Màu sắc của chiếc balo, cặp sách hé lộ điều gì về con người bạn?

Có người luôn trung thành với balo màu đen hay dù bất cứ đồ dùng nào, có người yêu thích màu đỏ bắt mắt, nổi bật. Đằng sau những màu sắc đó bí mật về tuýp người, tính cách cũng như sở thích cá nhân. Cùng tìm hiểu màu sắc của chiếc balo thời trang tiết lộ bạn là người như thế nào nhé!

Balo thời trang màu đen tinh tế

Theo nghiên cứu của các nhà tâm lý học, màu đen là màu đại diện cho quyền lực, sự uy tín, thông minh và mạnh mẽ. Nếu bạn là người yêu thích balo màu đen thì bạn là người khá tinh tế. Những người ưa màu đen rất thích giải quyết mọi vấn đề một cách chi tiết và triệt để. Nội tâm của bạn phong phú nhưng luôn muốn giấu kỹ suy nghĩ và không thích giao tiếp quá rộng, do đó mà họ không muốn đọc được cảm nhận của bản thân. Nghề nghiệp phù hợp với bạn là kế toán, thống kê, kiểm toán… những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và chăm chỉ.

mau-sac-cua-chiec-balo-cap-he-lo-dieu-gi-ve-con-nguoi-ban-01

Mẫu balo thời trang màu đen sang trọng và đẳng cấp

Balo màu trắng trang nhã

Màu trắng gợi cho chúng ta liên tưởng tới sự nhẹ nhàng, thanh khiết và đơn giản. Mẫu người chọn balo màu trắng được đánh giá là tuýp người rất thẳng thắn, họ luôn giữ thái độ hòa nhã trong mọi chuyện và không tham gia vào các cuộc to tiếng, cãi vã. Do đó, họ khá cẩn trọng trong công việc và các mối quan hệ. Cuộc sống của người thích balo màu trắng yên bình, gọn gàng và ngăn nắp. Bạn yêu thích màu trắng, xin chúc mừng bạn, bạn có khả năng làm lãnh đạo, quản lý lớn, đáng tin cậy và lạc quan.

mau-sac-cua-chiec-balo-cap-he-lo-dieu-gi-ve-con-nguoi-ban-02mau-sac-cua-chiec-balo-cap-he-lo-dieu-gi-ve-con-nguoi-ban-02

Một trong số balo trắng nhiều bạn trẻ yêu thích nhất

Balo thời trang màu hồng nữ tính

Để ý xem những bạn thích balo màu hồng đều có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc luôn tràn đầy. Họ luôn là những có suy nghĩ lạc quan, bay bổng và lãng mạn nhất. Dù gặp khó khăn hay trở ngại, họ không đau khổ và tuyệt vọng, thay vào đó luôn tìm kiếm những điều tích cực, may mắn. Thông minh, chăm chỉ và luôn biết sống vì người khác giúp người thích màu hồng “ghi điểm” trong mắt mọi người.

mau-sac-cua-chiec-balo-cap-he-lo-dieu-gi-ve-con-nguoi-ban-03

Hồng nữ tính và ngọt ngào

Màu balo xanh dương hướng nội

Balo thời trang dễ thương màu xanh dương nói bạn là người nhạy cảm và dựa vào cảm xúc của bản thân cá nhân. Người thích màu xanh dương có tính cách ôn hòa, hiền lành nhưng lại dễ bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ của người khác. Họ có thể ngồi hàng giờ để lắng nghe câu chuyện của người khác nhưng không thích người khác biết được những cảm xúc của mình. Sống nội tâm nên họ dễ bị xúc động, tổn thương và cô đơn.

mau-sac-cua-chiec-balo-cap-he-lo-dieu-gi-ve-con-nguoi-ban-04

Người thích xanh dương thường hiền lành và tốt bụng

Balo thời trang màu tím cảm xúc

Những người thích balo màu tím thường có tính tự tôn khá cao, sống rất tình cảm và tốt bụng. Họ luôn nỗ lực để có được vị trí tốt và nhận được sự tôn trọng của người khác. Chăm chỉ, cố gắng học tập để khám phá bản thân, khám phá thế giới xung quanh. Người yêu màu tím có khả năng sáng tạo tốt, hiểu biết và dành được nhiều thành công trong cuộc sống. Yêu một chàng trai thích màu tím bạn sẽ thấy họ sống tình cảm, chân thành, chung thủy và sòng phẳng trong mọi chuyện. Còn cô gái thích màu tím sẽ luôn sáng tạo trong chuyện tình yêu.

mau-sac-cua-chiec-balo-cap-he-lo-dieu-gi-ve-con-nguoi-ban-03

Balo tím mộng mơ & thủy chung

Balo xanh lá cây thân thiện

Balo màu xanh lá tượng trưng cho sự tươi mát, đầy sức sống. Tuýp người thích màu này rất hòa đồng, thân thiện và biết cách làm người đối diện cảm thấy thoải mái. Họ biết lắng nghe người khác, giữ bí mật cho bạn bè và giúp đỡ mọi người xung quanh. Bởi vậy, họ được nhiều người tin tưởng, quý mến, giao trách nhiệm. Người yêu xanh lá thích hợp làm những nghề liên quan đến cộng đồng, lĩnh vực y tế, chăm sóc cộng đồng và từ thiện. Tình yêu của họ đơn giản, bình yên nhưng không kém phần sôi nổi.

mau-sac-cua-chiec-balo-cap-he-lo-dieu-gi-ve-con-nguoi-ban-06

Xanh lá hòa đồng và đầy sức sống

Màu sắc của balo thời trang chỉ đánh giá được một phần nào có con người bạn. Dù bạn là người yêu thích màu sắc nào thì đều có những thế mạnh và nhược điểm riêng. Quan trọng hơn, chúng ta hàng ngày nỗ lực vượt qua những giới hạn của bản thân và biết hoàn thiện bản thân.

B.bag là một “thiên đường” cặp, balo cho mọi đối tượng như: Ba lô chống gù, cặp mẫu giáo, cặp cấp 1, cặp cấp 2, cặp cấp 3, túi đeo chép, ba lô thời trang, ba lô teen, ba lô thời trang… với đa dạng mẫu mã, chất lượng cao, thiết kế theo xu hướng thời trang quốc tế nhưng giá cả phù hợp với người Việt.

 

Các tin khác :