Khám phá ba lô dành cho học sinh cấp 1 siêu tiện dụng, nhiều ngăn

Trong bài viết hôm nay, mời các bạn hãy cùng Bitex khám phá danh sách top 4 sản phẩm ba lô dành cho học sinh cấp 1 siêu nhẹ, tiện lợi chống gù lưng hiệu quả. Hãy cùng nhau khám phá ngay nhé!

1. Những điều cần biết về ba lô chống gù dành cho học sinh cấp 1 

Khi chọn ba lô cho học sinh cấp 1 để chống gù, sẽ có một số điều cần lưu ý khi lựa chọn như sau: 

  • Chọn balo cho học sinh cấp 1 có kiểu dáng hợp lý và phù hợp với kích thước của trẻ. Cặp, balo nên thoải mái khi đeo và không quá lớn so với lại kích thước của học sinh cấp 1.
  • Ba lô nên có phần lưng được thiết kế với đệm dày và thoáng khí để giúp làm giảm áp lực lên lưng và vai. 
  • Chọn balo nhẹ để tránh tăng thêm áp lực lên phần lưng và vai của học sinh. Balo không nên quá nặng, nếu cần thiết mang nhiều đồ, thì hãy xem xét chia nhỏ vật dụng trong nhiều ngăn khác nhau.
  • Ba lô nên có nhiều ngăn để học sinh có thể sắp xếp sách và vật dụng một cách gọn gàng nhất. Việc có nhiều ngăn sẽ giúp phân bố trọng lượng đồ đạc đồng đều, làm giảm áp lực lên lưng và vai.
  • Chọn balo được làm từ chất liệu bền và chịu được va đập. Balo nên có các chi tiết và đường may chắc chắn để đảm bảo được độ bền trong quá trình sử dụng.
  • Kiểm tra các khóa kéo, dây đai và các chi tiết khác trên balo để đảm bảo hoạt động tốt và không gây ra rủi ro khi sử dụng.

Nên chọn ba lô dành cho học sinh cấp 1 có độ bền và dễ vệ sinh

Nên chọn ba lô dành cho học sinh cấp 1 có độ bền và dễ vệ sinh 

2. Top 4 mẫu ba lô dành cho học sinh cấp 1 chống gù hiệu quả được săn lùng nhất 

Ngại gì mà không lướt qua xem thử top 4 mẫu ba lô dành cho học sinh cấp 1 đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay: 

2.1 Ba lô cho bé cấp 1 Dino Discovery-Island B-029 

Dino Discovery-Island B-029 từ lâu Smartkids đã được biết đến là thương hiệu hàng đầu với những sản phẩm ba lô cho học sinh chất lượng. Trong đó, balo chống gù lưng cho học sinh Dino Discovery-Island B-029 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Đây là lựa chọn hàng đầu giúp trẻ bảo vệ vóc dáng và hệ xương non nớt.

Balo Dino Discovery-Island B-029 được làm từ chất liệu 600D Polyester phủ PU chống thấm nước nên có thể sử dụng ngay cả trong những ngày mưa. Tổng trọng lượng của chiếc cặp đi học này chỉ khoảng 630 gram và có nhiều ngăn phụ nên rất tiện lợi cho các bạn học sinh cấp 1 sử dụng hàng ngày.

2.2 Ba lô cho học sinh cấp 1 Fancy World B-031

Fancy World B-031 cũng là sản phẩm khá nổi tiếng với học sinh cấp 1. Nhờ thiết kế đơn giản mà không mất đi phần tinh tế, Fancy World B-031 đã tạo được nhiều thiện cảm với người dùng.

Ba lô Fancy World B-031 gây ấn tượng với khả năng chống bụi, chống nhăn và không bị mất dáng sau một thời gian sử dụng. Phần quai đeo của sản phẩm được thiết kế dạng 3D và có khả năng ôm sát vào lưng giúp giảm áp lực cho bé. Bên cạnh đó, thì sản phẩm Fancy World B-031 chính hãng còn có thời gian bảo hành lâu dài, lên đến 10 năm.

