Bộ dụng cụ STEAMKIT Hình tròn ảo thuật

Mã số
2316
Xem
779
Điểm đánh giá
(0 / 0 Bình chọn)
Giá
290,000 VNĐ
Số lượng
Còn hàng

- Bộ dụng cụ hỗ trợ tốt cho quá trình dạy và học, giúp giáo viên tiết kiệm được thời gian chuẩn bị vật liệu, dụng cụ
- Đi kèm cẩm nang hướng dẫn sử dụng dễ hiểu, phụ huynh có thể cùng con tự thực hiện tại nhà
- Thông qua bộ dụng cụ STEAMKID, học sinh được tự trải nghiệm các hoạt động thực nghiệm, qua đó học được những bài học khoa học thú vị. Sau khi hoàn thành, bé lại được sở hữu một món đồ chơi hoặc vật trang trí mà bé đã tự tay làm nên chúng. 

Tư vấn sản phẩm :Hotline: 19002152 (8h00-17h00 từ thứ 2 đến thứ 7, trừ các ngày thứ 7 giữa tháng)
Tính năng chi tiết
Bài viết về sản phẩm

Bộ dụng cụ Steamkit: Hình tròn ảo thuật

Bộ dụng cụ Steamkit Hình tròn ảo thuật nằm trong Bộ Khám phá giáo dục Steam “10 chủ đề dạy học ở tiểu học”. Bằng cách vận dụng những gì đã học được trong bài học “Hình tròn, tâm, đường kính, bán kính – sách Toán 3”, các bé sẽ tự tạo được cho mình một món đồ chơi đơn giản và an toàn tại nhà. Đây cũng là cách học theo ứng dụng STEM, vận dụng lý thuyết vào thực hành, được các nước phát triển áp dụng trong giáo dục học sinh.

hinh_1

Mục tiêu thực hành "Hình tròn ảo thuật"

hinh_2

Khoa học (S): Hiểu được hoạt động của hệ thần kinh và về phương diện quang học.

Công nghệ (T): Biết sử dụng giấy bìa cứng (giúp giữ hình tròn không biến dạng khi quay quanh trục), hiểu được cách tạo chuyển động xoay quanh trục.

Kỹ thuật (E): Cắt, dán để tạo hình tròn ảo thuật từ những vật liệu thường gặp trong cuộc sống hàng ngày.

Nghệ thuật (A): Thực hành tô màu trang trí.

Toán học (M): Xác định tâm và đường kính của hình tròn, vẽ hình tròn, khai thác tính đối xứng qua đường kính của hình tròn (ngầm ẩn), trung điểm đoạn thẳng.

Khám phá những dụng cụ trong bộ Steamkit Hình tròn ảo thuật

Tự trang trí giá treo cân bằng từ những vật liệu có sẵn để rèn luyện sự khéo léo và khả năng sáng tạo. Bộ dụng cụ bao gồm: Giấy foam (cỡ 13cm x 13cm), mẫu hình (nét mờ để học sinh đồ lên bằng bút màu) mạng nhện và con nhện, chậu nước và cá, ếch và lá sen, chim và lồng chim,…; 1 hộp màu; đũa tròn (dài 20cm, có đoạn dẹp dài 8cm); kéo; bút chì; compa; keo dán.

hinh_3_1

hinh_4_1

hinh_5_1

hinh_6_1

Các bước thực hiện khá đơn giản nhưng có tính ứng dụng thực tiễn cao, các bé sẽ bước qua 2 hoạt động chính. Hoạt động 1 gồm có 3 bước thực nghiệm, biết dược cách sử dụng compa để vẽ được hình tròn có tâm và bán kính cho trước. Hoạt động 2 gồm 5 bước, tập trung vào trang trí, rèn luyện sự khéo léo và khả năng sáng tạo của bản thân.

Bộ đôi cùng tiến: Sách “Khám phá giáo dục Steamkit” và Bộ dụng cụ Steamkit

Trong khi bộ dụng cụ Steamkit dành cho các bé tự sáng tạo và áp dụng lý thuyết vào thực hành thì cuốn “Khám phá giáo dục Steamkit” sẽ giúp giáo viên, cũng như phụ huynh hỗ trợ bé trong quá trình thực nghiệm.

hinh_8_1

Cuốn sách được đội ngũ giảng viên trường ĐH Sư phạm Tp.HCM cùng công ty BITEX phối hợp nghiên cứu, thực nghiệm trên định hướng dạy học STEAM – một trong những yêu cầu bắt buộc khi giảng dạy theo chương trình mới sau năm 2018.

hinh_9_1

Sách “Khám phá giáo dục Steamkit” bao gồm 2 phần: Phần đầu giúp giáo viên, phụ huynh hiểu cơ bản nhất của định hướng giáo dục STEAM. Tiếp theo là 10 kế hoạch dạy học STEAM được thiết kế theo hướng gắn chặt với những bài học trong sách giáo khoa tiểu học hiện hành, đồng thời cung cấp thêm những thông tin liên quan đến chủ đề của bài học, phân tích thêm một cách cụ thể, chi tiết.

hinh_10_1

Mục đích của nhóm tác giả biên soạn chính muốn giúp giáo viên có thể triển khai ngay tại lớp học, mặt khác cũng là kênh tham khảo để giáo viên tự thiết kế các kế hoạch dạy học STEAM khác.

 

 

Hướng dẫn sử dụng
Điểm bán hàng
Điểm bảo hành
Ý kiến của bạn
Điểm đánh giá