BITEX đồng hành cùng Hội nghị khách hàng của nhà phân phối Tú Anh tại Ninh Thuận

Ngày 24/6, tại Ninh Thuận, công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Bình Tây (BITEX) tiếp tục đồng hành cùng chương trình Hội nghị khách hàng của Nhà phân phối (NPP) Tú Anh.

Chương trình được tổ chức tại khách sạn Ninh Thuận, quy tụ nhiều đơn vị  kinh doanh trong lĩnh vực dụng cụ học tập, văn phòng phẩm tại khu vực Ninh Thuận.

CBNV BITEX và Nhà phân phối Tú Anh tại sự kiện

Tại chương trình, BITEX tri ân quý đại lý, khách hàng đã đồng hành cùng công ty suốt thời gian qua. Song song đó, BITEX đã giới thiệu đến quý đại lý, khách hàng những sản phẩm mới ra mắt trong năm 2023, cũng như hệ thống ụ, kệ trưng bày thông minh, thiết kế bắt mắt và tiện lợi khi sử dụng.

Ông Vũ Trần Thanh Phong - Trưởng phòng Kinh doanh GT miền Nam trao 2 giải nhất cho 2 đại lý có đơn hàng cao nhất, mỗi giải 10 máy tính Casio Fx-880BTG

Cũng tại sự kiện, BITEX đồng hành cùng NPP Tú Anh thông qua việc mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho quý đại lý/các điểm bán và khách hàng như:

  • Đối với máy tính Casio: giảm giá Máy tính FX-580VN X, Máy tính FX-570-VN X, chiết khấu 5% đối với máy tính bàn. Chương trình diễn ra duy nhất trong ngày diễn ra Hội nghị.
  • Đối với các dòng VPP BITEX, Smartkids, Officetex, Horse, PILOT: mua 6 tặng 1 với các mức giá phù hợp và chương trình tích luỹ. Chương trình diễn ra từ ngày 19/6 -  đến 25/7.
  • Đối với các dòng Ba lô: Chiết khấu trực tiếp trên giá bán lẻ 40%. Chương trình diễn ra từ ngày 19/6 -  đến 25/7.

Đại diện BITEX trao quà cho khách hàng, đại lý trúng thưởng trong chương trình

Cuối chương trình, đại diện BITEX đã gửi lời tri ân đến Ông Bùi Đức Tú - đại diện NPP Tú Anh đã đồng hành và gắn bó cùng BITEX suốt thời gian qua. BITEX tin rằng mối quan hệ hợp tác giữa công ty và NPP Tú Anh sẽ ngày càng bền chặt, vững chắc hơn, đồng thời gặt hái được nhiều thắng lợi hơn nữa trong tương lai.

Nhà phân phối Tú Anh là một trong những nhà sách lâu đời nhất tại Ninh Thuận với hơn 20 năm hình thành và phát triển. Đơn vị có nhiều năm gắn bó cùng BITEX trong việc giới thiệu đến quý đại lý, khách hàng tại thị trường Ninh Thuận nói riêng và khu vực Miền Trung nói chung các sản phẩm dụng cụ học tập, văn phòng phẩm thương hiệu BITEX, máy tính Casio, bút Pilot…do BITEX cung cấp.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Các tin khác :