Chế độ bảo hành

  • Người hỏi: Nguyễn Huy Hoàng
  • Thời gian gửi: 08/08/2014, 23:04
  • Trong mục: Chế độ bảo hành

Mấy ngày trước em có vô tình để nước vào màn hình. Sau khi lau khô thì màn hình hơi bị nhạt màu, đến hôm nay thì xuất hiện 3 vệt trắng nhỏ chạy thẳng dọc làm máy khó nhìn được, em có phiếu bảo hành nhưng mất tem chống giả thì có bảo hành được k? Nếu không bảo hành được thì thay màn hình ở đâu vậy ạ, em ở Hải Phòng.

Bạn liên hệ phòng bảo hành tại chi nhánh Hà Nôi nhé :  trường hợp của bạn có thể cần phải kiểm tra xem có sửa được màn hình không, trong trường hợp thay phòng bảo hành sẽ báo giá cho bạn.

Trung tâm bảo hành tại Hà Nội

  • Địa chỉ : 128 BẠCH MAI – PHƯỜNG CẦU DỀN, Quận Hai Bà Trưng, Hà nội
  • Người liên hệ : DƯƠNG NGỌC CHI - NGUYỄN ĐĂNG NGỌC
  • Điện thoại : 0438.683.017 Email: ngocchi@bitex.com.vn
  • Người hỏi: HnryVuog
  • Thời gian gửi: 02/05/2020, 23:27
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Em muốn hỏi thay bàn phím cho máy trên không có bảo hành hết bao nhiêu tiền ạ ?
  • Người hỏi: Minh tú
  • Thời gian gửi: 01/05/2020, 12:19
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Máy em bị chập chờn ấn nút on lúc lên lúc không. Em có thể sửa ở địa chỉ nào
  • Người hỏi: Nguyễn Anh Đức
  • Thời gian gửi: 24/04/2020, 11:04
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
máy tính của em có vệt đen nhưng vì mua onl nên trên phiếu bảo hành không ghi gì vậy có được bảo hành không ạ
  • Người hỏi: vy
  • Thời gian gửi: 23/04/2020, 19:25
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
cho em hỏi các trung tâm sửa máy tính có còn hoạt động không ạ
  • Người hỏi: Tien
  • Thời gian gửi: 18/04/2020, 09:32
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Máy tính em bị xước màn hình thì thấy màn hình là bao nhiêu ạ ,em mới mua được có 5 tháng ạ