Loại máy tính hiệu suất cao nào là phù hợp nhất đối với bạn?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, có rất nhiều các loại máy tính hiệu suất cao, với nhiều các loại mẫu mã và chức năng khác nhau. Để cho người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và tìm ra chiếc máy tính mình cần, sau đây là bài giới thiệu một số loại máy tính hiệu suất cao của CASIO. 

Hầu hết các máy tính hiệu suất cao của CASIO đều có điểm chung về tính năng và công nghệ. Điểm khác biệt nằm ở thiết kế và công dụng thực tiễn của máy. Không khó để tìm được một mẫu máy tính hiệu suất cao phù hợp với bản thân cũng như công việc, vì tất cả các mẫu máy đều được lên kế hoạch và chế tạo dựa trên tính chất từng công việc và sở thích sử dụng máy tính của mỗi người.

Đặc điểm chung:

Hầu hết các máy đều sử dụng hai nguồn năng lượng song song, năng lượng mặt trời khi đủ sáng, năng lượng pin không không đủ sáng. Máy thường có màn hình lớn, dễ nhìn, hiển thị rõ phép tính.

Máy sử dụng hệ thống phím cuốn, giúp không mất dữ liệu ngay cả khi đang thao tác nhanh. Phím được chế tạo bằng cách phun nhựa hai màu khác nhau, giữ độ bền cao. Kí hiệu trên phím được ghi bằng chất dẻo, trách phai mờ qua sử dụng. Phím cũng được sắp xếp theo vị trí khoa học, có hình dáng và kết cấu phù hợp, cho tay duy chuyển tự nhiên lúc tính toán. Phím bấm êm, không cứng, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Ngoài hệ thống phím cuốn, máy cũng có bộ nhớ đệm lưu dữ liệu phím bấm, cho phép bấm tới ba phím cùng lúc.

Tính năng chung:

Về phần chức năng, tất cả những máy tính hiệu suất cao của CASIO đề bao gồm những chức năng cần thiết trong tài chính, kế toán và kinh doanh:
+Tính thuế
Phím [TAX-] [TAX+]: Tự động tính giá cộng thuế, giá trừ thuế, chiết khấu, giá bán, số tiền thuế, số tiền giảm giá và số tiền lãi.
+Các biểu tượng lệnh hàm
Ký hiệu (+, -, ×, ÷) trên màn hình cho biết trạng thái của thao tác đang thực hiện, giúp cho nhân viên vẫn tiếp tục tính toán sau khi gián đoạn mạch suy nghĩ.

+Bộ chọn giá trị làm tròn
F: hiện số thập phân động
CUT: cắt bỏ giá trị thập phân
UP: giá trị được làm tròn lên
5/4: giá trị được làm tròn xuống
+Bộ chọn số thập phân
4,3,2,1,0 : Chỉ định số lượng vị trí thập phân là 4,3,2,1,0
ADD2: 2 vị trí thập phân được giả định cho các mục nhập và kết quả của tất cả các thao tác cộng và trừ.

CASIO DS-2B và DS-3B

Loại máy: Máy để bàn 
Số lượng digit: 12 chữ số (DS-2B) và 14 chữ số (DS-3B)
Kích thước (Sâu × Rộng × Cao) : 189.5×140×40mm (DS-2B) và 207×155×57mm (DS-3B)

Đây là mẫu máy để bàn thiên về độ bền vượt trội và tính hữu dụng lâu dài. Thân máy vuông nguyên khối, tạo ra vẻ bề ngoài cứng cáp, mạnh mẽ. Cùng theo đó màu ánh kim sang trọng, tinh tế. Máy có chân đế cao su, chống trượt khi đang thao tác.

CASIO JS-20B và JS-40B

Loại máy: Máy tính bàn gọn nhẹ
Số lượng digit: 12 chữ số (JS-20B) và 14 chữ số (JS-40B)
Kích thước (Sâu × Rộng × Cao) : 176×109×21mm (JS-20B) và 176.5×109.5×21.6mm (JS-40B)
Tương tự như dòng máy DS-2B\DS-3B, đây cũng là máy tính thiên về độ bền và thời hạn sử dụng. Tuy nhiên CASIO JS-20B và JS-40B được thiết kế gọn nhẹ và có tính cơ động hơn. Thân máy không dày nhưng vẫn giữ vẻ rắn chắc nhờ thiết kế khối vuông và bề mặt màu ánh kim. Máy vẫn có chân đế cao su chống trượt, giữ lại vẻ chuyên nghiệp và sang trọng. Một điểm khác biệt nữa là máy CASIO JS-40B có thêm phiên bản màu hồng, thời trang hơn, mang lại cảm hứng mới trên góc bàn làm việc.

