Balo cho bé trai: Phong cách và sự tiện lợi đồng hành cùng anh hùng nhỏ

Các sản phẩm balo cho bé trai trên thị trường Việt hiện nay cũng khá đa dạng không kém gì các mẫu balo bé gái. Vậy, nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua mẫu balo nào. Hãy để bitex gợi ý bạn những mẫu balo cho bé trai hot được ưa thích nhất hiện nay nhé!

Balo cho bé trai Smartkids hot được ưa chuộng nhất hiện nay

Balo cho bé trai Smartkids hot được ưa chuộng nhất hiện nay 

1. Bí quyết chọn mua balo cho bé trai mà bố mẹ nên biết 

Khi chọn mua balo mẫu giáo cho bé trai, có một số yếu tố quan trọng mà bố mẹ nên cân nhắc để chọn mua balo phù hợp cho bé trai đó là: 

- Chọn balo dành cho bé trái có kích thước phù hợp với chiều cao và cân nặng của bé. Balo không nên mua quá nặng để tránh gây áp lực lên lưng và vai của trẻ.

- Lựa chọn balo được làm từ chất liệu bền, giúp chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh. Chất liệu như nylon, polyester, hoặc là vải canvas thường là lựa chọn tốt nhất.

- Chọn balo với thiết kế hợp thời trang và màu sắc phù hợp với lại sở thích của bé. Bé trai thường thích các màu sắc như xanh, đen và xám, hoặc các mẫu in hình nhân vật hoạt hình, siêu anh hùng, xe cộ, v.v.

- Chắc chắn balo có bảng ngực và quai đeo điều chỉnh được để có thể phù hợp với kích thước của bé. Bảng ngực giúp phân bố trọng lượng đồ đạc trên vai và lưng của trẻ, giúp giảm áp lực và duy trì cân bằng.

- Kiểm tra xem balo có đủ ngăn chứa để bé có thể đựng đồ dùng học tập và vật dụng cá nhân một cách tiện lợi. Một số cặp mẫu giáo còn đi kèm với túi phụ để đựng chai nước.

- Nếu có thể, bạn nên kiểm tra chất lượng của balo trước khi mua. Xem xét chi tiết các đường may và độ bền của khóa kéo, quai đeo, cũng như các phụ kiện khác.

- Lựa chọn balo từ các thương hiệu uy tín và có chính sách bảo hành tốt nhất. Điều này sẽ đảm bảo rằng nếu có vấn đề với balo, thì bố mẹ có thể yêu cầu đổi hoặc là sửa chữa.

Balo cho bé trai nên chọn loại làm từ chất liệu bền bỉ dễ vệ sinh 

Balo cho bé trai nên chọn loại làm từ chất liệu bền bỉ dễ vệ sinh 

2. Bỏ túi những mẫu balo cho bé trai năng động nổi bật mẹ đừng bỏ lỡ 

Bitex sẽ bật mí những mẫu balo cho bé trai tốt nhất để ba mẹ có thể tham khảo: 

2.1 Balo Cute Pets-Zebby B-043 Xanh ngọc

Balo Cute Pets-Zebby B-043 là dòng sản phẩm balo dành cho bé trai đến từ thương hiệu Smartkids nổi tiếng tại Việt Nam. Mẫu balo này có màu xanh ngọc cá tính, kết hợp với hình chú ngựa vằn mạnh mẽ. Kích thước của ba lô 28 x 23 x 9cm và trọng lượng siêu nhẹ chỉ ~250 gram phù hợp cho bé trai học mẫu giáo. 

Dòng balo Cute Pets-Zebby B-043 cho bé trai này là thiết kế độc quyền tại Việt Nam với các tính năng nổi bật như quai đeo có thể điều chỉnh và đệm vai êm ái. Ngoài ra, họa tiết đột phá ấn tượng, với thiết kế độc đáo cuốn hút, trang nhã và vô cùng tiện dụng. Chất liệu vải thoáng mát, chống thấm nước và chống bám bẩn tốt.

