Tiêu chí “vàng” chọn dụng cụ học tập an toàn cho con

Để chọn dụng cụ học tập an toàn, chất lượng tốt, có xuất xứ rõ ràng và hợp túi tiền là điều không dễ khi hiện nay trên thị trường tràn lan hàng kém chất lượng.

Sau đây là một số tiêu chí người tiêu dùng cần lưu ý khi lựa chọn văn phòng phẩm, dụng cụ học tập.

Đề cao chọn dụng cụ học tập an toàn, chất lượng

Đứng trước quá nhiều sự chọn lựa, bậc ba mẹ thường bị thu hút và chọn sản phẩm có màu sắc sặc sỡ, mẫu mã đẹp mà quên kiểm tra các tiêu chuẩn an toàn. Trong khi đây là việc nên được chú trọng nhất.

Theo các chuyên gia, khi chọn dụng cụ học tập, văn phòng phẩm cho con các bậc phụ huynh phải đọc kỹ các thông số của nhà sản xuất ghi trên sản phẩm, quan sát kỹ để đảm bảo không mua phải hàng kém chất lượng.

Vì sức khỏe của con, phụ huynh phải chọn kỹ dụng cụ học tập

Theo bà Trần Thanh Thảo, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) cho biết: “Trong ma trận văn phòng phẩm như hiện nay, chúng tôi luôn đẩy mạnh đầu tư về mặt kiểm định chất lượng. Các đối tác cung ứng và sản xuất mà chúng tôi lựa chọn phải được cấp chứng nhận sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Từ giai đoạn nhập nguồn nguyên liệu sản xuất, cho đến khâu sản xuất ra thành phẩm, tất cả đều được Tập đoàn hàng đầu thế giới SGS (Thuỵ Sĩ ) trực tiếp kiểm tra, giám định. Đảm bảo văn phòng phẩm Smartkids khi đến tay người dùng phải là những sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu”.

Chọn nhà cung cấp dụng cụ học tập uy tín

Điều cần cân nhắc tiếp theo khi lựa chọn dụng cụ học tập, văn phòng phẩm đó chính là một đơn vị sản xuất có uy tín trên thị trường, quy trình sản xuất bảo đảm những tiêu chuẩn về an toàn cho người sử dụng một cách tốt nhất.

Hiện nay dụng cụ học tập, văn phòng phẩm Smartkids  (sản phẩm chuyên biệt dành cho học sinh, sinh viên) là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm, mẫu mã đẹp và giá thành hợp lý. Đây là hai dòng sản phẩm được giải thưởng Top 50 Sản phẩm Vàng Việt Nam chỉ sau 6 tháng ra mắt.

Dụng cụ học tập Smartkids an toàn và chất lượng

Smartkids là hãng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập được người tiêu dùng đánh giá cao, nhờ mẫu mã đa dạng, màu sắc tươi mới, chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu, nguyên vật liệu sử dụng có chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Sản phẩm đất nặn của Smartkids đang là lựa chọn hàng đầu của các trường mẫu giáo và phụ huynh bởi tính an toàn của nó. Như đất nặn, bột nặn được thiết kế nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với các bé. Có những loại có kèm thêm con lăn giúp bé có thể tự do nặn những con vật ngộ ngĩnh… kích thích tư duy sáng tạo của bé. Sản phẩm rất mềm dẻo, không dính tay, dễ dàng chùi rửa sau khi chơi xong.

Dụng cụ học tập chất lượng giá cả hợp lý

Sản phẩm hoàn toàn an toàn đối với các bé vì được sản xuất hoàn toàn theo tiêu chuẩn và kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 71 (1, 2, 3, 9); ASTM D4236 và tiêu chuẩn quốc gia về đồ chơi trẻ em QCVN 3:2009/BKHCN…

Với thị trường văn phòng phẩm phát triển như hiện nay thì việc chọn ra một sản phẩm có mẫu mã đẹp, an toàn và một nơi mua sắm tin cậy là điều không khó. Hãy bảo vệ sức khỏe cho chính mình và những người thân yêu bằng việc chọn lựa kỹ càng khi mua sắm từ hôm nay.

 

Để đặt hàng và được tư vấn chi tiết về cách chọn dụng cụ học tập an toàn cho con, ba mẹ có thể liên hệ Hotline: 1900 2152 hoặc truy cập vào đây>>>.

  • Xem thêm:

Cảnh báo: Văn phòng phẩm độc hại tràn lan gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Smartkids, Officetex: hãng văn phòng phẩm giá rẻ chất lượng cao

Các tin khác :