BITEX tiếp tục đồng hành cùng chương trình Tiếp Sức Đến Trường & tặng 200 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Tiền Giang

Ngày 05/8, công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đồng hành cùng chương trình “Tiếp sức đến trường” của Báo Giáo dục và Thời đại. Chương trình được tổ chức tại Hội trường UBND huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang, nhằm động viên học sinh huyện Tân Phú Đông và Gò Công Đông vượt qua khó khăn, tiếp tục đến trường.

BITEX đồng hành cùng chương trình 'Tiếp sức đến trường' tại tỉnh Tiền Giang.

Đại diện Ban tổ chức chương trình, lãnh đạo ban - ngành, các nhà hảo tâm cùng 200 em học sinh và phụ huynh trong chương trình Tiếp sức đến trường năm học 2023 - 2024 tại huyện Tân Phú Đông.

Tiếp nối chuỗi chương trình Tiếp sức đến trường do Báo Giáo dục và Thời đại tổ chức suốt 13 năm liền, chương trình lần này đến huyện Tân Phú Đông - một huyện còn gặp nhiều khó khăn của tỉnh Tiền Giang. Dù đoạn đường đến nơi tổ chức sự kiện khá vất vả nhưng ban tổ chức, các lãnh đạo ban - ngành và các nhà tài trợ đã đến chương trình đầy đủ để trao cho các em học sinh những phần quà ý nghĩa. Chương trình vinh dự đón tiếp các khách mời:

  • PGS, Tiến sĩ Trương Thị Hiền - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam
  • TS Trần Thị Anh Vũ - Phó Chánh Văn phòng Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam
  • Nhà báo Dương Thanh Hương - Phó Tổng Biên tập, Báo Giáo dục & Thời đại
  • Ông Nguyễn Phương Toàn - Bí Thư đảng ủy - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo
  • Bà Huỳnh Thị Phượng - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo
  • Ông Phan Văn Bắc - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú Đông
  • Các Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng các phòng Giáo dục & Đào tạo cùng các thầy, cô đến từ các trường trên địa bàn.

Ông Phan Văn Liêm - đại diện công ty BITEX và Nhà báo Nguyễn Thanh Tú - đại diện Báo Giáo dục và Thời đại trao quà cho các em học sinh.

Tham gia chương trình, BITEX đã tặng 200 phần quà là văn phòng phẩm - dụng cụ học tập Smartkids & BITEX đến các em học sinh, trong đó có 80 em học sinh Tiểu học, 120 học sinh THCS và THPT. Thông qua những phần quà thiết thực, BITEX mong muốn mang đến cho các em niềm vui trong học tập và vững tin hơn trong cuộc sống.

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trương Thị Hiền -  Phó Chủ tịch Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam và Nhà báo Dương Thanh Hương - Phó Tổng Biên tập Báo Giáo dục và Thời đại trao những phần quà là văn phòng phẩm - dụng cụ học tập BITEX & Smartkids đến các em học sinh khó khăn.

Được biết, huyện Tân Phú Đông và Gò Công Đông là những huyện đảo ven biển thuộc tỉnh Tiền Giang. Các huyện này thuộc diện khó khăn của tỉnh và chịu nhiều tổn thương sau đại dịch Covid -19 và đang trong quá trình phát triển. Để hỗ trợ kịp thời các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Báo Giáo dục và Thời đại phối hợp cùng các ban ngành, doanh nghiệp triển khai chương trình Tiếp sức đến trường, năm học 2023 - 2024.

Ông Nguyễn Phương Toàn - Phó Giám đốc Sở GD & ĐT tỉnh Tiền Giang gửi lời cảm ơn đến các đơn vị tài trợ.

Ông Nguyễn Phương Toàn - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Tiền Giang cho biết: “Nhằm biểu dương tinh thần vượt khó học tập của các em học sinh cũng như ghi nhận những cố gắng vượt khó của học sinh khó khăn trên địa bàn huyện Gò Công Đông & Tân Phú Đông, chương trình Tiếp sức đến trường 2023 - 2024 đã hỗ trợ những phần quà thiết thực đến các em.” Ngoài ra, ông Phương Toàn cũng đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm, phối hợp của các đơn vị tài trợ như Công ty BITEX, đã trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh tại địa phương. Ông nhận thấy những phần quà này không chỉ hỗ trợ việc học mà còn là động lực để các em tự tin hơn trên con đường cặp sách.

Nhận được học bổng cùng các phần quà của chương trình “Tiếp sức đến trường”, nhiều phụ huynh và học sinh không giấu được niềm vui và sự xúc động.

Phụ huynh và các em học sinh vui vẻ và cảm động trước những món quà từ BITEX

BITEX bắt gặp những nụ cười hạnh phúc của phụ huynh và các em học sinh tại huyện Tân Phú Đông khi cầm trên tay món quà của BITEX 

Em Lê Trần Mỹ Trang đại diện học sinh nhận học bổng phát biểu cảm tưởng

Em Lê Trần Mỹ Trang - học sinh lớp 11A2, Trường THCS & THPT Phú Thạnh đại diện các các em học sinh phát biểu cảm nghĩ về chương trình, em chia sẻ: “Phần thưởng này ngoài yếu tố vật chất, giúp đỡ chúng em có thêm sách vở, dụng cụ học tập hàng ngày còn là nguồn động viên, khích lệ vô giá về tinh thần. Đó là động lực giúp em có thêm nghị lực, niềm tin vượt qua những thiếu thốn, khó khăn để thực hiện ước mơ và hoài bão của mình”.

BITEX hy vọng những phần quà này sẽ phần nào hỗ trợ các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn cũng như tiếp theo động lực cho các em tiếp tục con đường cặp sách. Song hành cùng các hoạt động phát triển kinh doanh, BITEX luôn đặc biệt chú trọng đến các hoạt động phát triển cộng đồng, đặc biệt là trong ngành giáo dục thông qua các chương trình thiện nguyện như Đồng hành cùng giáo viên vượt khó, Đồng hành cùng trẻ mồ côi vượt đại dịch…

Bộ phận Truyền thông

Các tin khác :