BITEX đồng hành cùng sứ mệnh chia sẻ khó khăn cùng giáo viên

Chương trình “Đồng hành cùng giáo viên vượt khó” của Công ty BITEX tổ chức với sự đồng hành của Truyền hình Nhân đạo Việt Nam, nhiều năm qua đã trở thành ngọn nến thắp sáng thêm niềm tin cũng như động viên tinh thần cho nhiều “người lái đò” từng bước vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Ông Nguyễn Đắc Lực (ngoài cùng bên phải), Phó Tổng Giám đốc Công ty BITEX luôn có mặt tại các tỉnh thành mà chương trình “Đồng hành cùng giáo viên vượt khó” đã đi qua

Điểm đến tiếp theo trong chặng hành trình này là hai tỉnh Vĩnh Long và Hậu Giang với 8 trường hợp giáo viên có hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ. Tổng số tiền được gửi đến các giáo viên là 80 triệu đồng kèm các phần quà. Các giáo viên được giới thiệu để nhận sự hỗ trợ từ chương trình “Đồng hành cùng giáo viên vượt khó” đều là giáo viên dạy giỏi tại các điểm trường trong xã với hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Các giáo viên khó khăn nhận hỗ trợ từ chương trình “Đồng hành cùng giáo viên vượt khó”

Đặc biệt là hoàn cảnh của thầy Nguyễn Văn Điền, giáo viên Trường Tiểu học Hiếu Phụng A, huyện Vĩnh Liêm, tỉnh Vĩnh Long, vừa phát hiện mắc bệnh nan y vào tháng 9 và phải nằm viện điều trị lọc thận định kỳ. Dù được bảo hiểm chi trả một phần nhưng chi phí trị bệnh cao khiến kinh tế gia đình lâm vào cảnh khó khăn. Sự hỗ trợ từ chương trình đã giúp gia đình thầy Điền vơi bớt phần nào khó khăn.

(Thầy Nguyễn Văn Điền (thứ 2 từ trái sang) và 3 giáo viên khác có hoàn cảnh khó khăn nhận khoản hỗ trợ 40 triệu đồng từ BITEX)

Từ tháng 10/2019 đến nay, chương trình “Đồng hành cùng giáo viên vượt khó” đã trao tặng món quà tri ân cho gần 50 giáo viên tại 15 tỉnh thành với số tiền gần 1 tỷ đồng. Sắp tới, BITEX vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh lan tỏa những giá trị nhân văn để góp phần vào sự phát triển của giáo dục và xây dựng tương lai tốt đẹp hơn.

Các tin khác :