BITEX tiếp tục mang Tết ấm no cho người nghèo tại Quảng Nam

Ngày 16/01/2019, Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) tiếp tục chuyến hành trình thiện nguyện trao 250 suất quà cho người nghèo tại 2 xã: Điện Thọ và Điện Tiến (huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) trong dịp Tết Nguyên Đán sắp đến gần.

Sau chuỗi hành trình thiện nguyện trao những phần quà có ý nghĩa, giá trị cho học sinh và người dân nghèo ở các vùng đất khó trên cả nước, BITEX tiếp tục dừng chân tại 2 xã: Điện Thọ và Điện Tiến (huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) để trao 250 suất quà bao gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt để giúp người nghèo có một cái Tết thật đầm ấm.

bitex-trao-qua-cho-nguoi-ngheo-o-quang-nam-3

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch HĐQT, ông Chu Quang Huy – Thành viên HĐQT Công ty BITEX; đại diện lãnh đạo cơ quan chính quyền; đại diện các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Điện Thọ và Điện Tiến.

bitex-trao-qua-cho-nguoi-ngheo-o-quang-nam-0

Chủ tịch HĐQT BITEX phát biểu tại buổi trao quà

Được biết, điểm hành trình thiện nguyện lần này cũng chính là quê hương của ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch HĐQT Công ty BITEX. Sau một thời gian trở về mảnh đất “chôn rau cắt rốn”, ông Nguyễn Xuân Dũng rất vui mừng và xúc động. Đứng trước bà con quê hương, ông chia sẻ: “Là một người con xa quê, tôi luôn đau đáu hướng về cuộc sống người dân quê mình. Khi cuộc sống đã ổn định, tôi đã cùng tập thể BITEX thực hiện chuyến thiện nguyện ý nghĩa trên mảnh đất quê hương. Tôi mong rằng, những phần quà này sẽ góp phần giúp người dân xã Điện Thọ và Điện Tiến có một cái Tết thật ấm no, hạnh phúc”.

bitex-trao-qua-cho-nguoi-ngheo-o-quang-nam-4_1

Mặc chiếc áo sơ mi kẻ sọc đơn sơ, vừa trao quà, ông vừa động viên người dân cố gắng để cải thiện cuộc sống.

bitex-trao-qua-cho-nguoi-ngheo-o-quang-nam-6

Ông Chu Quang Huy – Thành Viên HĐQT BITEX cũng rất vui mừng khi được tận tay trao những phần quà ý nghĩa cho người dân nơi đây. Vừa trao quà ông vừa ân cần hỏi han rất thân mật.

bitex-trao-qua-cho-nguoi-ngheo-o-quang-nam-2

Đại diện chính quyền 2 xã Điện Thọ và Điện Tiến cũng gửi lời cám ơn tới BITEX.

Được biết, sau 37 năm phát triển vững mạnh, BITEX luôn nỗ lực hết mình để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, nhận được lòng tin yêu từ người dùng. BITEX luôn xác định sự phát triển của công ty luôn gắn liền với trách nhiệm cộng đồng, xã hội. Chính vì vậy, Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện trên khắp mọi miền của đất nước. Nhất là thời điểm Tết Nguyên Đán sắp đến gần.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:

bitex-trao-qua-cho-nguoi-ngheo-o-quang-nam

Cũng nhân dịp này, đại diện lãnh đạo BITEX đã gửi lời chúc mừng năm mới tới người dân luôn: dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý!

bitex-trao-qua-cho-nguoi-ngheo-o-quang-nam-7

Thời điểm này ở Quảng Nam đang mùa Đông giá rét nên cuộc sống người dân càng gặp khó khăn trong sinh hoạt, lao động.

bitex-trao-qua-cho-nguoi-ngheo-o-quang-nam-8

Người dân rất vui mừng khi nhận được những phần quà thiết yếu cho cuộc sống.

bitex-trao-qua-cho-nguoi-ngheo-o-quang-nam-5

Chuyến hành trình thiện nguyện mang Tết ấm no của BITEX sẽ tiếp tục đến các vùng đất gặp khó khăn khác với mục đích “không quên người nghèo.

 

  • Xem thêm:

BITEX trao quà cho trẻ em nghèo, mồ côi tại chùa Từ Hạnh

BITEX trao tặng 200 phần quà ý nghĩa cho học sinh và người nghèo ở Đức Hòa

BITEX đồng hành cùng “Áo ấm mùa đông” trường ĐH Ngân Hàng TP.HCM

Các tin khác :