Chế độ bảo hành

  • Người hỏi: Nguyễn Thanh Hiền
  • Thời gian gửi: 11/05/2015, 21:53
  • Trong mục: Chế độ bảo hành

Bàn phím máy của em bị mờ mất, em có bảo hành 1 lần rôi nhưng rồi nó lại mờ trở lại, em có dùng viết vẽ lại phím và dán keo để không bị mờ nhưng rồi nó gây khó khăn cho em trong việc tính toán.Vậy em có bảo hành nữa được không ?

Chào bạn

Bạn mua máy ở đâu thì đem đến đó để bảo hành nhé.

Nếu có thể thì bạn có thể liên hệ với phòng bảo hành của Công ty xuất nhập khẩu Bình Tây để được hướng dẫn bảo hành hoặc sửa chữa.

Địa chỉ: 110 -112 Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh

Điện Thoại: (848) 3969 9999

Các trung tâm bảo hành Casio trên toàn quốc (click vào đây để xem) 

  • Người hỏi: HnryVuog
  • Thời gian gửi: 03/05/2020, 00:27
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Em muốn hỏi thay bàn phím cho máy trên không có bảo hành hết bao nhiêu tiền ạ ?
  • Người hỏi: Minh tú
  • Thời gian gửi: 01/05/2020, 13:19
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Máy em bị chập chờn ấn nút on lúc lên lúc không. Em có thể sửa ở địa chỉ nào
  • Người hỏi: Nguyễn Anh Đức
  • Thời gian gửi: 24/04/2020, 12:04
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
máy tính của em có vệt đen nhưng vì mua onl nên trên phiếu bảo hành không ghi gì vậy có được bảo hành không ạ
  • Người hỏi: vy
  • Thời gian gửi: 23/04/2020, 20:25
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
cho em hỏi các trung tâm sửa máy tính có còn hoạt động không ạ
  • Người hỏi: Tien
  • Thời gian gửi: 18/04/2020, 10:32
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Máy tính em bị xước màn hình thì thấy màn hình là bao nhiêu ạ ,em mới mua được có 5 tháng ạ