Mở lối sáng tạo cho bé với keo kim tuyến nghệ thuật Smartkids

Các mẹ đã biết cách khơi gợi khả năng sáng tạo của bé bằng cách nào chưa? Một trong những cách được áp dụng rộng rãi hiện nay chính là cho bé chơi cùng keo kim tuyến nghệ thuật. Cùng BITEX khám phá keo kim tuyến là gì và công dụng chúng mang lại nhé!

Keo kim tuyến là gì? Và ưu điểm khi cho bé sử dụng keo kim tuyến

Keo kim tuyến là một dạng keo hồ trong suốt kết hợp những hạt kim tuyến nhiều màu sắc. Nếu như keo hồ dán thông thường đã quá quen thuộc và không có gì mới lại với trẻ thì keo kim tuyến giúp bé yêu thích học tập hơn. Thật tiện lợi khi vừa để dán vừa có thể trang trí trên chất liệu giấy hay vải.

mo-loi-sang-tao-cho-be-voi-keo-kim-tuyen-nghe-thuat-smartkids-01

Keo nước Smartkids được nhiều phụ huynh quan tâm

Nhờ khả năng định hình cao trên các vật liệu mà loại keo này giúp trang trí nổi bật các họa tiết, hình vẽ mà bé mong muốn. Màu sắc bắt mắt gồm những hạt kim tuyến đa sắc màu đỏ, bạc, vàng, xanh… kích thích bé yêu thích sử dụng hơn, vui chơi hơn để từ đó khơi gợi tính sáng tạo, khả năng tìm hiểu của con. Bởi vậy, ngày càng nhiều phụ huynh cho bé “xài” keo kim tuyến thay thế cho loại keo trong suốt.

Những lý do keo kim tuyến nghệ thuật Smartkids được lòng cả mẹ và bé?

Hiểu được nhu cầu của nhiều học sinh, văn phòng phẩm Smartkids cho ra đời loại keo kim tuyến an toàn, chất lượng đảm bảo phù hợp với trẻ em.

mo-loi-sang-tao-cho-be-voi-keo-kim-tuyen-nghe-thuat-smartkids-02

3 mẫu keo kim tuyến nghệ thuật của Smartkids

- Thành phần lành tính, không độc hại, an toàn: Keo kim tuyến Smartkids được sản xuất từ chất liệu tự nhiên, không chứa các chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi dùng. Mùi vị dễ chịu, không gắt và nồng nặc gây khó chịu như những loại keo kém chất lượng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu EN711,2,3,9 nên ba mẹ hoàn toàn an tâm về độ an toàn.

- Dạng keo lỏng dễ dùng: Dạng keo lỏng có độ đặc vừa phải dễ tán qua đầu lọ. Keo khô nhanh, sau khi khô có thể bóc lớp màu vẽ và dán đơn giản lên các đồ dùng như cốc, chai, kính, giấy, giấy carton, gốm, sứ, nhựa…

- Đa dạng màu sắc: Keo kim tuyến nghệ thuật Smartkids có phong phú màu sắc, màu tươi sáng lên chất liệu đẹp mắt. Keo không tan trong nước, mềm và dẻo nên có thể dán lại nhiều lần.

- Thiết kế dễ sử dụng: keo kim tuyến dạng cây tiện dụng, vừa tay. Cây nhựa trong suốt nên bạn có thể nhận biết được lượng keo bên trong.

Những lưu ý khi sử dụng keo kim tuyến nghệ thuật

Mặc dù keo kim tuyến không độc hại và an toàn, nhưng mẹ không nên cho bé dưới 3 tuổi chơi và học cùng chúng. Bởi bé dưới 3 tuổi chưa nhận thức hết được đâu là đồ ăn và những thứ không ăn được, màu sắc tươi đẹp cùng mùi thơm hấp dẫn của keo sẽ khiến bé nhận nhầm và ăn phải. Thêm nữa, hãy dặn bé sau khi sử dụng cần đóng nắp lại để bảo quản cho keo luôn trạng thái tốt nhất. Nhắc nhở bé rửa tay sạch sẽ nếu bị keo dính tay.

mo-loi-sang-tao-cho-be-voi-keo-kim-tuyen-nghe-thuat-smartkids-03_1

Keo sữa dạng lọ dễ dùng của Smartkids

Mở lối sáng tạo cho bé với keo kim tuyến nghệ thuật Smartkids là cách đơn giản mà vô cùng hiệu quả mà ba mẹ nên áp dụng. Nếu có thể phụ huynh nên thường xuyên chơi cùng con để tăng thêm tình yêu thương dành cho bé. Ngoài keo kim tuyến, thương hiệu văn phòng phẩm Smartkids còn phân phối nhiều loại dụng cụ học tập cho các bé như gôm tẩy, kéo, chuốt bút chì, bút máy, bút sáp màu, tập tô vẽ… Tất cả sản phẩm đều được kiểm chứng về chất lượng và độ an toàn. Smartkids vinh dự lọt Top 100 - Sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em 2019, khẳng định sự chất lượng, uy tín tại thị trường Việt Nam.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về dụng cụ học tập TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Các tin khác :