Chủ tịch HĐQT BITEX Group - Nguyễn Xuân Dũng được vinh danh "Top 10 Doanh Nhân Truyền Cảm Hứng 2023"

Ngày 11.10.2023, Ông Nguyễn Xuân Dũng (Chủ tịch HĐQT BITEX Group) đã vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Doanh nhân truyền cảm hứng 2023” - giải thưởng uy tín nhằm tạo động lực và ghi nhận những đóng góp của đội ngũ doanh nhân nói chung và doanh nhân Thành phố nói riêng trong quá trình xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội của Thành phố.

Ông Nguyễn Xuân Dũng được vinh danh trong “Top 10 Doanh nhân Truyền cảm hứng 2023”

Từ hàng trăm doanh nhân được đề cử qua các vòng, Ban tổ chức đã chọn ra kết quả '10 Doanh nhân truyền cảm hứng' năm 2023. Ông Nguyễn Xuân Dũng không chỉ tạo ra nhiều bứt phá trong các hoạt động phát triển kinh doanh, mà còn để lại dấu ấn trong lòng cộng đồng thông qua việc quan tâm và đầu tư vào giáo dục. Ông Dũng và cộng sự của mình đã thường xuyên kiến tạo các chương trình, cuộc thi như “Học sinh giỏi giải toán trên máy tính cầm tay”, “Bé vẽ sáng tạo cùng BITEX”... nhằm giúp tìm kiếm và bồi dưỡng tài năng cho các em học sinh, giúp các em có thêm điều kiện phát triển sự sáng tạo trong học tập. Bên cạnh đó, ông cũng khích lệ các em học sinh thông qua các chương trình trao học bổng ý nghĩa.

Ông Nguyễn Xuân Dũng vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Doanh nhân truyền cảm hứng 2023 và tối ngày 11.10.2023

Năm 2022 và 2023, trong bối cảnh cuộc sống còn ảnh hưởng bởi hậu Covid-19, nhiều trẻ em không may phải mồ côi cha hoặc mẹ, ông Dũng đã đề xuất đến Bộ Giáo dục và Đào tạo để cùng phối hợp triển khai chương trình đồng hành trẻ em mồ côi vượt đại dịch, dự kiến thực hiện liên tiếp trong 5 năm (2022-2027) với tổng kinh phí ước tính lên đến 10 tỷ đồng. Ngoài ra, ông còn phát triển chương trình hỗ trợ giáo viên vượt khó, đến nay đã đi qua 14 tỉnh, thành, giúp đỡ 43 giáo viên với chi phí tài trợ lên đến hàng tỷ đồng.

Ông Nguyễn Xuân Dũng không chỉ tạo ra nhiều bứt phá trong các hoạt động phát triển kinh doanh, mà còn để lại dấu ấn trong lòng cộng đồng thông qua việc quan tâm và đầu tư vào giáo dục, con người

Ông Dũng còn đặc biệt dành sự quan tâm chăm lo đến cán bộ nhân viên và cùng họ vượt qua nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống. Ngoài việc luôn cố gắng tạo môi trường làm việc tốt nhất cho CBNV, năm 2023, ông Dũng đã đầu tư xây dựng khu nhà tập thể cho người lao động, nhằm mang đến điều kiện sinh sống và làm việc tốt hơn cho nhân viên. Dự án với kinh phí đầu tư là 30 tỷ đồng, hướng đến phục vụ miễn phí 100% từ các chi phí nhà ở, chi phí quản lý, đồ dùng sinh hoạt… Vừa qua, dự án cũng đã được Liên đoàn Lao động TPHCM ghi nhận là công trình tiêu biểu, chào mừng thành công Đại hội Công đoàn TP.HCM lần thứ XII nhiệm kỳ 2023-2028, tiến tới Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII.

Ban Lãnh đạo Tập đoàn và CBNV đến chúc mừng Chủ tịch Nguyễn Xuân Dũng

Có thể thấy, ông Dũng không chỉ là một doanh nhân giỏi, mà còn là một lãnh đạo luôn sống và cống hiến hết mình, hướng tới những giá trị nhân văn thiết thực. Ông đã khẳng định một điều, lãnh đạo không chỉ là làm kinh doanh, mà còn là tạo ra sự thay đổi tích cực xung quanh mình.

Ông Dũng luôn tâm niệm, giáo dục là cốt lõi của xã hội. Giáo dục cũng là gốc rễ tạo nên những giá trị tốt đẹp của con người. Đồng hành cùng giáo dục, cũng chính là đầu tư phát triển con người, gìn giữ những giá trị nhân văn tốt đẹp.

Top 10 doanh nhân truyền cảm hứng 2023

Các tin khác :