Máy tính chống bụi chống nước bền bỉ

Chống bụi, chống nước theo tiêu chuẩn quốc tế

Các thế hệ học sinh Việt Nam dường như đã quá quen thuộc với dòng máy tính Casio fx-570VN Plus và Casio fx-580 VNX. Tuy nhiên, phân khúc văn phòng và tiểu thương cũng đã và đang sử dụng các dòng máy tính để bàn chất lượng cao, chống bụi và chống nước như WD-220MS, WM-220MS, WD-320MT, WM-320MT.

Đối với dòng máy tính WD-220MS cùng biến thể mini WM-220MS, khả năng chống bụi và chống nước theo tiêu chuẩn quốc tế IP54 với màn hình lớn hiển thị lên đến 12 chữ số, phần mặt kính dưới có ghi hàng chữ “Water Protect”

Máy tính WD-220MS cùng biến thể mini WM-220MS

Máy có màu xanh đen đậm ngụ ý cho khả năng nước đặc thù. Đặc biệt, màn hình hiển thị được thiết kế một góc cao hơn so với phần thân, giúp người dùng quan sát và đọc được số dễ dàng hơn. Chiếc máy vẫn hoạt động ổn định, không bị kẹt nút, mờ màn hình hay hỏng bảng mạch khi được sử dụng trong môi trường bám bụi, nút cao su nẩy và êm, được phân vùng màu sắc theo chức năng, thân thiện với người dùng.

Casio WD-320MT và Casio WM-320MT

Nhắc đến Casio WD-320MT và Casio WM-320MT, dòng máy tính được đánh giá là thiết kế mới mang tính cách mạng khi có thể tháo rời và rửa sạch bàn phím với nước, máy tính sẽ luôn luôn sạch sẽ, vệ sinh và dùng được trong nhiều năm. Bên cạnh đó, việc tính toán chi phí, giá bán và lợi nhuận cũng trở nên dễ dàng hơn.

App BITEX bảo hành tiện lợi

Hình thức bảo hành bằng tem phiếu gây bất tiện cho người tiêu dùng khi phải lưu giữ đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu của nhà sản xuất, Vì lẽ đó, app BITEX ra đời.

Chỉ cần quét mã QR code từ chiếc tem bảo hành trên sản phẩm, app sẽ cập nhật và hiển thị thông tin sản phẩm đầy đủ. Để đổi máy, người dùng chỉ cần tra cứu trạm và đặt lịch theo chính sách 1 đổi 1 trong năm đầu tiên, miễn phí vận chuyển bảo hành qua 13.000 điểm VNPost, 07 năm bảo hành đối với máy tính khoa học hoặc 05 năm bảo hành, 02 năm thay pin miễn phí với máy tính bàn.

App BITEX cũng giúp bảo vệ người tiêu dùng tránh mua hoặc sử dụng phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hãy tải ngay App BITEX để tìm mua những dòng máy tính chuyên biệt Casio chính hãng và có những trải nghiệm dịch vụ bảo hành tiện lợi nhất.

Đọc thêm:

 

Các tin khác :