BITEX đồng hành cùng cơ quan chức năng phát hiện và ngăn chặn "ma trận" hàng điện tử giả trên mạng

Sapo: Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, nhiều đối tượng đã lợi dụng kẽ hở trong quản lý để kinh doanh hàng giả, hàng cấm, hàng nhập lậu, gây ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng. Công ty BITEX luôn nỗ lực phối hợp cùng các cơ quan chức năng tìm kiếm, phát hiện các trường hợp này để tình trạng hàng giả hàng nhái không còn tràn lan như hiện nay. 

Trên các sàn thương mại điện tử, hàng giả máy tính Casio được nhái theo tinh xảo, sử dụng các linh kiện kém chất lượng và bán với giá thấp hơn gấp đôi, gấp ba sản phẩm chính hãng để thu hút khách hàng. Không ít người tiêu dùng đã phải trả tiền thật nhưng lại mua phải hàng nhái.  

Anh Nguyễn Hữu Cường - nhân viên Bộ phận bảo hành máy tính CASIO chia sẻ: “Người dùng sử dụng máy giả sẽ gặp các lỗi như máy chập chờn, kết quả tính toán sai, kết quả tính toán ra chậm”. Không chỉ dừng lại ở việc ảnh hưởng đến kết quả tính toán, sử dụng máy giả còn tiềm tàng nguy cơ cháy nổ, gây nguy hiểm cho sức khỏe của người tiêu dùng. 

Chống hàng giả vừa là công việc cấp bách, vừa là công việc lâu dài. Hiện tại, BITEX là Nhà phân phối độc quyền của máy tính CASIO tại Việt Nam. BITEX đã luôn chủ động trong việc nâng cao các phương thức nhận diện hàng chính hãng, cũng như, phối hợp với các cơ quan chức năng, lực lượng quản lý thị trường triển khai hoạt động chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Các tin khác :