Tip cách lựa chọn cặp cho bé gái mẫu giáo để bé tự tin đến trường

Trên thị trường có hàng trăm mẫu mã, kích thước và chủng loại cặp cho bé khiến phụ huynh không biết lựa chọn thế nào cho phù hợp với lứa tuổi của con mình. Sau đây, Bitex chia sẻ những kinh nghiệm giúp các mẹ lựa chọn cặp cho bé gái mẫu giáo phù hợp nhất nhé!

Bitex địa chỉ bán cặp cho bé mẫu giáo chất lượng nhất TP.HCM

Bitex địa chỉ bán cặp cho bé mẫu giáo chất lượng nhất TP.HCM 

1. “Sai Cách” khi lựa chọn cặp cho bé sẽ gây ra những tác hại gì? 

Balo, cặp được coi là người bạn đồng hành thân thiết khi các bé đến lớp. Nếu như bố mẹ chọn sai balo cho bé đi học sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và cũng như sự phát triển của trẻ.

Cặp cho bé mẫu giáo với kích thước to, nặng như vậy sẽ khiến gây cho bé bị gù lưng và cong vẹo cột sống. Những chiếc balo có quai quá to và không điều chỉnh được độ dài sẽ khiến trẻ không được thoải mái. Hơn nữa, vai của trẻ khá nhỏ nên khi đeo ba lô trên vai, thì dây đeo thường bị rơi ra, nhất là khi đựng đồ dùng học tập quá nặng ở bên trong.

Cặp balo được may bằng chất liệu kém chất lượng, nóng và trơn trượt cũng sẽ là nguyên nhân khiến bé khó chịu. Cụ thể, trong quá trình sử dụng, đối với chất liệu vải bí mật tạo cảm giác nóng lưng. Hơn nữa, vải balo kém chất lượng còn rất dễ bám bẩn, dễ thoát nước và gây khó vệ sinh.

2. Tiêu chí lựa chọn cặp cho bé gái mẫu giáo thế nào? 

Khi lựa chọn cặp cho bé gái mẫu giáo, có một số tiêu chí quan trọng mà bạn có thể xem xét để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bé: 

  • Chọn một cặp có kích cỡ phù hợp với cơ thể của bé. 
  • Chất liệu của cặp sẽ là một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn. Hãy chắc chắn rằng cặp được làm từ vật liệu thoáng khí, bền, nhẹ nhàng và không gây kích ứng cho da của bé.
  • Chọn một cặp có chất liệu và thiết kế chắc chắn, để đảm bảo rằng nó có thể chịu được sự hoạt động năng động của trẻ nhỏ. 
  • Lựa chọn một cặp cho bé dễ dàng để bé mang lên vai và tháo ra. Các dây cột hoặc là khóa kéo có thể giúp bé một cách dễ dàng hơn.
  • Đảm bảo rằng cặp phù hợp với lại hoạt động của bé và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn. 
  • Balo mẫu giáo thường có màu sắc, mẫu mã và họa tiết đa dạng. Mẹ hãy chọn cho bé một chiếc cặp thật đẹp theo sở thích của con hoặc là để con tự chọn, đảm bảo con sẽ rất thích. Những năm đầu đời, thì bé đã quen với việc tự mang cặp sách, đồ dùng cá nhân đến trường… khiến bé rất thích thú như có một người bạn đồng hành thân thiết trên mọi nẻo đường để khám phá thế giới.

Balo cho bé mẫu giáo nên chọn kích thước phù hợp với cơ thể trẻ

Balo cho bé mẫu giáo nên chọn kích thước phù hợp với cơ thể trẻ 

3. Gợi ý những mẫu cặp mẫu giáo cho bé gái đẹp xinh xắn rất được săn đón 

Hãy cùng Bitex điểm qua những mẫu cặp cho bé mẫu giáo mà phụ huynh nên cân nhắc lựa chọn: 

3.1 Cặp cho bé gái mẫu giáo Cute Pets-Katie B-046 

Balo Cute Pets-Katie B-046 hình thú phiên bản dễ thương chú mèo với gam màu hồng tươi sáng, hình ảnh sắc nét nên sản phẩm này rất được các bé gái học mẫu giáo yêu thích. Kích thước của cặp khá lớn, phù hợp cho các bé mang theo đến trường mẫu giáo hoặc đi chơi. 

