Chế độ bảo hành

  • Người hỏi: Cao Ngọc Quỳnh
  • Thời gian gửi: 04/10/2012, 20:23
  • Trong mục: Chế độ bảo hành

Em ở biên hòa,vậy khi máy tính cua em bi hư thì em phải bảo hành ở đâu?

Nếu máy tính Casio của bạn đang dùng là sản phẩm chính hãng của Casio do Bitex phân phối, có dán tem chống giả Casio  bạn vui lòng mang máy tính Casio của mình đến nơi đã mua để nơi đó chuyển máy về cho chúng tôi bảo hành máy tính cho bạn. Thân!

  • Người hỏi: HnryVuog
  • Thời gian gửi: 02/05/2020, 23:27
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Em muốn hỏi thay bàn phím cho máy trên không có bảo hành hết bao nhiêu tiền ạ ?
  • Người hỏi: Minh tú
  • Thời gian gửi: 01/05/2020, 12:19
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Máy em bị chập chờn ấn nút on lúc lên lúc không. Em có thể sửa ở địa chỉ nào
  • Người hỏi: Nguyễn Anh Đức
  • Thời gian gửi: 24/04/2020, 11:04
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
máy tính của em có vệt đen nhưng vì mua onl nên trên phiếu bảo hành không ghi gì vậy có được bảo hành không ạ
  • Người hỏi: vy
  • Thời gian gửi: 23/04/2020, 19:25
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
cho em hỏi các trung tâm sửa máy tính có còn hoạt động không ạ
  • Người hỏi: Tien
  • Thời gian gửi: 18/04/2020, 09:32
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Máy tính em bị xước màn hình thì thấy màn hình là bao nhiêu ạ ,em mới mua được có 5 tháng ạ