BITEX đồng hành cùng “Áo ấm mùa đông” trường ĐH Ngân Hàng TP.HCM

Cuối tháng 11/2018, Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã cùng trường ĐH Ngân Hàng TP.HCM mang “Áo ấm mùa đông 2018” đến với trẻ em nghèo tại Xã Xốp, huyện Đăk Glêi, tỉnh Kon Tum.

bitex-dong-hanh-cung-ao-am-mua-dong

Đại diện BITEX tham gia cùng chương trình “Áo ấm mùa đông”

“Áo Ấm Mùa Đông” là chương trình thiện nguyện của các bạn sinh viên đội tình nguyện Mầm Xanh thuộc Hội Sinh Viên trường Đại Học Ngân Hàng TP.HCM. Đây là năm thứ 7 chương trình được tổ chức với mong muốn mang hơi ấm từ thành phố đến với người dân nghèo, nhất là trẻ em nhỏ vùng núi Tây Nguyên.

bitex-dong-hanh-cung-ao-am-mua-dong-4

Các em nhỏ xếp hàng đến nhận quà

Năm nay BITEX cùng các bạn sinh viên đem những phần quà là dụng cụ học tập và các nhu yếu phẩm đến đến với trẻ em nghèo tại Xã Xốp, huyện Đăk Glêi, tỉnh Kon Tum. Người dân nơi đây là người Xơ Đăng, sống theo kiểu tự cung tự cấp, cuộc sống khó khăn. Chính nhờ những phần quà hữu ích của BITEX cùng các nhà hảo tâm, đội sinh viên… đã kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ cuộc sống cho người dân. Đặc biệt giúp các em nhỏ có thêm những dụng cụ học tập cho hành trình tới trường.

bitex-dong-hanh-cung-ao-am-mua-dong-2

Nhận được quà các em nhỏ rất vui mừng

Được biết, với tinh thần phát triển cùng cộng đồng, BITEX đã luôn thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện xã hội có ý nghĩa, góp phần lan tỏa tấm lòng nhân ái.

bitex-dong-hanh-cung-ao-am-mua-dong-1

Các em nhỏ rất vui khi nhận được nhiều quà có ý nghĩa cho cuộc sống

Các tin khác :