Công dụng và những ưu điểm tuyệt vời của balo chống gù cao cấp

Balo chống gù cao cấp khác với cặp sách bình thường ở chỗ là tích hợp nhiều chức năng rất quan trọng. Trong đó, đặc biệt nhất là chức năng phòng tránh và giảm tỷ lệ gù lưng cho học sinh cấp 1.

Đặc điểm của balo chống gù lưng cao cấp

Hiện nay trên thị trường có hàng trăm hãng balo chống gù với chất lượng khác nhau. Bền bỉ và chắc chắn nhất vẫn là balo chống gù Nhật Bản. Tuy nhiên giá thành của ba lô Nhật Bản rất cao, từ 4 đến trên 20 triệu đồng/ 1 cái neen đa số phụ huynh không thể mua cho con được. Bên cạnh đó balo chống gù Nhật Bản khá lớn so với nhu cầu sử dụng của học sinh Việt nên bỏ ra một số tiền lớn là điều không cần thiết.

Hiện nay balo chống gù thương hiệu Việt cũng rất chất lượng và đảm bảo khả năng hỗ trợ chống gù cho trẻ. Trước khi chọn mua sản phẩm, phụ huynh cần xem xét ở những đặc điểm cơ bản sau:

Balo chống gù lưng siêu nhẹ, chỉ 900 gram, thường được làm bằng chất liệu vải PVC xéo và vải lót chất liệu cao cấp, chống thấm tốt.

so-sanh-balo-chong-gu-chat-luong-cao

Balo chống gù B.Bag có rất nhiều mẫu mã siêu “cute”

Quai đeo thiết kế dạng 3D bản to mềm mại, phần lưng được thiết kế đặc biệt với các miếng đệm êm ái giúp cặp vừa khớp với độ cong của cột sống, quai xách cũng được đệm rất dày, êm, có dây cân bằng trọng lực được thắt vào phần eo…. Giúp phân tán sức nặng, trẻ sẽ không bị đau hay xệ vai. Thiết kế thoáng khí tạo cảm giác dễ chịu cho trẻ trong những ngày hè nóng bức.

Balo chống gù có tới 7 ngăn để giúp trẻ sắp xếp đồ dùng một cách khoa học: phía trong có 1 ngăn trợ lực để đựng và cố định vật nặng sát với xương sống, 1 ngăn chính, 1 ngăn lưới, 1 ngăn đựng bút phía trước, 2 túi để bình nước/sữa bên hông và 1 ngăn đựng thời khóa biểu/bảng tên.

Khóa kéo và đầu kéo số 5 nhẹ, kéo êm, không rỉ khi gặp nước.

Công dụng của balo chống gù lưng

Hiện nay học sinh sử dụng balo chống gù không chỉ tới trường mà còn được dùng trong các buổi dã ngoại, ngoại khóa, du lịch… Những lúc như vậy sẽ đựng rất nhiều đồ nhờ được thiết kế thông minh nên balo chồng gù đựng được rất nhiều đồ, lại giảm được áp lực cho vai, điều mà các cặp, balo thường không làm được.

bbag-kich-thuoc-Balo-chong-gu-cao-cap-bbag

Kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của học sinh Việt

Ngoài sách vở khổ nhỏ, balo chống gù còn đựng được dạng sách vở dạng khổ A4 và nhiều đồ dùng khác nhau: bình nước, hộp cơm nhỏ, quần áo…

Sản phẩm được thiết kế theo dạng hộp nên trông rất sang trọng, giữ và cố định sách vở, đồ dùng chắc chắn… hỗ trợ giảm các dị tật về xương, cong vẹo cột sống cho trẻ rất tốt.

xep-Balo-chong-gu-cao-cap

Balo chống gù B.Bag được thiết kế 306 độ xếp, mở, vệ sinh dễ dàng

Balo chống gù cao cấp được bảo hành 2 năm nhưng độ bền có thể lên tới 5 – 6 năm, tùy cách sử dụng hợp lý. Ngay từ vào lớp 1 phụ huynh hãy mua cho con balo chống gù để bảo vệ hình dáng và sức khỏe của con trong suốt hành trình những năm đầu tiểu học nhé.

Balo chống gù cao cấp B.Bag được rất nhiều phụ huynh tin dùng. Để tìm hiểu thêm về sản phẩm bạn có thể truy cập TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152.

Các tin khác :