THÔNG BÁO

THÔNG BÁO

“Về việc: Thông tin dùng số Serial của Nhà sản xuất trên máy tính CASIO FX-580VN X để phân biệt hàng thật - hàng giả là nguồn thông tin KHÔNG CHÍNH XÁC”

Kính gửi:  QUÝ KHÁCH HÀNG

Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Bình Tây (BITEX) – Nhà Phân phối độc quyền Máy tính nhãn hiệu CASIO tại VIỆT NAM xin trân trọng cám ơn sự ủng hộ và hợp tác của Quý Khách hàng trong suốt thời gian qua.

Căn cứ vào tình hình thực tế hiện nay, thị trường Việt Nam đã xuất hiện rất nhiều mẫu mã máy tính giả và xâm phạm quyền Sở hữu Trí tuệ (SHTT) nhãn hiệu CASIO một cách tinh vi vì mục đích lợi nhuận và đạo đức kinh doanh không lành mạnh. Các sản phẩm này không phải do CASIO sản xuất, giả nhãn mác. Điều này đã gây ảnh hưởng rất lớn cho Người tiêu dùng khi mua phải sản phẩm giả, không đúng chất lượng.

Trong quá trình tìm hiểu, Chúng tôi nhận thấy hiện nay trên một số sàn Thương mại Điện tử, Nền tảng mạng xã hội: Facebook, Tiktok lan truyền một số thông tin về cách nhận diện hàng chính hãng qua [Serial number] trên máy tính CASIO model FX-580VN X. Những đại diện này cho rằng, dựa vào việc thể hiện ký tự [Serial number] bắt đầu bằng 000A là hàng chính hãng, 000C là hàng giả.

 Bằng thông báo này, Chúng tôi trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng: Đây là nguồn thông tin không chính xác, không được kiểm duyệt và không chính thống. Chúng tôi khuyến cáo đến Quý Khách hàng cần cẩn trọng trong việc tiếp nhận và sàng lọc thông tin, lựa chọn những nguồn thông tin chính thống để tiếp cận như: www.bitex.com.vn hoặc kênh TikTok Tạp chí Quản Lý Thị Trường: https://www.tiktok.com/@thatgiareview/video/7072266000107932929 của Tổng cục Quản Lý Thị Trường Việt Nam về việc phân biệt hàng thật, hàng giả và cân nhắc mua hàng tại những cơ sở kinh doanh uy tín, các hệ thống nhà sách lớn, có địa chỉ giao dịch rõ ràng hoặc điểm bán có chứng nhận từ Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Bình Tây (BITEX) là nhà phân phối độc quyền máy tính CASIO tại VIỆT NAM.

 

Chúng tôi thông tin đến Quý khách hàng một số đặc điểm để phân biệt hàng thật/ hàng giả máy tính CASIO như sau:

              -  Sản phẩm máy tính CASIO chính hãng phải có tem chống giả với công nghệ mới

              Tem chính hãng CASIO dán trên thân máy phải có đủ 3 đặc điểm: hiệu ứng logo BITEX nổi 3D, tương phản màu sắc chìm và hiển thị chữ OK khi soi đèn laser. Các hiệu ứng trên tem rõ ràng, sắc nét. Máy tính bán trên thị trường không có tem chống giả, hoặc loại tem bạc logo BITEX nhưng không có đủ 3 đặc điểm nêu trên thì đó là hàng giả nhãn hiệu CASIO.

              Hướng dẫn kiểm tra tem chính hãng CASIO:

            

Quý khách có thể liên hệ với BITEX thông qua kênh Zalo Official Account (Zalo OA) để được tư vấn, kiểm tra sản phẩm máy tính CASIO.

Mã QR code tham gia kênh

 

 

Đường link tham gia kênh:
https://zalo.me/2645365767499585882
 

 

Bước 1: Vào App Zalo

Bước 2: Vào mục tìm kiếm, nhập “ BITEX Chăm Sóc Khách Hàng”

Bước 3: Nhấn “Quan tâm” và tiến hành nhắn tin để được giải đáp thắc mắc về bảo hành

 

Chúng tôi rất mong Quý khách hàng nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý khách hàng.

Mọi thông tin liên hệ, xin vui lòng gửi đến: Số Hotline: 1900 2152 (ext 2)

Chân thành cảm ơn!

 

 

Nơi nhận:

-   Như kính gửi:

-   P.KD Nam/Bắc “để thực hiện”;

-   P.CSKH; P.TMĐT&B2B; P.PTGD “để thực hiện”;

-   P. KTCGBH lưu trữ file cứng;

-   Ban hành Intranet Mục 13 Thông báo chung.

TM. CÔNG TY CP XNK BÌNH TÂY

P. TỔNG GIÁM ĐỐC

 

 

 

NGUYỄN ĐẮC LỰC

 

Các tin khác :