Chế độ bảo hành

  • Người hỏi: tuongvi
  • Thời gian gửi: 28/08/2012, 12:12
  • Trong mục: Chế độ bảo hành

máy em mới mua cách đây 3 tuần khi đang dùng thì tự nhiên màn hình máy có vết lằn hình chữ thập làm cho số chỉ nhìn được mờ mờ không rõ số làm cho em không tính toán được

Chào bạn Tường Vi,

Trường hợp máy tính của bạn có thể mang đến trung tâm bảo hành máy tính Casio để được kiểm tra nhé. Bạn có thể tham khảo điạ chỉ bảo hành dưới cuối trang. Hoặc gọi số 0907.40.18.18 để được hỗ trợ kỹ thuật. Thân!

  • Người hỏi: HnryVuog
  • Thời gian gửi: 02/05/2020, 23:27
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Em muốn hỏi thay bàn phím cho máy trên không có bảo hành hết bao nhiêu tiền ạ ?
  • Người hỏi: Minh tú
  • Thời gian gửi: 01/05/2020, 12:19
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Máy em bị chập chờn ấn nút on lúc lên lúc không. Em có thể sửa ở địa chỉ nào
  • Người hỏi: Nguyễn Anh Đức
  • Thời gian gửi: 24/04/2020, 11:04
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
máy tính của em có vệt đen nhưng vì mua onl nên trên phiếu bảo hành không ghi gì vậy có được bảo hành không ạ
  • Người hỏi: vy
  • Thời gian gửi: 23/04/2020, 19:25
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
cho em hỏi các trung tâm sửa máy tính có còn hoạt động không ạ
  • Người hỏi: Tien
  • Thời gian gửi: 18/04/2020, 09:32
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Máy tính em bị xước màn hình thì thấy màn hình là bao nhiêu ạ ,em mới mua được có 5 tháng ạ