2.2 Balo cho bé trai Cute Pets-Pippy B-044 Đỏ

Balo, cặp cho bé trái Cute Pets-Pippy B-044 được sản xuất tại Việt Nam. Với gam màu đỏ nổi bật kết hợp với hình ảnh chú lợn ngộ nghĩnh. Chắc chắn các bé trai sẽ mê mẩn ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Balo có trọng lượng trọng lượng ~250 gram và kích thước 28 x 23 x 9cm, thiết kế bên trong với các ngăn rộng rãi, giúp cho bé đựng sách vở, đồ dùng học tập khoa học. Bên cạnh đó, chiếc balo Cute Pets-Pippy B-044 cho bé trai này sở hữu những tính năng vượt trội như dây đai có thể điều chỉnh, lớp đệm êm ái và thoáng khí tạo sự thoải mái và nâng cao hiệu quả khi mang trên vai. Chất liệu của ba lô được may bằng vải mút xốp EVA thoáng khí, chống ngột ngạt và còn giúp chống bám bụi tốt giúp mẹ dễ dàng vệ sinh sau khi bé sử dụng.

>>> THAM KHẢO THÊM: 

Sản phẩm giáo dục đột phá: Bộ dụng cụ học tập SmartKid cho bé lớp 1

- Hướng dẫn sử dụng máy tính casio fx-880 BTG độc quyền

Balo cho bé trai Pets-Pippy B-044 có kích thước nhỏ gọn siêu nhẹ

Balo cho bé trai Pets-Pippy B-044 có kích thước nhỏ gọn siêu nhẹ 

2.3 Balo cho bé trai Cute Pets-Bobby B-045 Xám

Thêm một mẫu balo cho bé trai bán chạy nhất hiện nay đó chính là cặp mẫu giáo Cute Pets-Bobby B-045 có kích thước 28 x 23 x 9cm và trọng lượng ~250 gram. Sản phẩm có thiết kế độc quyền được làm từ chất liệu vải mút xốp EVA chống thấm nước và chống bám bụi.

Bên trong của balo có ngăn rộng rãi cho bé đựng dụng cụ, sách vở cần thiết. Cặp được lấy cảm hứng từ những động vật dễ thương và mang hình tượng đặc trưng mà các bé yêu thích. Đặc biệt, sản phẩm được nghiên cứu theo sở thích của trẻ với các màu sắc tươi sáng, các chi tiết diecut được thiết kế tỉ mỉ, vô cùng sinh động. Chất liệu láng mịn, hình ảnh các loài vật được in lụa siêu nét, không bong tróc, hơn nữa còn có độ bền cao giúp tạo cảm giác thoải mái cho bé khi sử dụng. 

2.4 Balo cho bé trai Cute Pets-Tigor B-042 Xanh đen

Balo Cute Pets-Tigor B-042 cho bé trai được lấy hình ảnh thu cưng ngộ nghĩnh. Kết hợp với tông màu xanh đen sáng tạo nên sự thu hút và tôn thêm phong cách tính của các bé trai. Bên cạnh đó, balo cho bé trai Cute Pets-Tigor B-042 còn có kích thước 28 x 23 x 9cm siêu nhỏ gọn. 

Một số ưu điểm nổi bật của mẫu balo cặp Cute Pets-Tigor B-042 này đó là: Chất liệu vải chống thấm nước tốt và thiết kế quai đeo chắc chắn phù hợp với vóc dáng của bé. Mẫu balo này có nhiều ngăn lớn nhỏ và thuận tiện cho bé sắp xếp đồ dùng học tập, sách vở khi đến lớp.

Balo cho bé trai Cute Pets-Tigor B-042 nhiều ngăn tiện lợi

Balo cho bé trai Cute Pets-Tigor B-042 nhiều ngăn tiện lợi 

2.5 Balo cho bé trai Buddy-Penguin B-12-101

Bố mẹ đừng bỏ qua mẫu balo Buddy-Penguin B-12-101 nổi bật này được các bé trái lựa chọn mua nhiều. Cặp được làm bằng chất liệu vải mút xốp EVA chống thấm nước, chống bám bẩn, có nhiều ngăn và dây đeo có thể điều chỉnh linh hoạt. Bên cạnh đó, hình ảnh chim cánh cụt phù hợp với sở thích và phong cách của các bé trai.

Với những mẫu balo cho bé trái trên đây, hy vọng bố mẹ đã có thêm nhiều lựa chọn. Hiện tại, thì những chiếc balo này tại bitex đang có nhiều chương trình khuyến mãi quà tặng cực kỳ hấp dẫn. Các bậc phụ huynh hãy nhanh tay truy cập vào trang website: https://bitexshop.com/ để chọn cho con mình chiếc balo đẹp nhất, phong cách nhất và chất lượng nhất nhé.

Các tin khác :