Những con số ấn tượng tại Kỳ thi Học sinh giỏi giải Toán trên máy tính cầm tay lần thứ 30 tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 21/01 vừa qua, tại điểm trường THPT Marie Curie, Quận 3, TP. HCM đã diễn ra Kỳ thi Học sinh giỏi giải Toán trên máy tính cầm tay lần thứ 30, năm học 2023 - 2024 với hơn 2.200 thí sinh dự thi. Kỳ thi năm nay đã ghi rất nhận nhiều con số ấn tượng.

Đến với hội thi, các thí sinh cùng tranh tài ở 5 môn thi gồm: Toán THCS, Toán - Lý - Hóa - Sinh THPT. Dự kiến Kỳ thi Học sinh giỏi giải Toán trên máy tính cầm tay lần thứ 30 sẽ trao 1.000 giải thưởng cho các thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba.

Đánh dấu cột mốc lần thứ 30 liên tiếp Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh (Sở GD&ĐT TP. HCM) và Công ty BITEX (BITEX) đồng hành tổ chức sân chơi học đường dành cho học sinh. Ban Tổ chức cuộc thi đã mang đến không gian với nhiều hoạt động trải nghiệm cùng các nhãn hàng từ BITEX Group như: Văn phòng phẩm BITEX, CASIO, PILOT, Anh Khuê Watch.

Các hoạt động trải nghiệm nổi bật có thể kể đến như chụp ảnh 360 độ, trò chơi tại các gian hàng, check-in nhận quà đã thu hút rất đông các bạn học sinh tham gia và mang lại không khí vô cùng sôi động cho hội thi. Đặc biệt, Phần thi đồng đội với hơn 243 em học sinh khối THCS và THPT cùng tham gia với các câu hỏi trả lời nhanh khiến cho sân trường như vỡ òa sau mỗi đáp án được công bố.

Các hoạt động trải nghiệm đa dạng được thiết kế dành riêng cho các thí sinh năm nay

Nhiều giải thưởng tập thể và cá nhân được trao tặng ở Phần thi đồng đội

Kỳ thi Học sinh giỏi giải Toán trên máy tính cầm tay lần thứ 30 tại TP. Hồ Chí Minh cũng đã ghi nhận hàng loạt con số ấn tượng:

  • Tổng số học sinh tham gia: 2.200
  • Tổng số giải sẽ trao (dự kiến): 1.000
  • Tổng số trường THCS & THPT tham gia: 250
  • Số quận/huyện/thành phố tham gia: 22
  • Tổng lượt check-in tại chương trình: 500
  • Tổng số lượt trải nghiệm các gian hàng: 2.200
  • Tổng số phần quà tặng đã trao: 2.100
  • Tổng số học sinh tham gia Phần thi đồng đội: 243

Những con số ấn tượng được ghi nhận qua kỳ thi năm nay

Được tổ chức thường niên bởi Sở GD&ĐT TP. HCM và Công ty BITEX, kỳ thi “Học sinh giỏi giải Toán trên máy tính cầm tay” đã trở thành một biểu tượng học đường khi trải qua hành trình 30 năm hình thành và phát triển, mang đến sân chơi bổ ích cho học sinh nhiều thế hệ. Kỳ thi không chỉ dừng lại ở việc mang đến cơ hội để các em học sinh tranh tài mà còn mở đường cho sự sáng tạo trong việc ứng dụng các phương pháp hiện đại vào học tập, góp phần xây dựng sự nghiệp giáo dụng bền vững cho thế hệ tương lai.

Các tin khác :