Những lợi ích khi cho trẻ nhỏ sử dụng balo chống gù thương hiệu Việt

Ở độ tuổi đang phát triển, các bé rất dễ mắc các bệnh liên quan đến cột sống do khung xương còn non yếu. Vì vậy, việc lựa chọn một chiếc cặp sách chống gù  lưng phù hợp sẽ góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ. Vậy, hãy cùng tìm hiểu những thiết thực mà balo chống gù mang đến cho các bé nhé!.

Bảo vệ hệ xương của trẻ

Chiếc cặp chống gù lưng có cấu tạo đặc biệt như quai đeo 3D bản to được lót đệm êm ái, phần lưng được thiết kế riêng biệt sao cho vừa khớp với đường cong xương sống của trẻ, giúp trẻ không bị đau vai, chống xệ vai… Chính nhờ những ưu điểm trên, chiếc cặp chống gù phù hợp với khung xương đang phát triển của các bé tiểu học, đặc biệt là cột sống, giúp hỗ trợ chống gù và bảo vệ khổ lưng cho người sử dụng. 

balo chống gù

 

Thiết kế khoa học của cặp chống gù lưng thương hiệu B.bag

-    Phần lưng: được lót các miếng đệm trợ lực để khớp với độ cong của cột sống và tạo sự thông thoáng cho các bạn nhỏ khi sử dụng.

-    Quai đeo: dạng 3D bản to, được lót đệm giúp các bé không bị đau vai khi mang và có nút điều chỉnh độ dài ngắn của dây đeo. 

-    Dây cân bằng trọng lực: được thắt vào phần eo để phân tán trọng lực, có thể điều chỉnh độ dài để phù hợp với vòng eo của bé.

-    Cạnh trên balo chống gù siêu nhẹ vừa vặn với chiều cao của vai, cạnh dưới khớp với sườn hông của trẻ.

-    Balo chống gù thương hiệu B.bag có rất nhiều ngăn giúp trẻ có thể sắp xếp đồ dùng hợp lý. Đặc biệt B.bag còn trang bị thêm ngăn chịu lực giúp giảm sức nặng khi các bé mang cặp trên vai.

-    Các phụ kiện được B.bag trang bị như dây kéo, dây rút, khóa không gỉ rất bền và chắc chắn.

image003
Balo chống gù Giraffe B-12-014 màu vàng

 

Điểm nổi bật của balo chống gù thương hiệu Việt

Những chiếc cặp chống gù của Nhật thường có trọng lượng từ 1 – 1,2kg trở lên nhưng chiếc balo của B.bag có khối lượng chưa đến 1kg với kích thước nhỏ gọn phù hợp với vóc dáng của các bạn học sinh Việt Nam.

Thậm chí có sản phẩm chỉ nhẹ 500-600gram như Dream Box, Magical Door, đây được coi là dòng balo chống gù siêu nhẹ của B.bag.

Không chỉ là một chiếc cặp chống gù thương hiệu Việt đạt chuẩn, balo B.bag còn có những đặc điểm như vải lót chống thấm bền và nhẹ, thiết kế đẹp mắt phù hợp cho nhiều lứa tuổi sử dụng.

Balo chống gù chất lượng quốc tế, mức giá phù hợp túi tiền Việt Nam

Một chiếc cặp chống gù của Nhật hay nước ngoài khi nhập về Việt Nam sẽ có giá bán khá cao từ 4 đến trên 20 triệu đồng cho 1 cái. Với mức giá này, đa số các ông bố bà mẹ Việt đều khó có thể sắm cho con cái của mình. Hơn nữa, lứa tuổi tiểu học phát triển rất nhanh, mỗi kỳ học có thể phải thay cặp, do đó, sắm một chiếc cặp có giá trị cao sẽ không hợp lý. 

Balo chống gù thương hiệu Việt lại khác, chất lượng bền bỉ theo tiêu chuẩn quốc tế mà chỉ có mức giá từ 500 – 600 ngàn đồng, phù hợp với tài chính của đa số người tiêu dùng Việt. Không chỉ vậy, balo B.bag còn được cấu thành từ chất liệu cao cấp nên sản phẩm có tuổi thọ lên đến 5 năm tùy vào người sử dụng. Ngoài ra, B.bag còn có chính sách hậu mãi vô cùng tuyệt vời với 2 năm bảo hành trên toàn quốc.

Balo chống gù B.bag hiện được bảo hành 24 tháng với hệ thống đại lý khắp toàn quốc tại các cửa hàng văn phòng phẩm, nhà sách, siêu thị… và dịch vụ freeship bảo hành trên Toàn quốc nên rất dễ dàng trong việc bảo hành.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về balo chống gù lưng B.bag TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.
 

Các tin khác :