BITEX tổ chức sự kiện họp mặt cựu lãnh đạo BITEX và ra mắt "Ban Liên Lạc"

Vừa qua, Công ty CP XNK Bình Tây (Công ty BITEX) đã long trọng tổ chức sự kiện Họp Mặt Cựu Lãnh Đạo, nhằm thể hiện sự tri ân của tập thể CBNV Công ty BITEX đối với những đóng góp, cống hiến của các thế hệ cán bộ lãnh đạo đi trước.

Trải qua 4 thập kỷ để vươn mình phát triển, hành trình của BITEX đã khắc họa rõ nét hình ảnh của thương hiệu Việt gắn liền với nền Giáo dục Việt Nam. Đặc biệt, với những nỗ lực không ngừng và đóng góp cho nền kinh tế, xã hội đất nước, Công ty BITEX đã vinh dự được Chủ tịch nước khen tặng Huân chương Lao động hạng Ba năm 2017, Huân chương Lao động hạng Nhì năm 2022.

Và, với những dấu ấn nổi bật vừa nêu, không thể không nhắc đến công sức đóng góp của các thế hệ cán bộ lãnh đạo đi trước, đã khởi tạo và thiết lập nền tảng vững chắc để các thế hệ tiếp nối học hỏi, kế thừa và phát huy.

Buổi Họp Mặt - sự kiện gợi nhớ câu chuyện hành trình 41 năm phát triển của BITEX qua từng thế hệ

Nhằm thiện sự tri ân của tập thể CBNV Công ty BITEX đối với những đóng góp, cống hiến của các thế hệ cán bộ lãnh đạo đi trước, Hội Đồng Quản Trị và Ban Lãnh Đạo công ty BITEX đã tổ chức sự kiện họp mặt, ghi nhận sự tham gia của hàng trăm cô, chú, anh, chị cựu CBNV và cựu Lãnh đạo BITEX đã từng gắn bó lâu năm và có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của BITEX trong suốt 4 thập kỷ đã qua.

BITEX vinh dự đón tiếp sự hiện diện đông đủ của quý cựu Lãnh đạo và CBNV qua từng thời kỳ

Nhân sự kiện họp mặt vừa qua, các cô, chú, anh, chị cựu Lãnh đạo và cựu CBNV đã có dịp hội ngộ, để cùng kể về câu chuyện vui buồn đã cùng nhau trải qua. Nơi đó đã ghi dấu những cột mốc nền tảng quý giá để thiết lập nên một BITEX vững vàng như ngày nay.

Không khí vui vẻ tại buổi họp mặt ngày 14.03.2023 vừa qua

Ông Nguyễn Văn Phúc - Nguyên Phó Giám đốc Công ty BITEX, đại diện cựu Lãnh đạo phát biểu tại sự kiện

Đến tham dự sự kiện, Ông Nguyễn Văn Phúc - nguyên phó Tổng giám đốc công ty BITEX chia sẻ “Thật sự tôi rất cảm động khi đến dự buổi họp mặt ngày hôm nay, cảm ơn BITEX đã tạo điều kiện để chúng tôi có dịp ôn lại những kỉ niệm tại nơi đây, đây là nơi tôi từng cống hiến tuổi trẻ, thanh xuân và cả nhiệt huyết. Ngày hôm nay, cũng tại nơi này nhưng ở một vị thế khác, tôi đã thấy một BITEX chững chạc hơn trước, tôi hi vọng các thế hệ tiếp tục cống hiến cho BITEX để ngày càng lớn mạnh hơn nữa!”.

Nhân buổi họp mặt thân mật, HĐQT và Ban Lãnh đạo BITEX còn chuẩn bị một vài món quà ý nghĩa dành tặng khách mời. Thông qua món quà nhỏ này, HĐQT và Ban Lãnh đạo công ty mong muốn bày tỏ sự quan tâm và gửi chúc sức khỏe đến quý cô, chú, anh, chị cựu Lãnh đạo. 

Ông Nguyễn Xuân Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty BITEX tặng quà tri ân đến cô, chú, anh, chị cựu Lãnh đạo và cựu CBNV

BITEX ra mắt Ban Liên Lạc, hướng đến mục tiêu tiếp nhận thông tin

Với tinh thần kế thừa và phát huy các truyền thống tốt đẹp của BITEX trong công tác phát triển kinh doanh gắn liền với phát triển cộng đồng, BITEX luôn chú trọng thực hiện công tác thiện nguyện, đặc biệt là thăm hỏi, động viên các cô, chú, anh, chị cựu CBNV BITEX có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng tại sự kiện họp mặt, HĐQT và Ban Lãnh đạo công ty BITEX đã cùng thống nhất ra mắt BAN LIÊN LẠC với mong muốn được chia sẻ và hỗ trợ kịp thời đến các cô, chú, anh, chị cựu Lãnh đạo, cựu CBNV có hoàn cảnh khó khăn,

Các anh chị đại diện trong Ban Liên Lạc

Cụ thể, Ban Liên Lạc gồm có 4 anh chị làm đại diện:

  1. Chị Trần Thị Thanh Tâm
  2. Chị Nguyễn Thị Hường
  3. Chị Nguyễn Thị Hoa
  4. Ông Phan Văn Liêm

Các thông tin liên hệ và số điện thoại của Ban Liên Lạc cũng đã được gửi đến toàn thể khách mời tham dự buổi họp mặt. Thông qua việc ra mắt Ban Liên Lạc, nhiều cô, chú, anh, chị cựu CBNV của BITEX còn nhiều khó khăn sẽ được tiếp thêm động lực, cơ hội được giúp đỡ và có thêm niềm tin trong cuộc sống.

Hãy cùng BITEX xem lại những khoảnh khắc ý nghĩa tại sự kiện họp mặt vừa qua:

Các tin khác :