Bút PILOT liệu có tốt? PILOT có những loại bút nào chất lượng?

Là thương hiệu từ rất lâu đời có nguồn gốc xuất xứ từ  xứ sở mặt trời mọc, PILOT đã luôn không ngừng dẫn đầu ngành công nghiệp bút viết và tiên phong phát triển công nghệ mới về thiết kế. Sự tiến bước này tạo nguồn nguyên liệu mới để làm nên sự khác biệt và cao cấp nhất để áp dụng vào ngành bút viết. Bài viết này sẽ là lời giải đáp rõ ràng và chính xác nhất đến cho người tiêu dùng rằng dòng sản phẩm PILOT này có tốt và chất lượng không. Nào cả nhà hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xem thêm:

BITEX chính thức trở thành Nhà phân phối độc quyền Bút Pilot – Bút Nhật hàng đầu thế giới

1. Chất lượng của bút PILOT có đáng để người tiêu dùng tin tưởng trải nghiệm không?

PILOT có là một thương hiệu lớn và chất lượng sản phẩm đủ đạt chuẩn để trải nghiệm?

Với câu hỏi dòng sản phẩm bút của PILOT có tốt hay không thì câu trả lời cũng đã có sẵn và chắc chắn sẽ không ai có thể chối cãi được. Đúng vậy, PILOT là thương hiệu bút cao cấp đến từ Nhật Bản. Với lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển, hiện nay PILOT là 1 cái tên cực kỳ quen thuộc và nổi tiếng ở khắp 183 quốc gia.

Đặc biệt, vào khoảng cuối năm 2019, BITEX đã chính thức trở thành Nhà phân phối độc quyền Bút PILOT. Sự kiện này đánh dấu Việt Nam trở thành nước thứ 184 trên thị trường thế giới mà PILOT chính thức có mặt. Đến nay, PILOT sở hữu và phát triển một loạt các sản phẩm tên tuổi với đầy đủ các sản phẩm bút cho mọi đối tượng như bút ký cao cấp, bút máy, bút bi, bút gel, bút xóa được…Vì thế, cái tên PILOT đã tạo nên một đột phá đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng

BuYi_lY_hYp_tac_giYa_Cong_ty_BITEX_va_PILOT

Buổi lễ hợp tác giữa Công ty BITEX và PILOT vào ngày 14/12/2019 đánh dấu Việt Nam trở thành quốc gia thứ 184 PILOT đặt chân đến.

Thông điệp truyền cảm hứng từ cái tên PILOT

PILOT theo nghĩa tiếng Việt là phi công. Qua đó, ý nghĩa mà thương hiệu bút Pilot cao cấp hàng đầu thế giới này muốn mang đến chính là ngòi bút như là một hoa tiêu, một người phi công luôn ở buồng lai ngày đêm hướng mọi người bay đến bầu trời xanh của sự thành công. Hơn nữa, ta còn có thể tượng trưng như một người thuyền trưởng luôn ở đầu tàu, điều khiển con tàu lớn vươn ra biển khơi. Biểu tượng của thương hiệu Pilot là một chiếc phao, tượng trưng cho tình thần đoàn kết, vượt qua khó khăn trong bất kỳ tình huống nào.

2. PILOT phân phối những dòng sản phẩm bút nào chất lượng?

Hiện nay, thương hiệu bút Nhật hàng đầu thế giới đang phân phối 4 dòng sản phẩm chử lực với những tính năng và thiết kế riêng của từng dòng bút phù hợp cá tính, sở thích cũng như nhu cầu viết, vẽ, của người tiêu dùng. Từng chi tiết trên các dòng bút đều được thiết kế để mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho khách hàng. Các dòng sản phẩm chính bao gồm bút gel, Bút mực nước Hi-tech, Bút xóa được và đặc biệt là bút bi. 

Bút gel

but pilot

Dòng sản phẩm bút gel G-2 của PILOT.

