Tập huấn phòng cháy chữa cháy cho cư dân khu nhà ở tập thể BITEX

Sáng 30/11/2023, cư dân tại khu nhà ở tập thể BITEX đã tham dự buổi tập huấn để trang bị thêm kiến thức về phòng cháy chữa cháy.

(Cư dân tại khu nhà ở tập thể BITEX đang thực hành kỹ năng chữa cháy bằng bình khí CO2)

Buổi tập huấn giúp cư dân nắm vững các kỹ năng về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH), trang bị những kiến thức về cháy, nổ và các biện pháp xử lý sự cố cháy, nổ được cán bộ cảnh sát nghiệp vụ PCCC giải thích, hướng dẫn cụ thể rõ ràng.

(Cán bộ cảnh sát nghiệp vụ PCCC đang giới thiệu về cách sử dụng dây thang chậm)

Bên cạnh đó, cư dân tham gia buổi tập huấn phòng cháy chữa cháy còn được trang bị kiến thức về công dụng của những thiết bị PCCC, kỹ năng phân biệt và sử dụng các bình chữa cháy, kỹ năng thoát hiểm và thực hành kỹ năng chữa cháy với các bình khí CO2, vòi chữa cháy.

(Các thành viên đội bảo vệ thực hành chữa cháy bằng vòi chữa cháy)

Tham gia lớp tập huấn sự tham gia của đại diện Ban Chấp hành Công đoàn và có XX cư dân, là các nhân viên, người lao động đang làm việc tại BITEX.

Thông qua buổi tập huấn, CBNV Công ty BITEX đã lắng nghe, nghiêm túc tiếp thu những kiến thức, kinh nghiệm mà cán bộ cảnh sát nghiệp vụ PCCC truyền đạt. Đây là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa, nhằm nâng cao nhận thức cũng như chuẩn bị cho mọi người trong việc đối phó với nguy cơ cháy nổ và tình huống khẩn cấp.

Các tin khác :