4 ưu điểm vượt trội của bộ sưu tập balo mẫu giáo Tropical Fruit B.bag có gì hấp dẫn?

Hiện nay trên thị trường có đa dạng balo dành cho trẻ mẫu giáo. Mỗi loại đều có đặc điểm riêng phù hợp với nhu cầu và sở thích của bé. Ba mẹ muốn tìm một loại balo mẫu giáo tích hợp nhiều tính năng ưu việt như siêu nhẹ, chất liệu an toàn, thiết kế bắt mắt thì các mẫu balo Tropical Fruit là lựa chọn chính xác nhất.

Bộ sưu tập cặp Tropical Fruit chỉ duy nhất 5 mẫu, hoàn toàn phù hợp cho mẹ nào đang có nhu cầu mua balo cho trẻ mẫu giáo trong mùa hè này. Thiết kế đẹp mắt, tạo điểm nhấn cùng nhiều điểm khác biệt thú vị sẽ được chia sẻ trong nội dung dưới đây.

Chất liệu cặp mẫu giáo bền và chống thấm tốt

Balo Tropical Fruit được sản xuất từ chất liệu vải Polyester và nhựa EVA siêu bền, có khả năng chống thấm rất tốt. Độ đàn hồi cao, không bị hư Form dáng. Ba mẹ có thể yên tâm khi cho bé mang đi du lịch hay đi dưới mưa mà không lo ướt đồ bên trong. Vải lót nhẹ và bền tạo cảm giác dễ chịu, không làm tổn thương tới làn da mỏng của con. Quai đeo to bản, lót vải mềm giúp bé cảm thấy êm ái, không bị đau nhức khi mang trong thời gian dài. Đây cũng là ưu điểm số 1 của các dòng B.bag.

4-uu-diem-vuot-troi-trong-bo-suu-tap-balo-mau-gia-Tropical-Fruit-cua-bbag-1

BST Tropical Fruit B.bag gồm 5 mẫu duy nhất, không "đụng hàng" với các thương hiệu khác

Kích thước nhỏ nhắn và trọng lượng siêu nhẹ

Trong các bộ sưu tập balo mẫu giáo, Tropical Fruit có trọng lượng nhẹ nhất, chỉ 190 gram.Balo siêu nhẹ giúp trẻ dễ dàng đeo và mang thêm nhiều đồ dùng khác khi chạy nhảy, nô đùa. Đa số các mẫu cặp cho bé mầm non có trên thị trường của Nhật, Mỹ, Đức, Nga.. đều không phù hợp với khổ lưng của trẻ. Hiểu được điều này, các nhà thiết kế của B.bag đã nghiên cứu và tính toán kỹ kích thước nhỏ gọn 28 x 23 x 12 cm, phù hợp với khổ lưng của trẻ mầm non Việt Nam. Vì vậy, phụ huynh có thể tiện lợi lựa chọn loại balo siêu nhẹ của B.bag, giảm nguy cơ mắc các tật liên quan tới hệ xương cho con.

Ngoài ra, phụ kiện trên cặp mẫu giáo đều lựa chọn kỹ càng trước khi làm thành phẩm. Đầu kéo bằng nhựa silicon mềm, dẻo và không chứa chất độc hại. Kéo số 5 chuyên dụng bằng thép không gỉ, ít bị hỏng và kẹt khi kéo ra vào.

4-uu-diem-vuot-troi-trong-bo-suu-tap-balo-mau-gia-Tropical-Fruit-cua-bbag-3_1

Cặp hình trái thơm cách điệu màu vàng cuốn hút

Màu sắc balo tươi sáng & họa tiết dễ thương

Tất cả các mặt hàng cặp cho trẻ, học sinh của B.bag đều được thiết kế độc quyền, chỉ duy nhất B.bag có nên các mẹ không lo “đụng hàng” ở bất cứ đâu nhé. Trong đó, bộ sưu tập Tropical Fruit không ngoại lệ, thiết kế sản phẩm dựa trên các loại trái cây nhiệt đới như dây tây, kiwi, cam, thơm, dưa hấu, được hình tượng hóa ngộ nghĩnh hơn nhằm thu hút trẻ. Bên cạnh đó, thiết kế đường cong, dập phồng 3D lạ mắt tạo điểm khác biệt lớn so với một số mẫu balo mẫu giáo thông thường. Màu sắc tươi sáng, dựa trên các màu nguyên bản của trái cây kèm các họa tiết nổi bật.

4-uu-diem-vuot-troi-trong-bo-suu-tap-balo-mau-gia-Tropical-Fruit-cua-bbag-2

Balo mẫu giáo Tropical Fruit B-12-093 Hồng

Các mẫu balo mẫu giáo Tropical Fruit đều được bảo hành 2 năm

Là thương hiệu uy tín về chất lượng, B.bag bảo hành tất cả sản phẩm, bao gồm bộ sưu tập balo Tropical lên tới 2 năm. Mặt hàng của B.bag có phiếu bảo hành, ghi đầy đủ thông tin đại lý, nhà phân phối, ngày sản xuất.

B.bag bảo hành các lỗi kỹ thuật như đường may bị lỗi, chỉ bị sứt do kỹ thuật may, dây kéo móc khóa bị hư. Lưu ý, bạn giữ lại những phụ kiện bị lỗi như khóa, quai đeo..

Đặc biệt, bạn sẽ được miễn phí giao hàng khi bảo hành qua đường bưu điện nếu bạn điền đầy đủ thông tin bảo hành và nhập đúng 2 mã vận chuyển của VNPOST

  • Mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra
  • Mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào

Cặp mẫu giáo nằm trong Tropical Fruit hội tụ nhiều ưu điểm sẽ là món quà ngọt ngào nhất ba mẹ muốn gởi tới các bé. Nếu thắc mắc về sản phẩm balo dành cho bé mầm non, Quý phụ huynh có thể truy cập TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Các tin khác :