BITEX đồng hành cùng nhà phân phối Thắng Lợi tổ chức thành công Hội nghị khách hàng tại Hải Phòng

Sáng ngày 08/7/2023, Công ty Cổ phần XNK Bình Tây (BITEX) tiếp tục đồng hành cùng HNKH của Tập đoàn Thắng Lợi - một trong những NPP tiêu biểu và gắn bó bền chặt với Công ty BITEX trong hơn 1 thập kỷ qua. Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Ông Nguyễn Đắc Lực, Phó Tổng Giám đốc Công ty BITEX (thứ 9 từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện NPP Thắng Lợi và đại diện các thương hiệu nổi tiếng khác trong lĩnh vực Văn phòng phẩm và dụng cụ học tập

Hội nghị ghi nhận sự tham gia của đông đảo Đại lý, khách hàng thân thiết tại thị trường Hải Phòng. Tại hội nghị, BITEX đã giới thiệu nhiều dòng sản phẩm bán chạy và mới ra mắt trong năm 2023, nổi bật như balo Smartkids, dụng cụ học tập Smartkids, văn phòng phẩm BITEX,…

Ông Nguyễn Đắc Lực trao biểu trưng quà tặng cho top 3 đại lý có đơn hàng cao nhất trong HNKH của NPP Thắng Lợi

Chương trình HNKH của NPP Thắng Lợi lần này được xem là sự kiện đặc biệt, nhằm tri ân quý đại lý và người tiêu dùng với rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, chào đón mùa tựu trường đang đến rất gần. Trong đó, BITEX dành tặng chương trình ưu đãi lớn nhất năm, gồm:

  • Chương trình chiết khấu trực tiếp 30% cho tất cả sản phẩm balo BITEX & chiết khấu trực tiếp 10% cho tất cả dòng văn phòng phẩm BITEX.
  • Chương trình tích lũy doanh số với mức chiết khấu cộng thêm lên đến 12%.
  • Đặc biệt, top 3 đơn hàng cao nhất tại sự kiện sẽ có cơ hội nhận về quà tặng lần lượt trị giá 15 triệu đồng - 10 triệu đồng - 5 triệu đồng.

Ông Nguyễn Đắc Lực, Phó Tổng Giám đốc Công ty BITEX (bên phải), trao kỷ niệm chương NPP Tiêu biểu cho bà Phạm Thị Thu Hằng - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Thắng Lợi

Được biết, NPP Thắng Lợi và công ty BITEX đã có hơn 10 năm hợp tác cùng nhau. NPP Thắng Lợi đã có nhiều năm liên tiếp được vinh danh là NPP tiêu biểu của Công ty BITEX tại thị trường Hải Phòng nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Với thế mạnh là NPP chuyên về mạng lưới thị trường sâu rộng, am hiểu sâu sắc nhu cầu người tiêu dùng, Thắng Lợi hứa hẹn sẽ tiếp tục là NPP tiêu biểu và gắn bó cùng BITEX phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Cùng xem thêm một số hình ảnh trong HNKH Thắng Lợi:

Các tin khác :