BITEX tham dự Hội nghị nhà phân phối Hùng Vĩ tại Đăk Lăk

Khởi động năm 2023, sau thành công của Hội nghị Khách hàng với chủ đề Hợp tác bền vững - Bức phá thành công được tổ chức tại Tp. HCM, Công ty BITEX tiếp tục chuỗi hành trình tham dự các sự kiện hội nghị khách hàng do hệ thống các nhà phân phối tổ chức.

Sau thành công của Hội nghị Khách hàng năm 2023, BITEX tiếp tục tham gia chuỗi sự kiện hội nghị do Nhà phân phối tổ chức. Điểm đến ngày 25.3.2023 là sự kiện Hội nghị khách hàng nhà phân phối Hùng Vĩ tại Thành phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Sự kiện hội nghị khách hàng của nhà phân phối Hùng Vĩ thu hút sự tham gia của hàng trăm Đại lý trong khu vực.

Ông Võ Huấn Trực, Thường trực Hội Đồng Quản Trị Tập đoàn kiêm Phó Tổng Giám đốc Thường trực Công ty BITEX, chúc mừng hội nghị khách hàng của Nhà phân phối Hùng Vĩ thành công tốt đẹp

Không gian trưng bày của BITEX tại hội nghị khách hàng của Nhà phân phối Hùng Vĩ

Tham dự hội nghị, BITEX thực hiện trưng bày hàng trăm dòng sản phẩm từ các nhãn hàng đang được yêu thích gồm Dụng cụ học tập Smartkids, Ba lô Smartkids, Văn phòng phẩm BITEX, bút ký Pilot và máy tính Casio. Đặc biệt, các dòng sản phẩm mới được ra đời như bộ sưu tập dụng cụ học tập pommy, với tông màu tím pastel chủ đạo, bắt kịp xu hướng rất được khách hàng và đại lý quan tâm và đánh giá cao.

Cũng tại sự kiện, BITEX tiếp tục triển khai chính sách ưu đãi hấp dẫn, nhằm tri ân nhà phân phối và mở rộng cơ hội hợp tác bền vững giữa BITEX với Nhà phân phối và Đại lý. Chương trình ưu đãi lần này nổi bật gồm: Giảm giá đến 40% cho các đơn hàng ba lô BITEX, Giảm giá đến 15% cho các đơn hàng văn phòng phẩm BITEX. Thời gian áp dụng từ ngày 25/3 đến hết ngày 25/5/2023. Tất cả giá trị đơn hàng đều được tham gia vào chương trình tích luỹ du lịch của Nhà phân phối Hùng Vĩ.

Ngoài ra, BITEX còn dành tặng 3 phiếu mua hàng có giá trị lần lượt là 15 triệu đồng, 10 triệu đồng và 5 triệu đồng cho Top 3 đơn hàng tại sự kiện hội nghị.

 

Chương trình ưu đãi hấp dẫn của BITEX dành tặng đại lý tại sự kiện hội nghị khách hàng của Nhà phân Hùng Vĩ

Sau thời gian tư vấn và giới thiệu đến quý đại lý tham gia sự kiện các dòng sản phẩm nổi bật của BITEX, đã có nhiều

Được biết, Nhà phân phối Hùng Vĩ là tác khách hàng trung thành và toàn diện, đã gắn bó cùng BITEX hơn 10 năm qua. Nổi bật trong năm 2022, HÙNG VĨ đã cùng BITEX triển khai hệ thống văn phòng phẩm và máy tính trên cơ sở hợp tác toàn diện, giúp HÙNG VĨ đạt mức tăng trưởng doanh thu hơn 40% so với năm năm 2021. 

Hướng đến mục tiêu Hợp tác bền vững - Bứt phá thành công, BITEX sẽ tiếp tục hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ hơn với hệ thống nhà phân phối trên toàn quốc nói chung và Nhà phân phối Hùng Vĩ nói riêng. Cùng nhau, BITEX và hệ thống Nhà phân phối sẽ cùng thiết lập những cột mốc thành công vững vàng và ngày càng bứt phá.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác tại Hội nghị Khách hàng của Nhà phân phối Hùng Vĩ:

Đại lý và khách hàng tham dự sự kiện hào hứng tham quan không gian trưng bày và trải nghiệm các dòng sản phẩm của BITEX

Bộ phận Truyền thông, Công ty BITEX

Các tin khác :