Chế độ bảo hành

  • Người hỏi: Minh
  • Thời gian gửi: 18/05/2019, 22:43
  • Trong mục: Chế độ bảo hành

Máy em mới mua từ 11-2018 nhưng bị bóc mất tem bảo hành trên máy , em vẫn còn phiếu bảo hành , giờ em muốn thay vỏ máy thì có được hỗ trợ vận chuyển không ạ , Em ở hà nam

******Bitex trả lời: Chào em! Em xem chế độ bảo hành máy tính Casio tại đây ạ: https://bitex.com.vn/vn/trang/che-do-bao-hanh-may-tinh-casio.html. Hoặc em gọi vào 19002152 nhấn phím 2 để đươc hướng dẫn tốt nhất

  • Người hỏi: HnryVuog
  • Thời gian gửi: 02/05/2020, 23:27
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Em muốn hỏi thay bàn phím cho máy trên không có bảo hành hết bao nhiêu tiền ạ ?
  • Người hỏi: Minh tú
  • Thời gian gửi: 01/05/2020, 12:19
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Máy em bị chập chờn ấn nút on lúc lên lúc không. Em có thể sửa ở địa chỉ nào
  • Người hỏi: Nguyễn Anh Đức
  • Thời gian gửi: 24/04/2020, 11:04
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
máy tính của em có vệt đen nhưng vì mua onl nên trên phiếu bảo hành không ghi gì vậy có được bảo hành không ạ
  • Người hỏi: vy
  • Thời gian gửi: 23/04/2020, 19:25
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
cho em hỏi các trung tâm sửa máy tính có còn hoạt động không ạ
  • Người hỏi: Tien
  • Thời gian gửi: 18/04/2020, 09:32
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Máy tính em bị xước màn hình thì thấy màn hình là bao nhiêu ạ ,em mới mua được có 5 tháng ạ