BITEX vinh dự nhận thưởng Doanh nghiệp Phát triển bền vững ĐBSCL

Sau khi nhận nhiều giải thưởng danh giá, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) tiếp tục vinh dự đón nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Phát triển bền vững Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL)”.

Chiều ngày 11/10/2018, tại TP.Cần Thơ, Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh tại Cần Thơ (VCCI Cần Thơ) đã tổ chức chương trình tôn vinh doanh nghiệp và doanh nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế khu vực đồng bằng sông Cửu Long  (ĐBSCL).  

Tại buổi trao thưởng, công ty BITEX là một trong những doanh nghiệp nhận được nhiều giải thưởng nhất đó là: “Doanh nghiệp Phát triển bền vững Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL)” dành cho Công ty và “Doanh nhân tiêu biểu khu vực ĐBSCL năm 2018” dành cho cá nhân bà Trần Thanh Thảo – Tổng Giám đốc công ty BITEX.

bitex-nhan-thuong-doanh-nghiep-phat-trien-ben-vung-dbscl-2018

Bà Nguyễn Thị Cúc – Phó Tổng giám đốc, đại diện Công ty BITEX lên nhận thưởng

Kinh tế khu vực ÐBSCL những năm gần đây được đánh giá là phát triển nhanh, mạnh. Cơ cấu kinh tế chuyển mạnh từ thuần nông sang kinh tế hàng hóa, công - nông nghiệp chất lượng cao và hướng tới nền kinh tế công nghiệp, dịch vụ. Thành tích này có sự góp sức rất lớn của các doanh nghiệp, doanh nhân trong khu vực. Với mong muốn tôn vinh những đóng góp quý báu của các doanh nhân, doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội khu vực ĐBSCL nói riêng và đất nước nói chung trong năm 2018, VCCI Cần Thơ đã tổ chức chương trình vinh danh này.

bitex-nhan-thuong-doanh-nghiep-phat-trien-ben-vung-dbscl-2018-1

BITEX cùng các công ty nhận thưởng “Doanh nghiệp Phát triển bền vững ĐBSCL 2018”

Còn với BITEX với hơn 36 năm trưởng thành và phát triển bền vững đã dần khẳng định một trong những doanh nghiệp giữ vị thế dẫn đầu trong khu vực ĐBSCL trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới. Để duy trì thành quả đó, BITEX đã có những chính sách xây dựng đội ngũ nhân viên có trình độ, chuyên môn cao; tiên phong ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật hiện đại để cho ra đời và phân phối những dòng sản phẩm chất lượng cao, sánh tầm quốc tế… phục vụ cho công cuộc giáo dục và cuộc sống người dân Việt.

Chính vì vậy mà trước đó BITEX còn đã nhận nhiều bằng khen, giải thưởng uy tín như: Huân chương Lao động hạng Ba; Top 10 thương hiệu hội nhập Châu Á Thái Bình Dương; Bằng khen của Bộ Tài chính; Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam; Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2017; Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2017; Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2017…

  • Xem thêm:

>>> Hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế năm 2017 - BITEX đón nhận bằng khen của Tỉnh Long An

>>> Vừa ra mắt sản phẩm mới, BITEX nhận Kỷ niệm chương và Cờ thi đua doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc của Chủ Tịch UBND Tỉnh Long

Các tin khác :