Đối với bút gel của PILOT, điều đặc biệt ở đây là sản phẩm được sử dụng công nghệ mực gel tiên tiến giúp hỗ trợ thao tác viết êm - nhanh. Ống mực bên trong bút luôn là trạng thái gel. Khi viết, mực gel sẽ chuyển sang dạng lỏng để thấm tốt vào giấy và màu sắc hiển thị sẽ đều và đẹp hơn cũng như hạn chế tình trạng nét viết bị lem. Bút gel PILOT hiện có dòng sản phẩm nổi trội chính là dòng bút G-2. Đây là dòng bút gel bán chạy số 1 tại Nhật Bản có ống mực to giúp tiết kiệm cho người dùng.

Bút mực nước Hi-tech

Dòng bút mực nước Hi-tech chính là tiên phong trong việc nghiên cứu và phát triển đầu bút có khắc lúm đồng tiền dành riêng cho dòng bút mực nước. Mục đích chính của nghiên cứu này giúp điều tiết lượng mực của bút 1 cách hiệu quả. Viên bi của bút được lắp ở phần đầu sẽ làm cho các đường nét viết thêm phần sắc sảo. Mặt khác, để hạn chế tình trạng tắc mực trong thao tác viết nhanh, PILOT đã thiết kế hệ thống mao dẫn ở khu vực đầu bút giúp lưu trữ lượng mực dự trữ cần thiết để tối ưu trải nghiệm sử dụng của khách hàng.

Dong_But_Hi-tech

Dòng Bút Hi-tech độc đáo về thiết kế và đột phá với tính năng mực nước không lem.

Bút mực xóa được

Đây là sản phẩm cực kỳ đặc biệt. Khi nhắc đến bút PILOT, người dùng lại không thể nào không nhắc đến dòng bút mực xóa được. Một dòng bút mà người dùng hay gọi là chiếc bút “phù thủy” bởi chức năng cực kỳ “độc”, “lạ” mà dòng bút này mang lại. Bút xóa được lại vô cùng tiện ích hơn bao giờ hết với tính năng xóa nhanh, xóa sạch, không gây bụi bẩn hay hư hại giấy tập.

Đây là tính năng vô cùng đặc biệt bởi cục tẩy của dòng bút xóa được sử dụng chất liệu rất đặc biệt, không bị mòn và đổi màu trong quá trình sử dụng. Bút xóa được có hai dòng đang thịnh hành nhất chính là Bút bi Frixion Ball Clicker và dòng Bút dạ quang Frixion Light. Đây cũng là dòng bút xóa được bán chạy nhất thị trường Nhật, Mỹ và Châu Âu.

Dong_but__xoa_YYYc_Frixion_Clicker_va_Frixion_Light

Dòng bút “phù thủy” xóa được Frixion Clicker và Frixion Light mực đang làm mưa làm gió tại thì trường bút của nhiều quốc gia.

Bút bi

Đã là thương hiệu chuyên sản xuất về bút thì PILOT không thể nào thiếu sót được dòng bút đại trà nhất, phổ biến nhất với người dùng của mọi lứa tuổi. Đó chính là bút bi với  dòng sản phẩm nổi bật của bút PILOT chính là Acroball. Sản phẩm có chất liệu mực Acroink có mực lỏng hơn gấp 5 lần so với mực bút bi khác giúp mực chảy đều, hạn chế tình trạng đứt nét, vón cục khi viết. Đầu bút được sản xuất bằng hợp chất vonfram cacbua siêu cứng, không gỉ sét nên phù hợp cho thói quen viết tì mạnh.

Dong_but_bi_Acroball

Dòng bút bi Acroball có nhiều đặc điểm nổi bật khác so với bút bi thông thường.

Với sự phát triển không ngừng trên thị trường bút viết thế giới theo thời gian, Bút PILOT đã mang đến câu trả lời cho mọi đối tượng khách hàng. Câu trả lời đó là tất cả các dòng bút chính hãng của PILOT đều có chứng nhận nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng và đạt chuẩn quốc tế về chất lượng sản phẩm.

Qua đó, “Người phi công” vĩ đại hơn trăm tuổi này đã ghi điểm tối đa với phần lớn người tiêu dùng và trở thành người bạn tin cậy của môi trường mà hiếm có một thương hiệu nào có thể làm được nhờ hạn chế tối đa rác thải nhựa ra bên ngoài bằng cách tạo sản phẩm từ vật liệu tái chế.
 

Các tin khác :