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam làm từ chất liệu cao cấp mút xốp EVA chống nước rất tốt, trọng lượng siêu nhẹ. Balo gồm có 1 ngăn chính rộng rãi và được chia làm 2 phần giúp đựng được nhiều đồ và quần áo hơn. Sản phẩm được nghiên cứu theo sở thích của bé thiết kế tỉ mỉ và sinh động. Chất liệu không bong tróc, có độ bền cao giúp tạo cảm giác thoải mái cho bé khi sử dụng. 

3.2 Cặp cho bé gái mẫu giáo Cute Pets-Chikko B-020 

Cute Pets-Chikko B-020 là mẫu cặp dành cho các bé học mẫu giáo đặc biệt là các bé gái. Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Smarkids chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng. Đặc biệt, cặp Cute Pets-Chikko B-020 chống sốc cho bé ghi điểm với trọng lượng siêu nhẹ chỉ ~ 250gram 

Bên cạnh đó, mẫu cặp này còn có giá thành rất hợp lý nên được nhiều gia đình lựa chọn cho trẻ nhỏ để sử dụng. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ những động vật dễ thương và mang hình tượng đặc trưng mà các bé yêu thích. Hơn nữa, phần tay kéo được làm bằng kim loại bo tròn, nên dễ dàng sử dụng và rất an toàn cho bé. Cặp gồm có 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ bên trong, 1 túi trước và có 2 túi lưới đựng nước.

>>> THAM KHẢO THÊM:

Balo cho bé trai: Phong cách và sự tiện lợi đồng hành cùng anh hùng nhỏ

- Hướng dẫn sử dụng máy tính Casio fx-880 BTG độc quyền

Balo cho bé mẫu giáo Cute Pets-Chikko B-020 trọng lượng nhẹ

Balo cho bé mẫu giáo Cute Pets-Chikko B-020 trọng lượng nhẹ 

2.3 Cặp cho bé gái mẫu giáo Cute Pets-Pommy B-021 

Phiên bản cặp cho bé mẫu giáo Cute Pets-Pommy B-021 được lấy cảm hứng từ những động vật dễ thương mang hình tượng đặc trưng mà các bé yêu thích. Mặt khác sản phẩm được thiết kế làm từ chất liệu mút xốp EVA cứng cáp và có độ bền cao.

Ngoài ra, tay kéo được làm bằng kim loại bo tròn, dễ dàng cho trẻ sử dụng và an toàn cho bé. Kích thước của balo 28 x 23 x 9cm và trọng lượng ~250 gram với 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ bên trong, 1 túi trước và 2 túi lưới đựng nước. 

3. Mua cặp cho bé gái mẫu giáo chất lượng giá tốt tại Bitex 

Nếu bố mẹ đang băn khoăn chưa biết chọn nơi nào để đặt niềm tin mua cặp cho bé, thì Bitex chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tại Bitex, cha mẹ có thể thoải mái lựa chọn nhiều mẫu mã balo học sinh vừa có thể đáp ứng các tiêu chí trên vừa có giá thành hợp lý.

Những chiếc cặp cho bé tại Bitex đều đến từ thương hiệu nổi tiếng Smartkids, được nghiên cứu để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Ngoài ra, bố mẹ cũng có thể truy cập website: https://bitexshop.com/ để mua sắm nhiều loại đồ dùng học tập cần thiết cho con một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất nhé. 

>>>> GỌI NGAY CHÚNG TÔI QUA HOTLINE: 1900 2151 để được tư vấn miễn phí

Bitex địa chỉ mua sắm cặp cho bé giá cả hợp túi tiền

Bitex địa chỉ mua sắm cặp cho bé giá cả hợp túi tiền 

Như vậy, bài viết trên Bitex vừa mách bạn những tiêu chí lựa chọn cặp cho bé. Hy vọng với những gợi ý từ Bitex, các bé sẽ sở hữu được chiếc ba lô thật dễ thương và chất lượng nhất tại Bitex.

Các tin khác :