Quá tiện lợi: balo chống gù lưng siêu nhẹ, mở rộng 360 độ

Loại balo chống gù cao cấp thế hệ mới được thiết kế vô cùng siêu nhẹ, mở rộng 360 độ cực kỳ dễ giặt lau và gấp gọn… đang nằm trong Top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Xem nhanh:

1. Balo chống gù lưng siêu nhẹ là gì?

2. Tiện ích từ balo chống gù siêu nhẹ mở rộng 360 độ

3. Vậy cấu tạo balo chống gù B.bag có gì nổi trội?

    - Quai đeo 3D

    - Phần lưng đệm êm ái

    - Dây cân bằng trọng lượng

    - Ngăn trợ lực thông minh

Balo chống gù lưng ngày càng không xa lạ với các bậc phụ huynh có con trong độ tuổi cấp 1, cấp 2. Tuy nhiên để chọn được cho con yêu một chiếc balo chống gù ưng ý là điều không hề dễ chút nào.

Balo chống gù lưng siêu nhẹ là gì?

Balo chống gù siêu nhẹ đang ngày càng “thống trị” ngành hàng ba lô chống gù trên thị trường hiện nay. Kể cả các hãng balo chống gù Nhật Bản đều “đua nhau” dày công nghiên cứu làm sao giảm trọng lượng balo chống gù trong khi vẫn giữ vững chất lượng, công dụng của sản phẩm.

Tại Việt Nam hiện nay hãng ba lô chống gù được phụ huynh và học sinh đánh giá cao là balo chống gù B.bag. Thương hiệu này mới ra đời không lâu nhưng đã tích hợp được rất nhiều ưu điểm, tính năng của balo chống gù Nhật Bản để phù hợp với vóc dáng và nhu cầu của học sinh Việt.

kich-thuoc-balo-chong-gu-sieu-nhe

Thay vì sử dụng các loại da, giả da, các phụ kiện khá to… như balo chống gù Nhật Bản khiến giá thành cao, trọng lượng nặng, thì ba lô chống gù B.bag lại sử dụng chất liệu vải PVC xéo cao cấp chống thấm cực tốt, vô cùng bền, có thể chống xước tối đa… giúp giá thành sản phẩm “mềm” phù hợp với người tiêu dùng Việt.

hang-balo-chong-gu-sieu-nhe-bbag-nhat-ban

Trọng lượng balo chống gù B.bag chỉ 0,9 kg, là một trong những loại balo chống gù siêu nhẹ nhất. Sản phẩm được bảo hành 2 năm nhưng độ bền có thể lên tới 4 – 6 năm, tùy vào người sử dụng.

Tiện ích từ balo chống gù siêu nhẹ mở rộng 360 độ

Balo chống gù có dung tích khá lớn giúp học sinh đựng được nhiều sách vở, dụng cụ học tập, đồ dùng cá nhân. Vì vậy, balo chống gù nhanh bị bẩn, cần được giặt, vệ sinh thường xuyên.

Có nhiều hãng balo chống gù siêu nhẹ được thiết kế theo dạng mở rộng 360 độ, dễ dàng tháo gỡ, xếp gọn gàng, dễ vệ sinh, giặt, phơi khô vô cùng nhanh chóng.

balo-chong-gu-sieu-nhe-bbag-chat-luong-cao-a

Chỉ cần 2 thao tác cực kỳ đơn giản: mở hai nút bấm, khéo khóa là bạn đã mở toàn bộ bao chống gù để vệ sinh. Sau khi vệ sinh xong, chỉ cần kéo lại khóa, bấm nút bấm lại là sử dụng ngay.

Vậy cấu tạo balo chống gù B.bag có gì nổi trội?

Ngoài nằm trong Top các dòng balo siêu nhẹ nhất, balo chống gù B.bag còn được đánh giá cao nhờ cấu tạo thông minh giúp phát huy tối đa công dụng sản phẩm.

- Quai đeo: được thiết kế dạng 3D bản to, lót đệm êm ái, dễ dàng điều chỉnh kích thước để phù hợp với sự lớn lên của trẻ giúp giảm sức nặng, tránh bị lệch vai.

- Phần lưng balo: được thiết kế tấm đệm đặc biệt khớp với đường cong cột sống trẻ giúp nâng đỡ, bảo vệ hệ xương của trẻ mỗi ngày.

cach-chon-ba-lo-chong-gu-chat-luong-gia-re

- Dây cân bằng trọng lượng: được thắt vào phần eo (ngay dưới khung xương sườn) trợ lực cho trẻ khi mang nặng, dễ dàng điều chỉnh kích thước theo vòng bụng.

- Ngăn trợ lực: Balo chống gù B.bag có tới 7 ngăn giúp bé sắp xếp đồ dùng khoa học, đặc biệt có ngăn trợ lực sát với lưng để đựng vật nặng, giảm trọng lực đè lên vai trẻ…

Chính nhờ cấu tạo đặc biệt trên, ba lô chống gù B.bag đã góp phần giảm tỷ lệ trẻ mắc phải các chứng bệnh khó chữa như cong vẹo cột sống, gù lưng, xệ vai…

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về balo chống gù siêu nhẹ, chất lượng cao thì có thể tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 19002152 để được tư vấn.

  • Xem thêm:

>>> Công dụng và những ưu điểm tuyệt vời của balo chống gù cao cấp

>>> Bật mí cách bảo quản balo chống gù

>>> Những lưu ý khi mua ba lô chống gù cho học sinh cấp 1

Các tin khác :