BITEX ứng dụng thành công hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến DMS

Để quản lý kênh phân phối và hỗ trợ điểm bán một cách hiệu quả nhất, công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quản lý bán hàng - triển khai hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến DMS (Distribution Management System).

Với “kim chỉ nam” lấy uy tín, chất lượng sản phẩm làm nền tảng hoạt động, BITEX xác định chỉ cho ra đời, nhập khẩu, phân phối các dòng sản phẩm chất lượng cao. Chính vì vậy, sau hơn 35 năm phát triển bền vững, BITEX đã xây dựng được hệ thống nhà phân phối, đại lý khắp cả nước.

BITEX sở hữu hệ thống phân phối trên 10.000 điểm bán, một con số lớn mà nhiều đơn vị kinh doanh mơ ước có được. Quản lý kênh phân phối, đội ngũ nhân viên bán hàng, nắm bắt xu hướng thị trường là điều vô cùng quan trọng trên con đường xây dựng thương hiệu uy tín và phát triển bền vững. Chính vì vậy, sau một thời gian tìm hiểu, nghiên cứu các sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng của nhiều nhà cung cấp khác nhau, cuối năm 2017, BITEX đã quyết định chính thức triển khai hệ thống quản lý bán hàng trực tuyến DMS áp dụng cho tất cả các nhãn hàng.

bitex-trien-khai-he-thong-quan-ly-ban-hang-dms-1

Từ ngày có DMS, nhà phân phối, đại lý rất hài lòng khi hợp tác với BITEX

 

Được biết, DMS là phần mềm thứ 2 mà BITEX đưa vào khâu quản lý kinh doanh, bán hàng sau phần mềm quản lý doanh nghiệp FAST.

DMS là một công cụ hỗ trợ giúp BITEX cải thiện, tối ưu hệ thống phân phối, giám sát hiệu quả tất cả các hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng, dễ dàng như: Tối ưu hoá hệ thống bán hàng thông qua các điểm bán lẻ, kiểm soát được các tuyến bán hàng bao gồm: ghi nhận nhanh chóng các đơn hàng ngoài thị trường, đẩy nhanh xử lý đơn hàng và giao hàng. Giảm thiểu các rủi ro, gia tăng hiệu suất kinh doanh và tối đa hóa lợi nhuận, nắm bắt chính xác tình hình thị trường để có thể đưa ra chính sách hoạt động hiệu quả nhất…

Đặc biệt, DMS sẽ giúp quản lý kênh phân phối hiệu quả, quán lý công tác bán hàng, cải thiện năng suất đội ngũ bán hàng, đồng thời thực thi và đánh giá các chương trình trưng bày, khuyến mãi, POSM.. tại điểm bán.

Qua ứng dụng DMS trên thiết bị di động, máy tính bảng, toàn bộ quy trình bán hàng được tự động hóa, giúp đội ngũ nhân viên bán hàng loại bỏ đi những công tác thủ công, nhằm giảm sai sót và chia sẻ dữ liệu kinh doanh tức thời về cho các lãnh đạo. Theo đó, Đội ngũ nhân viên bán hàng, giám sát bán hàng của BITEX được trang bị máy tính bảng có kết nối 3G, hệ thống định vị toàn cầu (GPS) và camera số. Khi tiếp xúc với điểm bán hàng, những thông tin liên quan về tình hình hàng hóa, đơn đặt hàng, ý kiến khách hàng... tại mỗi điểm bán sẽ được cập nhật ngay tại thời điểm nhân viên bán hàng có mặt.

Phần mềm DMS còn giúp BITEX không phải phụ thuộc nhiều vào nhà phân phối mà vẫn nắm bắt được tình hình diễn biến, đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường, nhân rộng mạng lưới phân phối trên toàn quốc, góp phần nâng cao hiệu quả chất lượng phục vụ khách hàng. Đặc biệt hơn, DMS còn hỗ trợ hiệu quả khâu quản lý nhân viên bán hàng, từ đó đưa ra các chính sách hợp lý và khen thưởng kịp thời.

Tiến đến cuộc cách mạng công nghệ 4.0, BITEX đã đón đầu triển khai hệ thống DMS như một “cánh tay đắc lực” để mở rộng mạng lưới kinh doanh, phân phối sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Và đến nay, với hơn 10.000 điểm bán và không ngừng phát triển mỗi ngày đã chứng minh Ban Giám đốc, các thành viên công ty đã triển khai công cụ này một cách sáng suốt, phù hợp nhất với mục tiêu và thực tiễn của BITEX.

Các tin khác :