Balo chống gù B.bag – Thương hiệu balo chống gù cao cấp dành cho học sinh tiểu học

Trong vài năm trở lại đây, tình trạng gù lưng đã ngày càng nghiêm trọng, đặc biệt là ở độ tuổi của các bé từ 7 đến 15 tuổi. Chính vì vậy, sự xuất hiện của balo chống gù cao cấp như một sản phẩm hỗ trợ bảo vệ đôi vai của các bé đã tạo nên sức thu hút đối với các bậc phụ huynh. Trong đó, thương hiệu B.bag đã mang đến cho người dùng những sản phẩm balo chống gù đạt chuẩn về chất lượng, và trở thành thương hiệu được nhiều phụ huynh tin dùng, lựa chọn khi sắm cho con mình một “người bạn” cùng đến trường. 

Trước thành công của balo chống gù cao cấp thế hệ đầu tiên, thương hiệu B.bag tiếp tục nghiên cứu và cải tiến, nâng cấp sản phẩm để tạo ra một sản phẩm balo chống gù cao cấp với những đặc điểm chống gù ưu việt. 
Quai đeo balo chống gù được thiết kế theo dạng sline 3D to bản, có gắn miếng lót êm để giảm thiểu sự đau nhức khi đeo balo trong một thời gian dài. Đồng thời, quai đeo còn tích hợp với miếng phản quang nhận diện trong đêm, tạo độ an toàn cho bé khi di chuyển trong vùng tối. Quai xách phía trên được may thêm đệm cao su tạo cảm giác mềm mại và êm tay khi cầm xách balo. 

Chất lượng balo chống gù B.bag thế nào?

Balo chống gù cao cấp được trang bị hệ thống đai trợ lực ngực và trợ lực bụng thông minh, với thiết kế này, balo chống gù sẽ có tác dụng hỗ trợ bé tự thao tác điều chỉnh nâng hạ khoá ngực và quai đeo, sao cho phù hợp với vóc dáng của bản thân. Ngoài ra, hệ thống này còn có khả năng giúp phân tán lực đều khắp đôi vai, bảo vệ sự hình thành và phát triển của hệ xương dù cho bé có mang nặng trong một thời gian dài. 

Balo-chong-gu-1

Phần bề mặt áp vào lưng được thiết kế ôm sát theo cơ thể của bé, kết hợp thêm đệm êm và rãnh thoát khí, hỗ trợ giảm sự tiếp xúc của sức nặng lên phần lưng, đồng thời, bảo vệ làn da của bé vào những ngày nắng nóng, oi bức đổ mồ hôi. 

Balo chống gù được thiết kế theo dạng hộp, cùng 1 ngăn chính chống gù, 1 ngăn lưới đựng bút viết và các dụng cụ cá nhân, thành xung quanh cứng cáp, chắc chắn, giúp cho bé khi phải đựng những quyển sách với kích thước lớn, giúp sách vở không bị nhăn nhó xấu xí. Các ngăn nhỏ phía trước và xung quanh balo được thiết kế phù hợp để giúp bé đựng những phụ kiện và vật dụng cần thiết khác.

Với thiết kế rộng rãi, nên ngoài khả năng đựng sách vở và đồ dùng học tập, balo chống gù B.bag còn có thể dùng để đựng đồ cho những buổi đi dã ngoại với gia đình hay hoạt động ngoại khoá với trường, lớp. 

Ngoài ra, những sản phẩm của balo chống gù lưng B.bag còn có khả năng tháo xếp 360 độ. Chỉ với 3 bước đơn giản, phụ huynh và các bé có thể tháo lắp để vệ sinh balo một cách dễ dàng. 

Trọng lượng balo chống gù B.bag ra sao?

Là sản phẩm balo chống gù thế hệ thứ hai, thừa hưởng những ưu điểm nổi bật, từ đó tiếp tục phát huy tạo nên một sản phẩm balo chống gù ưu việt. 

Balo-chong-gu-2

Về trọng lượng, sản phẩm balo chống gù thường sử dụng những chất liệu cao su khiến trọng lượng có thể nằm ở mức từ 1,5kg trở lên. Tuy nhiên, khi khoa học ngày càng phát triển, chất liệu để tạo nên balo chống gù cũng đã được cải thiện với đa dạng, tạo nên những sản phẩm có trọng lượng siêu nhẹ. 

Thương hiệu B.bag với thế hệ sản phẩm balo chống gù Adventure Box đã mang đến cho phụ huynh và các bé một thế hệ balo chống gù siêu nhẹ với trọng lượng chỉ dao động trong mức 750gr – 1kg. Với trọng lượng này, thương hiệu balo B.bag đã giảm một phần sức nặng khi mang trên vai của các bé. 

Ngoài những chất liệu thường thấy để tạo nên một chiếc balo chống gù cao cấp như cao su, vải poly ester, da hay giả da,… thì nhiều đơn vị cũng nghiên cứu và đưa ra những chất liệu khác nhau để tạo nên một thế hệ balo chống gù ưu việt với khả năng chống thấm cao. 

Trước những chất liệu thông thường, B.bag đã nghiên cứu và đưa chất liệu vải Simili trượt nước cao cấp vào sản xuất balo chống gù với khả năng chống thấm đặc biệt, bất chấp những ngày mưa lớn hay lỡ tay đổ nước trúng. Chất liệu vải này sẽ mang đến khả năng bảo vệ đồ dùng học tập và sách vở của bé một cách tốt nhất. 

Giá thành balo chống gù B.bag có hấp dẫn? 

Để sở hữu những chiếc balo chống gù, nhiều gia đình phụ huynh đã bỏ ra một số tiền lớn để mua vào. Tuy nhiên, những sản phẩm đắt giá chưa chắc đã là sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất dành cho các bé.

Khi lên mạng tìm hiểu, nhiều phụ huynh sẽ thấy những mức giá dành cho balo chống gù là từ 2 triệu, 5 triệu hay thậm chí là 10 triệu, 20 triệu làm cho hoang mang, không biết chất lượng sản phẩm như thế nào mà có giá mắc như vậy.

Balo-chong-gu-3

Nhưng nếu tìm hiểu kỹ, sẽ thấy có những sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, sử dụng nhân công Việt Nam và không bị mất phí vận chuyển từ nước ngoài về nên giá của nó phù hợp với đại đa số gia đình người Việt Nam. 

Thương hiệu balo chống gù B.bag là đơn vị hợp tác với Nhật Bản, sản xuất balo chống gù dựa trên những ưu điểm của balo chống gù lưng Nhật Bản và thể hình của trẻ em Việt Nam để tạo ra một sản phẩm phù hợp nhất trong việc bảo vệ đôi vai của trẻ. Chỉ với mức giá từ 499.000, mỗi gia đình đều sẽ có thể mua sắm được cho con mình một “người bạn” trong thời gian đến trường. 

Thương hiệu balo B.bag ngoài cung cấp những mẫu bao chống gù với đa dạng sản phẩm như balo chống gù Adventure Box, balo chống gù Genius Box F2, balo chống gù Janpanese Style, thì còn cung cấp những mẫu balo khác như balo dành cho mẫu giáo, balo dành cho học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3, cặp công sở,… 
a

Các tin khác :