3 nhãn hàng của BITEX xuất sắc đạt giải thưởng Hàng Việt Nam tin dùng năm 2018

Ngày 31/3/2019, ba nhãn hàng độc quyền của Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) là: Văn phòng phẩm Smartkids (chuyên biệt dành cho học sinh sinh viên), Văn phòng phẩm Officetex (cao cấp cho giới văn phòng) và Cặp, balo B.bag đã xuất sắc đón nhận giải thưởng “Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019”.

Chương trình do Hội Sở hữu trí tuệ, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam cùng phối hợp tổ chức khảo sát, cấp chứng nhận cho các “Doanh nghiệp kinh doanh minh bạch, tin cậy, bền vững – Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019” và dấu hiệu “Hàng Việt Nam tin dùng”. Giải thưởng rất uy tín, có giá trị nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc nhận biết các sản phẩm chất lượng.

smartkids-officetex-b.bag-nhan-giai-thuong-hang-viet-nam-tin-dung-1

Đại diện Công ty BITEX nhận giải thưởng cho 3 nhãn hàng: Smartkids, Officetex, B.bag

Trong đợt này, Smartkids, OfficetexB.bag cùng các cá nhân, doanh nghiệp đạt giải thưởng thực hiện chính sách cam kết 3 không (3K) trong cung cấp, phân phối sản phẩm/dịch vụ:

  • Không có sản phẩm, dịch vụ thiếu nguồn gốc xuất xứ;
  • Không có sản phẩm, dịch vụ là hàng giả, hàng nhái;
  • Không có sản phẩm, dịch vụ xâm phạm quyền SHTT.

Cam kết chính là sự thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực, trách nhiệm đi tiên phong của Công ty BITEX trong xây dựng chiến lược phát triển bền vững bằng những sản phẩm uy tín, chất lượng tốt cho Người tiêu dùng, điển hình là: Văn phòng phẩm Smartkids (chuyên biệt dành cho học sinh sinh viên), Văn phòng phẩm Officetex (cao cấp cho giới văn phòng) và Cặp, balo B.bag.

Khác với các hãng văn phòng phẩm trên thị trường, Smartkids đã trở thành tập hợp “hệ sinh thái” các loại dụng cụ học tập chuyên biệt dành cho học sinh, sinh viên như: bút máy, màu vẽ, đất nặn, bút chì, chuốt bút chì, keo hồ, bút sáp màu, gôm tẩy, bút lông màu, bút lông kim... với đa dạng chủng loại, màu sắc, mẫu mã.

smartkids-officetex-b.bag-nhan-giai-thuong-hang-viet-nam-tin-dung

Đại diện Công ty BITEX chụp hình lưu niệm cùng Ban Tổ chức và các Doanh nghiệp đạt giải

Còn Officetex tập hợp các dòng sản phẩm cao cấp dành riêng cho giới văn phòng như: bút gel, bút bi, giấy ghi chú, bút xóa, bút dạ quang, bút lông bảng, bút lông dầu… với đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc khác nhau phù hợp với từng ngành nghề và nhu cầu sử dụng.

Toàn bộ các dòng sản phẩm của Văn phòng phẩm SmartkidsOfficetex trước khi ra mắt thị trường sẽ được Tập đoàn SGS (Thụy Sỹ) kiểm định, cấp giấy chứng nhận theo các quy chuẩn cao nhất trên thế giới dành cho ngành hàng văn phòng phẩm.

Còn B.bag là một “thiên đường” cặp, balo cho mọi đối tượng như: Ba lô chống gù, cặp mẫu giáo, cặp cấp 1, cặp cấp 2, cặp cấp 3, túi đeo chép, ba lô thời trang, ba lô teen, ba lô thời trang… với đa dạng mẫu mã, chất lượng cao, thiết kế theo xu hướng thời trang quốc tế nhưng giá cả phù hợp với người Việt.

Nhờ chú trọng hàng đầu về chất lượng sản phẩm, mẫu mã, Văn phòng phẩm Smartkids, Văn phòng phẩm Officetex, Cặp, balo B.bag đã nhanh chóng chinh phục được lòng tin của người tiêu dùng, xây dựng được hệ thống đại lý, nhà phân phối khắp cả nước và nhận được nhiều giải thưởng uy tín, danh giá. Trong đó có giải thưởng “Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019” lần này.

 

Xem thêm:

Smartkids, Officetex, B.bag đạt giải thưởng Top 50 Sản phẩm vàng Việt Nam 2018

Smartkids nhận giải thưởng Top 10 “thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” 2018

BITEX liên tiếp góp mặt trong Việt Nam Profit500

Các tin khác :