BITEX ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI THI “GIAI ĐIỆU TUỔI HỒNG” LẦN THỨ XII

BITEX vinh dự là một trong những nhà tài trợ chính, đồng hành cùng chương trình “Giai điệu tuổi hồng” toàn quốc lần thứ XII, năm 2022, mang đến sân chơi nghệ thuật thú vị dành cho các em học sinh trên toàn quốc.

Ông Nguyễn Đắc Lực, Phó Tổng Giám đốc Công ty BITEX, tặng quà chúc mừng cho 13 đội thi xuất sắc vào vòng chung kết toàn quốc.

Đến với hội thi Giai điệu tuổi hồng lần thứ XII - năm 2022, BITEX vinh dự là một trong những nhà tài trợ chính, đồng hành cùng vòng chung khảo toàn quốc, mang đến sân chơi nghệ thuật dành riêng cho các em học sinh, giúp các em có cơ hội thể hiện tài năng nghệ thuật, qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các nhà trường và trong toàn ngành Giáo dục.

Ông Nguyễn Đắc Lực, Phó Tổng Giám đốc Công ty BITEX, cùng đại diện các nhà tài trợ nhận hoa cảm ơn từ Ban tổ chức Hội thi

Từ ngày 02 - 05.12.2022, nằm trong chuỗi các hoạt động nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Bộ Giáo dục & Đào tạo phối hợp với Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, UBND TP. Hà Nội đã tổ chức Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” toàn quốc lần thứ XII năm 2022. Hội thi nhằm giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, giáo dục truyền thống yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, giá trị thẩm mỹ, góp phần giáo dục toàn diện đức - trí - thể - mỹ cho các em học sinh.

Các tiết mục tham gia Hội thi được dàn dựng công phu

 

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” là sân chơi để các em học sinh được thể hiện tài năng, năng khiếu nghệ thuật.

Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” lần thứ XII được triển khai từ cấp cơ sở từ tháng 5.2022 với tổng số gần 3.600 tiết mục dự thi để chọn các tiết mục xuất sắc nhất dự thi vòng chung kết toàn quốc. Tham dự vòng chung kết có 65 tiết mục của 13 đoàn đến từ các Sở Giáo dục và Đào tạo gồm: Hà Nội, Lai Châu, Lào Cai, Phú Thọ, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Thái Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa, Quảng Trị, Gia Lai, Đắk Lắk, TP. Hồ Chí Minh.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ bế mạc Hội thi Giai điệu tuổi hồng lần thứ XII

Dự lễ bế mạc có Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Ngô Thị Minh, Thứ trưởng Bộ Văn hóa thể thao và du lịch Trịnh Thị Thủy, Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Phạm Duy Trang, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam Nguyễn Ngọc Ân, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Trần Thế Cương, đại diện lãnh đạo thành phố Hà Nội, các đơn vị liên quan cùng các thí sinh, tập thể tham gia dự thi.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức sẽ trao 8 giải Nhất, 16 giải Nhì và 24 giải Ba cho các tiết mục xuất sắc; ngoài ra còn có các giải toàn đoàn. Các tiết mục biểu diễn theo 3 thể loại: Ca, múa, nhạc.

Tiết mục Chào bình minh - Chào ngày mới của đoàn Hà Nội đã xuất sắc đạt ngôi vị quán quân - Giải Nhất toàn đoàn.

Tại BITEX, các hoạt động phát triển kinh doanh luôn gắn kết, song hành cùng các tiêu chí nâng tầm chất lượng giáo dục và phát triển cộng đồng. Do đó, bên cạnh việc chủ động sản xuất, phân phối và kinh doanh các sản phẩm chất lượng cao, phục vụ cho việc dạy và học; BITEX luôn đề cao và ủng hộ các sáng kiến thiết thực, ứng dụng vào học đường, góp phần nâng cao nền giáo dục tại Việt Nam. 

Các tin khác :