Top những mẫu cặp cho bé mẫu giáo đẹp, giá tốt đồng hành trong việc học tập

Một chiếc cặp cho bé mẫu giáo xinh xắn có kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng phù hợp với trẻ là điều mà nhiều phụ huynh muốn hướng đến khi lựa chọn mua cho bé. Ngay trong bài viết này, Bitex sẽ giới thiệu những mẫu Cặp cho bé mẫu giáo đẹp được yêu thích nhất. Cùng đón xem nhé!

1. Vì sao cần mua cặp cho bé mẫu giáo đẹp và có nhiều màu sắc?

Mua cặp cho bé mẫu giáo đẹp và đa dạng màu sắc giúp kích thích sự sáng tạo và phát triển thẩm mỹ cho trẻ. Các màu sắc và hình ảnh đẹp mắt có thể tạo ra môi trường tích cực, khích lệ sự hứng thú của trẻ trong việc học tập và tham gia vào các hoạt động. Đồng thời, cặp cũng là một phần quan trọng của bức tranh tổng thể về trải nghiệm học tập tích cực và vui vẻ của trẻ trong môi trường mẫu giáo.

Vì vậy, việc lựa chọn một chiếc cặp sách dành riêng cho bé là điều cần thiết giúp trẻ đi học tiện lợi, vui vẻ và tự tin hơn.

Cặp cho bé mẫu giáo đẹp giúp trẻ sắp xếp đồ đạc ngăn nắp và tiện lợi

Cặp cho bé mẫu giáo đẹp giúp trẻ sắp xếp đồ đạc ngăn nắp và tiện lợi 

2. Top những mẫu cặp cho bé mẫu giáo được yêu thích nhất thị trường 2024 

Bỏ túi những mẫu cặp cho bé mẫu giáo được ưa chuộng nhất hiện nay: 

2.1 Cặp thú cưng Cute Pets-Pommy B-021 

Cặp balo học thêm Cute Pets-Pommy B-021 là sản phẩm đáng tin cậy tại Bitex dành cho các bé trai và bé gái. Được thiết kế đặc biệt để sẽ giúp con bạn giảm thiểu áp lực lên cổ và vai khi mang vác nhiều đồ. Sản phẩm Cute Pets-Pommy B-021 được làm từ chất liệu mút xốp EVA siêu nhẹ, bền bỉ và dễ vệ sinh. Sản phẩm có kích thước 28 x 23 x 9cm và trọng lượng ~250gram, tay kéo được làm bằng kim loại được bo tròn, dễ dàng sử dụng và rất an toàn cho bé rất phù hợp cho bé khi mang đi học thêm. 

Cặp học thêm Cute Pets-Pommy B-021 được nghiên cứu theo sở thích của bé với các gam màu sắc tươi sáng, cùng các chi tiết diecut được thiết kế tỉ mỉ và sinh động. Chất liệu lán mịn, cùng với hình ảnh các loại vật được in lụa siêu nét, không bong tróc, có độ bền cao giúp tạo cảm giác thoải mái cho bé khi sử dụng. 

2.2 Cặp con vật Cute Pets-Tigor B-042 cho bé 

Cặp cho bé mẫu giáo đẹp Cute Pets-Tigor B-042 là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho trẻ mẫu giáo. Balo được làm từ chất liệu mút xốp EVA phù hợp với nhu cầu sử dụng của các bé mẫu giáo. Với kiểu dáng hoạt hình dễ thương, thì balo trẻ em Cute Pets-Tigor B-042 

chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bé mẫu giáo khi mang đi học thêm. 

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn nhưng sử dụng vô cùng hợp lý. Cấu tạo không quá nhiều ngăn nhưng đủ dùng và giúp bé có thể sắp xếp đồ dùng học tập ngăn nắp hơn. Chống thấm nước nên bé không cần phải lo lắng khi gặp những cơn mưa bất chợt. 

Cặp học thêm Cute Pets-Tigor B-042 lựa chọn số 1 của bé 

Cặp học thêm Cute Pets-Tigor B-042 lựa chọn số 1 của bé 

2.3 Cặp cho bé mẫu giáo đẹp Cute Pets-Unicorn B-019

Cặp cho bé mẫu giáo đẹp Cute Pets-Unicorn B-019 được làm từ chất liệu vải mút xốp EVA đảm bảo độ bền và chắc chắn. Balo có trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 28 x 23 x 9cm và trọng lượng ~250 gram phù hợp với các bé mẫu giáo sử dụng để đi học thêm. Balo được thiết kế gồm 1 ngăn lớn và 1 ngăn nhỏ tiện dụng giúp cho trẻ dễ dàng sắp xếp và bảo quản vật dụng. 

Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi cùng tính năng đa dạng, chiếc cặp này chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành vô cùng tuyệt vời bé khi đi học thêm. Chất liệu vải không thấm nước và chống bám bụi, rất bền màu. Lưng đệm có vải thoáng khí giúp ngăn mồ hôi lưng rất tốt. Quai đeo bản to được thiết kế ôm sát vai và ngực giảm trọng lực và chống cong vẹo cột sống. 

2.4 Cặp Cute Pets-Chikko B-020

Cặp Cute Pets-Chikko B-020 đến từ thương hiệu nổi tiếng Smakids được làm bằng chất liệu vải mút xốp EVA có độ bền cao và khả năng chống thấm nước rất tốt, thân thiện với môi trường và không chứa chất độc hại giúp bố mẹ yên tâm hơn khi cho con sử dụng sản phẩm. Với kích thước của chiếc balo 28 x 23 x 9cm và trọng lượng siêu nhẹ chỉ ~250 gram. 

Sản phẩm Cute Pets-Chikko B-020 được lấy cảm hứng từ những động vật dễ thương, mang hình tượng đặc trưng mà các bé yêu thích. Với gam màu sắc tươi sáng, cùng các chi tiết diecut được thiết kế tỉ mỉ và rất sinh động. Chất liệu lán mịn, có độ bền cao giúp tạo cảm giác thoải mái cho bé khi sử dụng. 

Cặp học thêm Cute Pets-Chikko B-02 có độ bền cao chống thấm nước 

Cặp học thêm Cute Pets-Chikko B-02 có độ bền cao chống thấm nước 

2.5 Cặp Cute Pets-Bobby B-045 

Cute Pets-Bobby B-045 là chiếc cặp đến từ thương hiệu nổi tiếng Smartkids. Ba lô có kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhu cầu của các bé mẫu giáo sử dụng đi học thêm. Với thiết kế tinh tế và chất liệu vải chất lượng, cặp học thêm Cute Pets-Bobby B-045 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bé đến trường.

Cặp cho bé mẫu giáo đẹp mẫu giáo chống thấm nước, chống bám bẩn và dễ dàng làm sạch, không độc hại nên các mẹ yên tâm khi cho bé sử dụng. 

3. Bitex - bán online cặp cho bé mẫu giáo đẹp chất lượng giá tốt và ưu đãi hấp dẫn 

Bitex được biết đến là nơi bán Cặp cho bé mẫu giáo đẹp chất lượng tại TP.HCM dễ dàng lựa chọn mỗi khi bạn muốn tìm một chiếc balo nhẹ và bền, chất liệu chống thấm nước cho bé yêu. Bitex cũng là địa chỉ quen thuộc của nhiều người, khi muốn mua balo, cặp đi học. Bitex cung cấp đa dạng về mẫu mã, chất liệu và kích thước nhưng hầu hết đều sẽ có điểm chung là cực bền và chất lượng. 

Những chiếc ba lô tại Bitex không chỉ có màu sắc bắt mắt, kiểu dáng dễ thương mà còn đảm bảo an toàn cho bé cả về thiết kế và lẫn chất liệu. Bố mẹ có thể truy cập vào Website: https://Bitexshop.com/ để được tư vấn nhiệt tình và chu đáo.

>>>> GỌI NGAY CHÚNG TÔI QUA HOTLINE: 1900 2151 để được tư vấn miễn phí

Địa chỉ Bitex bán cặp học thêm chất lượng giá cả hợp lý 

Địa chỉ Bitex bán cặp học thêm chất lượng giá cả hợp lý 

Trên đây, Bitex vừa chia sẻ top những mẫu Cặp cho bé mẫu giáo đẹp được yêu thích ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng, bài viết sẽ hữu ích giúp bạn có thể lựa chọn mua cho bé nhà mình chiếc cặp học thêm phù hợp nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Bitex ngay hôm nay để được mua hàng giao tận nơi miễn phí ship khu vực HCM. 

Các tin khác :