BITEX tặng 200 phần quà cho các em học sinh ở tỉnh Bến Tre - Chương trình Tiếp Sức Đến Trường năm học 2023 - 2024

Tiếp tục đồng hành cùng chuỗi chương trình Tiếp sức đến trường, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Bình Tây (BITEX) đã đến với huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre và tặng 200 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Quà tặng là 200 bộ dụng cụ học tập đến từ các thương hiệu Smartkids và BITEX.

Toàn cảnh chương trình Tiếp sức đến trường tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

Chương trình trao quà và học bổng Tiếp sức đến trường đã diễn ra trong không khí vui tươi tại huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre vào sáng ngày 06.8.2023. Chương trình đặc biệt đón nhận sự quan tâm của lãnh đạo các cơ quan ban - ngành và đoàn thể. Theo đó, chương trình đã vinh dự đón tiếp sự hiện diện của:

  • Nhà báo Dương Thanh Hương - Phó Tổng Biên tập, Báo Giáo dục & Thời đại
  • Nhà báo Nguyễn Thanh Tú - Phó Trưởng Cơ quan thường trú, Báo Giáo dục & Thời đại
  • Bà La Thị Thuý - Tỉnh uỷ viên - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bến Tre
  • Ông Trần Văn Hoàng - Huyện Uỷ Viên - Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre
  • Ông Phan Văn Lâm - Huyện uỷ viên - Trưởng phòng, Phòng GD&ĐT huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre
  • Bà Nguyễn Thị Si - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre
  • Ông Phan Văn Liêm - Đại diện Công ty BITEX
  • Cùng các thầy, cô và các em học sinh đến từ huyện Ba Tri.

Ông Phan Văn Liêm - đại diện công ty BITEX cùng bà La Thị Thúy - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bến Tre trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Ba Tri.

Chương trình do Báo Giáo dục & Thời đại tổ chức, ghi nhận nhiều sự đồng hành của các doanh nghiệp trên toàn quốc. Trong đó, Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Bình Tây (Công ty BITEX) được xem là đơn bị đồng hành tiêu biểu, đã sát cánh cùng chương trình trong nhiều năm liền.

Ông Phan Văn Liêm hỏi thăm và trao quà cho các em học sinh khó khăn tại huyện Ba Tri.

Huyện Ba Tri được mệnh danh là địa phương có truyền thống hiếu học, là quê hương của các nhân vật lịch sử như ông Phan Thanh Giản, ông Nguyễn Đình Chiểu… Dù cuộc sống của người dân huyện còn gặp nhiều khó khăn nhưng các em học sinh vẫn cố gắng theo đuổi con đường cắp sách đến trường. BITEX đồng hành cùng chương trình vào dịp chuẩn bị cho năm học mới 2023 - 2024, nhằm tiếp sức và ủng hộ các em vững tin hơn trong năm học mới.

Nhà báo Dương Thanh Hương - Phó Tổng biên tập Báo Giáo dục và Thời đại cảm ơn đến các cơ quan, đơn vị tài trợ trong chương trình.

Phát biểu tại chương trình, Nhà báo Dương Thanh Hương đã gửi lời cảm ơn đến Sở GD&ĐT tỉnh Bến Tre, UBND tỉnh Bến Tre cùng các đơn vị trực thuộc, các doanh nghiệp đồng hành như Công ty BITEX vì đã tạo điều kiện và phối hợp cùng báo Giáo dục & Thời đại tổ chức thành công chương trình trao quà lần này. Định hướng triển khai trong giai đoạn tiếp theo, báo Giáo dục & Thời đại sẽ tiếp tục hành trình mở rộng chương trình Tiếp sức đến trường đến nhiều tỉnh/ thành khác trên toàn quốc.

Nhận được những phần quà là dụng cụ học tập trên tay, phụ huynh và các em học sinh không khỏi vui mừng xen lẫn xúc động.

Anh chị phụ huynh và các em học sinh vui vẻ khi nhận những món quà từ BITEX trên tay

BITEX hy vọng những món quà này có thể thắp sáng thêm niềm tin về tương lai cho các em học sinh

Em Trịnh Lê Quỳnh Thương, học sinh lớp 7, Trường THCS Ba Mỹ phát biểu cảm ơn Ban tổ chức chương trình tại buổi lễ.

BITEX hy vọng rằng đây sẽ là những món quà thiết thực dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với mục tiêu giúp cho các em có thêm niềm vui trong học tập, vững tin vào một tương lai tươi sáng. Vào thời gian tựu trường năm học 2023 - 2024, ngoài chương trình Tiếp sức đến trường, BITEX còn triển khai nhiều chương trình thiện nguyện giúp đỡ thầy cô và các em học sinh trên cả nước.

Các tin khác :