Ba lô cho học sinh cấp 1 Fancy World B-031 chống bám bụi

Ba lô cho học sinh cấp 1 Fancy World B-031 chống bám bụi 

2.3 Ba lô cho học sinh cấp 1 Dino Discovery-Space B-028

Dino Discovery-Space B-028 là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Smartkids được đánh giá chất lượng và giá tốt nhất hiện nay. Ba lô có khối lượng là 630 gram nên rất phù hợp với các bé, đặc biệt là các bạn học sinh cấp 1. Chất liệu của balo Dino Discovery-Space B-028 600D Polyester phủ PU siêu nhẹ, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng hạn chế bám bẩn và mùi hôi giúp cho quá trình vệ sinh diễn ra nhanh chóng hơn.

2.4 Ba lô cho học sinh cấp 1 Dino Discovery-Ocean B-027

Thương hiệu Smartkids cung cấp mẫu balo Dino Discovery-Ocean B-027 chống gù dành cho học sinh cấp 1 với kiểu dáng dễ thương, chất lượng được đánh giá khá tốt. Dino Discovery-Ocean B-027 có quai rộng, êm ái và rất thoáng khí. 

Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế để giảm thiểu tác động của trọng lực lên cột sống và giúp duy trì tư thế thẳng khi trẻ mang balo. Các tính năng bảo vệ lưng bao gồm khung chắc chắn, đệm và dây đeo vai rộng, có thể giúp điều chỉnh để phù hợp. Ngoài ra, ba lô mở rộng 360 độ là một trong những sản phẩm rất đáng để bạn cân nhắc khi mua. 

Bitex địa chỉ phân phối ba lô cho học sinh cấp 1 giá mềm

Ba lô Dino Discovery-Ocean B-027 quai rộng êm ái và thoáng khí 

3. Website uy tín cung cấp ba lô cho học sinh cấp 1 uy tín giá tốt nhất hiện nay 

Hẳn là bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán ba lô cho học sinh cấp 1. Giữa thế giới ba lô ngoài thị trường, thì đâu mới là địa chỉ cung cấp ba lô cho học sinh cấp 1 đáng tin cậy nhất hiện nay. Hiểu được nổi lo lắng đó, Bitex xin chia sẻ website bán ba lô online: https://bitexshop.com/ là địa chỉ mang đến nhiều sự lựa chọn với các sản phẩm balo chính hãng, cùng chế độ mua hàng và bảo hành tốt nhất. Dù mua tại website online, khách hàng đều được hưởng chính sách bảo hành cụ thể:

  • Bảo hành 12 tháng và khách chịu phí vận chuyển.
  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu như lỗi do nhà sản xuất hoặc nhận hàng không đúng với mẫu mã đã đặt.
  • Khách hàng vui lòng quay lại cảnh mở hàng và kiểm tra tình trạng hàng hóa đã nhận.
  • Trong trường hợp đổi trả, thì khách hàng ghi vào bao bì đổi trả để đảm bảo hàng còn nguyên tình trạng như khi nhận. Chính sách bảo hành Bitex vô cùng yên tâm

>>>> GỌI NGAY CHÚNG TÔI QUA HOTLINE: 1900 2151 để được tư vấn miễn phí

Ba lô Dino Discovery-Ocean B-027 quai rộng êm ái và thoáng khí

Bitex địa chỉ phân phối ba lô cho học sinh cấp 1 giá mềm 

Trên đây, là những gợi ý của Bitex về danh sách các mẫu ba lô dành cho học sinh cấp 1. Hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp và vừa ý nhất. Ngoài ra, để đặt mua balo học sinh hay đồ dùng học tập khác, bạn có thể truy cập website hoặc liên hệ với Bitex để được tư vấn tận tình chu đáo nhất.

Các tin khác :