Ra đời trang thương mại điện tử Bitexshop: Tầm nhìn lớn đánh vào xu hướng

Với mong muốn được mang đến sự tiện lợi và chăm sóc khách hàng ngày càng được chu đáo hơn, Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã vừa cho ra đời trang thương mại điện tử mang tên Bitexshop.

Bitexshop là trang thương mại điện tử của Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX). Đơn vị được biết đến trong việc tiên phong mang đến các sản phẩm chất lượng nhờ ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật - công nghệ vào giáo dục và cuộc sống người Việt.

kenh-thuong-mai-dien-tu-bitexshop

Giao diện Bitexshop rất tiện ích, thoải mái cho khách hàng

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ, BITEX xác định phát triển kênh Thương mại điện tử không chỉ là xu hướng mà là chiến lược phát triển bền vững lâu dài nhằm mở rộng kinh doanh và chăm sóc, phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và chu đáo nhất.

Kênh Thương mại điện tử Bitexshop sẽ đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm dịch vụ mua sắm trực tuyến chất lượng cao. Với chỉ một cú click chuột, khách hàng có thể yên tâm và thoải mái chọn những sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm tối đa chi phí.

Tại Bitexshop có đa dạng sản phẩm mà BITEX nhập khẩu, phân phối là:

- Máy tính Casio Nhật Bản – BITEX là nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam.

- Văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh thương hiệu Horse - Thái Lan.

- Các sản phẩm giấy APP – Indonesia.

- Phân phối từ điển điện tử Đại Từ Điển.

- Cặp/balo B.Bag.

- Văn phòng phẩm chuyên biệt cho học sinh, sinh viên Smartkids.

- Văn phòng phẩm cao cấp dành cho giới văn phòng Officetex.

Phương thức thanh toán tại Bitexshop đơn giản, nhanh gọn, an toàn, bảo mật với đầy đủ các cách thanh toán như:  trực tiếp COD, qua chuyển khoản, qua cổng OnePay, qua mã QR trên ứng dụng mobile banking, qua ví Momo, qua máy POS.

trang-thuong-mai-dien-tu-bitexshop

Mua sắm nhanh, gọn, lẹ, chất với chỉ cú click chuột tại Bitexshop

Bitexshop quy tụ những ưu điểm nổi trội nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm trên Bitexshop đều là hàng chính hãng, được bán và xử lý bởi Công ty BITEX để đảm bảo chất lượng sản phẩm cho khách hàng.

Không những thế, các đơn hàng có giá trị từ 250.000 trở lên sẽ được miễn phí vận chuyển khắp toàn quốc, giao hàng nhanh trong 48 giờ. Ngoài ra, Bitexshop còn có chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày. Nếu sản phẩm bị hỏng hóc sẽ được bảo hành trong vòng 3 ngày làm việc để bảo vệ tối đa quyền lợi của người tiêu dùng.

ra-doi-trang-thuong-mai-dien-tu-bitexshop

Nhiều chính sách ưu đãi vô cùng đặc biệt

Không chỉ tạo ra những trải nghiệm mua sắm khác biệt, các sản phẩm chất lượng cao, đây còn là bước đi chiến lược quan trọng giúp BITEX ngày càng khẳng định vị thế của mình tại thị trường Việt Nam.

Nhân dịp này, Bitexshop đã có chuỗi chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn nhằm đưa shopping online trở thành một trải nghiệm vui vẻ và đáng nhớ với người tiêu dùng.

Bạn hãy nhanh tay truy cập nhanh vào www.bitexshop.com để săn ngay hàng ưu đãi và chọn những sản phẩm chất lượng từ BITEX.

 

  • Xem thêm:

BITEX đồng loạt giảm giá “khủng” nhân dịp khai trương thương mại điện tử BITEXSHOP

Đổi cũ lấy mới máy tính Casio fx-580VN X và các dòng máy khác

BITEX liên tiếp góp mặt trong Việt Nam Profit500

Các tin khác :