Chế độ bảo hành

  • Người hỏi: LỘC PHẠM
  • Thời gian gửi: 27/09/2013, 19:40
  • Trong mục: Chế độ bảo hành

Tôi mới mua máy tính CASIO model GX-1205 tại nhà sách FAHASA Tân bình ngày 13/8/2013 . Hôm nay tôi phát hiện nó không biết làm toán . Vậy tôi có thể đổi máy khác tại FAHASA Tân bình hay phải mang máy đi bảo hành ?

Bitex trả lời: Nếu máy bị trục trặc kỹ thuật bạn đem đến điểm bán để điểm bán đổi hàng cho bạn nhé!

  • Người hỏi: HnryVuog
  • Thời gian gửi: 02/05/2020, 23:27
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Em muốn hỏi thay bàn phím cho máy trên không có bảo hành hết bao nhiêu tiền ạ ?
  • Người hỏi: Minh tú
  • Thời gian gửi: 01/05/2020, 12:19
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Máy em bị chập chờn ấn nút on lúc lên lúc không. Em có thể sửa ở địa chỉ nào
  • Người hỏi: Nguyễn Anh Đức
  • Thời gian gửi: 24/04/2020, 11:04
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
máy tính của em có vệt đen nhưng vì mua onl nên trên phiếu bảo hành không ghi gì vậy có được bảo hành không ạ
  • Người hỏi: vy
  • Thời gian gửi: 23/04/2020, 19:25
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
cho em hỏi các trung tâm sửa máy tính có còn hoạt động không ạ
  • Người hỏi: Tien
  • Thời gian gửi: 18/04/2020, 09:32
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Máy tính em bị xước màn hình thì thấy màn hình là bao nhiêu ạ ,em mới mua được có 5 tháng ạ