CASIO JS-120TVS và JS-140TVS

Loại máy: Máy gọn nhẹ
Số lượng digit: 12 chữ số (JS-120TVS) và 14 chữ số (JS-140TVS)
Kích thước (Sâu × Rộng × Cao) : 179×107×10mm
Khác với hai dòng máy trên, CASIO JS-120TVS và JS-140TVS thiên về tính chất đa năng của máy tính hiệu suất cao. Bề mặt vỏ máy phủ kim loại, nâng cấp độ bền và sức chịu đựng của máy trước va chạm. Thiết kế của máy theo phong cách hiện đại, phù hợp với bàn làm việc của những nhân viên thiên về công nghệ và kỹ thuật. Kích thước của máy gọn nhẹ hơn, phù hợp cho việc đem bỏ túi và duy chuyển. Một điểm đặc biệt hơn đó là hệ thống màn hình gấp, phục vụ cho mục đích để bàn nếu cần.

CASIO DS-2TS và DS-3V

Loại máy: Máy đa dụng
Số lượng digit: 12 chữ số (DS-2TS) và 14 chữ số (DS-3V)
Kích thước (Sâu × Rộng × Cao) : 194×148×47.8mm (DS-2TS) và 186×148×47.8mm (DS-3V)
Đây là dòng máy tối ưu hóa của máy tính hiệu suất cao. Thiết kế kết hợp giữa tạo hình nguyên khối cùng với bề mặt kim loại, tạo nên độ cứng cáp và bền chắc nhất trên tất cả  của dòng máy tính hiệu suất cao của CASIO. Thiết kế theo phong cách khoa học, hiện đại và tính chuyên nghiệp, đây là loại máy phù hợp với mọi công việc văn phòng, dù là kỹ thuật hay tài chính. Ngoài ra, sự khác biệt đang lưu ý của hai mẫu máy này năm ở chức năng được bổ sung thêm. CASIO DS-2TS ngoài các chức năng của các dòng máy tính trước còn có thêm chức năng quy đổi tiền tệ; còn CASIO DS-3V thì đi kèm với bộ tính thời gian theo giờ, phút, giây.


Chế độ bảo hành cao nhất của Casio chỉ có tại thị trường Việt Nam

BITEX- với 28 năm đơn vị phân phối độc quyền máy tính CASIO tại Việt Nam tự hào mang đến những sản phẩm tốt nhất cùng chính sách hậu mãi vượt trội cho các dòng máy tính Nhật - Chất lượng Nhật. Kề từ năm 2019,  chính sách bảo hành hiện tại của máy tính khoa học là 7 năm, 1 đổi 1 trong năm đầu tiên với các lỗi của nhà sản xuất. 
Ngoài ra, BITEX còn xây dựng App kích hoạt bảo hành điện tử. Khách hàng có thể kích hoạt bảo hành và hưởng trọn tiện ích từ dịch vụ hậu mãi của BITEX một cách dễ dàng bằng cách quét mã QR từ tem bảo hành trên máy. Nếu có nhu cầu bảo hành, người tiêu dùng có thể đặt lịch hẹn bảo hành, tra cứu trạm bảo hành gần nhất hay sửa chữa, rồi cần đăng ký trên app. Sau đó, đóng gói sản phẩm rồi đưa ra bưu cục VNPost gần nhất để gửi tới trung tâm bảo hành chính hãng Casio với 100% miễn phí vận chuyển.

Dẫn đầu trong công nghệ, bền bỉ về chất lượng, máy tính Casio nay còn đa dạng về kiểu dáng, thiết kế cũng như tính chuyên biệt theo từng ngành nghề. Hi vọng, với những dòng sản phẩm kể trên, các bạn sẽ lựa chọn cho mình một chiếc máy tính đồng hành với những con số nhé!

Xem thêm

Máy tính để bàn CASIO GR-12C, đem lạI sắc màu mớI cho không gian làm việc của bạn

 

Máy tính hiệu suất cao, cho giờ làm việc hiệu quả


 

Các tin khác :