Chế độ bảo hành

  • Người hỏi: Nguyễn Huỳnh Bảo Ngọc
  • Thời gian gửi: 18/09/2015, 14:14
  • Trong mục: Chế độ bảo hành

Máy tính của em mới mua FS-570VN PLUS, có đầy đủ phiếu bảo hành, tem chống hàng giả, nhưng bị em nhỏ bóc tem chống hàng giả ra, điều kiện bảo hành có ghi sẽ không bảo hành trường hợp tem bị tróc, em nên làm gì ạ? liệu có thể được bảo hành thông qua số serial trên hộp, máy tính và phiếu bảo hành không?

Chào bạn

bạn có thể đem máy đến trung tâm bảo hành gần nhất của Bitex để được giám định và tư vấn chi tiết hơn nhé.

Các trung tâm bảo hành máy tính Casio của Bitex trên toàn quốc (click vào đây để xem)

  • Người hỏi: HnryVuog
  • Thời gian gửi: 02/05/2020, 23:27
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Em muốn hỏi thay bàn phím cho máy trên không có bảo hành hết bao nhiêu tiền ạ ?
  • Người hỏi: Minh tú
  • Thời gian gửi: 01/05/2020, 12:19
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Máy em bị chập chờn ấn nút on lúc lên lúc không. Em có thể sửa ở địa chỉ nào
  • Người hỏi: Nguyễn Anh Đức
  • Thời gian gửi: 24/04/2020, 11:04
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
máy tính của em có vệt đen nhưng vì mua onl nên trên phiếu bảo hành không ghi gì vậy có được bảo hành không ạ
  • Người hỏi: vy
  • Thời gian gửi: 23/04/2020, 19:25
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
cho em hỏi các trung tâm sửa máy tính có còn hoạt động không ạ
  • Người hỏi: Tien
  • Thời gian gửi: 18/04/2020, 09:32
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Máy tính em bị xước màn hình thì thấy màn hình là bao nhiêu ạ ,em mới mua được có 5 tháng ạ