xây dựng, phát triển hai nhãn hàng tiêu biểu - Smartkids (văn phòng phẩm chuyên biệt dành cho học sinh, sinh viên) và Officetex (văn phòng phẩm cao cấp dành cho giới văn phòng).

Với tiêu chí nỗ lực ra đời một “hệ sinh thái” văn phòng phẩm mang hơi thở của người Việt nhưng sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, hai thương hiệu Smartkids và Officetex của BITEX đã ngày càng chinh phục được lòng tin người tiêu dùng chỉ trong một thời gian ngắn.

but-sap-mau-chat-luong-smartkids

Smartkids  và Officetex là 2 sản phẩm chiến lược của BITEX trong ngành hàng văn phòng phẩm.

Smartkids an toàn tuyệt đối cho học sinh, sinh viên

Hiện nay, dụng cụ học tập được bày bán tràn lan với chất lượng khó kiểm định, rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Vì vậy, BITEX đã cùng các chuyên gia nghiên cứu cho ra đời các dòng sản phẩm như: bút máy, chuốt bút chì, đất nặn, màu vẽ, keo, hồ, bút chì đen, bút chì màu, bút sáp màu, gôm tẩy, bút lông màu, bút lông kim… chất lượng cao.

 

Sáp màu Smartkids vẽ rất đẹp và mịn

 

Mỗi dòng sản phẩm Smartkids mang một đặc tính, cách thức sử dụng khác nhau… nên sẽ mang một quy chuẩn chất lượng được kiểm định vô cùng chặt chẽ, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dùng, kể cả trẻ em như chất lượng Châu Âu EN71-1,2,3 ; tiêu chuẩn Reach, ASTM D4236, FSC-STD-40-004 V3-0...

 

Sản phẩm đa dạng màu sắc, thiết kế độc quyền, nguyên vật liệu cấu thành đều an toàn cho người sử dụng.

gom-tay-chat-luong-smartkids

Sản phẩm gôm tẩy của BITEX không mùi, không hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người dùng

but-chi-chat-luong-smartkids

Bộ sáp màu Smartkids với nhiều màu sắc đa dạng, tạo hứng thú cho các bé khi sử dụng

Ngoài bộ sáp 24 màu, Smartkids còn có bộ sáp 8 màu, 12 màu, thuận lợi cho khách hàng lựa chọn.

Thông thường, sở thích của các em học sinh, đặc biệt là các bạn nhỏ ở lứa tuổi cấp 1, rất yêu thích đồ dùng học tập có nhiều màu sắc, hình thù đa dạng, vv….Và các sản phẩm Smartkids hiện nay của BITEX đã phần lớn đáp ứng được nhu cầu của các em với nhiều mẫu mã phong phú, đẹp mắt, an toàn khi sử dụng.

chuot-but-chi-smartkids

Dòng Smartkids với sản phẩm chuốt bút chì hình các con vật dễ thương

but-may-hinh-con-ca-heo-smartKids

Bút máy hình con cá heo

mau-nuoc-smartkids_1

Màu vẽ và đất nặn đều có màu sắc rất tươi sáng

Officetex - văn phòng phẩm cao cấp cho giới văn phòng

Mới được ra đời vào năm 2017, Officetex cũng tạo được tiếng vang lớn trong ngành văn phòng phẩm cao cấp dành cho giới văn phòng như: bút gel, bút bi, giấy ghi chú, bút xóa, bút dạ quang, bút lông bảng, bút lông dầu… với rất nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc khác nhau phù hợp với từng ngành nghề và nhu cầu sử dụng.

Về chất liệu, các sản phẩm luôn được làm bằng chất liệu cao cấp, độ bền cao, không bị phai màu, an toàn cho người sử dụng. Toàn bộ sản phẩm đều có quy chuẩn kiểm định chặt chẽ như dòng bút bi, bút gel… của Officetex cũng đạt tiêu chuẩn châu ÂU EN 71-3 và tiêu chuẩn Mỹ ASTM F963-11 tùy loại dòng sản phẩm.

Hay là dòng sản phẩm giấy note với 28 mẫu mã (4 kích thước), đáp ứng cho mọi nhu cầu ghi chú thông tin của người Việt. Chất giấy đẹp, mịn cho độ bám mực cực tốt, giúp chữ không bị nhòe hay phai màu theo thời gian.

gay-note-cao-cap-officetex-2_2

Mẫu giấy note Officetex với nhiều màu sắc đa dạng tăng hứng thú cho người dùng khi sử dụng

but-gel-cao-cao-officetex

Bút gel và bút xóa được Bitex thiết kế với màu sắc và kiểu dáng mới lạ

6 tháng sau ngày ra mắt đầu tiên, Bitex nhận tin vui khi Smartkids Officetex được chứng nhận “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2017”, riêng Smartkids mang về thêm cho mình giải thưởng top 10 “Thương hiệu, Sản phẩm nổi tiếng chất lượng Quốc gia”. Từ đó đã tạo bước đệm giúp BITEX tập trung phát triển ổn định và bền vững 2 nhãn hàng trên.

van-phong-pham-dung-cu-hoc-tap-smartkids-chat-luong-cao.png

Ông Nguyễn Đắc Lực – Phó tổng giám đốc công ty BITEX lên nhận cúp và bằng khen vinh danh Top 50 sản phẩm Vàng Việt Nam.

Khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và tìm mua các sản phẩm của Bitex tại hệ thống các nhà sách uy tín, các công ty Sách, thiết bị trường học, hoặc tại các showroom bán lẻ của Bitex trên toàn quốc.

Các tin khác :